เมื่อวานซืนตอนบ่าย เราได้ทำการจองตั๋วไปกลับหญ. - กทม.
เดินทางวันที่ 25 กค. และเดินทางกลับวันที่ 29 กค.
หลังจากตรวจวันเดินทางเรียบร้อย จึงจ่ายเงินไปและทำการจองที่นั่ง
ปรากฏว่าเมื่อวานตอนเช้าอ่านอีเมลล์จึงเห็นว่า วันกลับกลายเป็นวันที่ 3 สิงหา (ได้อย่างไร งงมาก )
จึงรีบโทรคอลเซนเตอร์ พนักงานตอบว่า ถ้ารีบโทรมาทันทีตั้งแต่ตอนจ่ายเงินจะเปลี่ยนให้
แต่นี่เราเพิ่งมาพบและได้ทำการจองที่นั่งไปแล้วด้วย แต่อย่างไรก็ตามจะให้ฝ่ายเทคนิคตรวจสอบให้อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งวันนี้เราก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ
อยากจะบอกว่าเราผิดหวังมากๆ เราเคยผิดหวังกับนกแอร์มาครั้งหนึ่งตอนช่วงน้ำท่วมใหญ่ หลังจากนั้นใช้บริการแอร์เอเชียมาโดยตลอด
จนกระทั่งเมื่อต้นปี เราและญาติๆใช้บริการนกแอร์อีกครั้งก็ประทับใจดี
เมื่อวานซืนตอนจองตั๋วเราเลือกนกแอร์ ทั้งๆที่ราคาแพงกว่าแอเอเชียด้วยซ้ำ
และถ้าผลออกมาว่าไม่ใช่ความผิดของระบบแต่เป็นความบกพร่องของเรา บอกตรงๆผิดหวังมากค่ะ และจะเลิกใช้นกแอร์เป็นการถาวร
ขอแก้ไขนิดนึงนะคะ ถ้าผลออกมาเป็นความบกพร่องของเรา จะถือว่าเป็นบทเรียนนะคะ ต่อไปจะรอบคอบมากขึ้นค่ะ
ขอบคุณนะคะ ^^
เตือนผู้ที่กำลังซื้อตั๋วนกแอร์ทางอินเตอร์เน็ตค่ะ
เดินทางวันที่ 25 กค. และเดินทางกลับวันที่ 29 กค.
หลังจากตรวจวันเดินทางเรียบร้อย จึงจ่ายเงินไปและทำการจองที่นั่ง
ปรากฏว่าเมื่อวานตอนเช้าอ่านอีเมลล์จึงเห็นว่า วันกลับกลายเป็นวันที่ 3 สิงหา (ได้อย่างไร งงมาก )
จึงรีบโทรคอลเซนเตอร์ พนักงานตอบว่า ถ้ารีบโทรมาทันทีตั้งแต่ตอนจ่ายเงินจะเปลี่ยนให้
แต่นี่เราเพิ่งมาพบและได้ทำการจองที่นั่งไปแล้วด้วย แต่อย่างไรก็ตามจะให้ฝ่ายเทคนิคตรวจสอบให้อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งวันนี้เราก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ
อยากจะบอกว่าเราผิดหวังมากๆ เราเคยผิดหวังกับนกแอร์มาครั้งหนึ่งตอนช่วงน้ำท่วมใหญ่ หลังจากนั้นใช้บริการแอร์เอเชียมาโดยตลอด
จนกระทั่งเมื่อต้นปี เราและญาติๆใช้บริการนกแอร์อีกครั้งก็ประทับใจดี
เมื่อวานซืนตอนจองตั๋วเราเลือกนกแอร์ ทั้งๆที่ราคาแพงกว่าแอเอเชียด้วยซ้ำ
และถ้าผลออกมาว่าไม่ใช่ความผิดของระบบแต่เป็นความบกพร่องของเรา บอกตรงๆผิดหวังมากค่ะ และจะเลิกใช้นกแอร์เป็นการถาวร
ขอแก้ไขนิดนึงนะคะ ถ้าผลออกมาเป็นความบกพร่องของเรา จะถือว่าเป็นบทเรียนนะคะ ต่อไปจะรอบคอบมากขึ้นค่ะ
ขอบคุณนะคะ ^^