ถึงดีแทค

กระทู้คำถาม
เมื่อวานไปดีแทคมา เพื่อที่จะเคลมไอโฟน5เพราะไวไฟมันชอบติดๆดับ ตั้งแต่ได้มา แต่เพิ่งมีเวลาไปเปลี่ยน พอไปถึงดีแทคบอกว่าไปตกมาหมดประกัน. แต่ตั้งแต่ผมใช้มาไม่เคยตก แต่อาจจะมีรอยเสียดสีดังรูปเพราะว่า ก่อนหน้านี้ผมไม่ใส่เคสติดแค่ฟิลม์ก็คิดว่าพอแล้ว. รอยด้านล่างตัวเครื่องมันคือรอยเคสขูด(ใส่เพราะแฟนซื้อให้ใส่) ส่วนรอยที่หัวเครื่องคือมันบังเอิญไปโดนโลหะที่หลอมเพิ่งเสร็จ (แค่โดนแบบรุสึกว่าครึดนิดนึงอะครับไม่ได้เอาหัวเครื่องไปสีๆถูๆ ผมไม่โรคจิตขนาดนั้น) แต่อาจเปนเพราะขูดกะโลหะร้อนๆเลยถ้าแผลใหญ่ผิดปกติ นี่คือที่ผมทำกันเครื่องซึ่งถือว่าเปนการใช้งานปกติเพราะว่าไม่ได้ตกหรือกระแทกรุนแรง แต่พนังงานของดีแทคกลับไม่รับเพราะบอกว่าเครื่องตดมามีรอยบุบ ซึ่งผมก็ถามต่อไปว่ามันตกท่าไหนทำไมรอยแผลมันใกล้หน้าจอมากแต่หน้าจอกลับไม่แตก คำตอบที่ได้คือเงียบ แล้วบอกผมว่ารอยด้านล่างคือรอยบุบไม่ใช่้เคสขูด ผมจึงถามไปว่ามันตกท่าไหน จึงได้รอยแค่นั้น 1.หากคุณไม่เชื่อลูกค้าก็อย่าขายของให้ใครคุณคิดว่าผมมีเวลามากนักหรอครับที่จะไปนั่งรอคุณอะ 2.ถ้าไม่เชื่อในสิ่งที่ลูกค้าอธิบาย คุณช่วยตอบคำถามที่ลูกค้าถามให้ด้วย อันเนื่องจากผมเรียนวิศวะ ผมเลยอยากรู้ว่าคุณมีมาตรฐานอะไรในการวัด ตาของช่างหรอ คุณบอกเครื่องผมตก ผมถามว่าตกจากความสูงเท่าไร ด้วยความเร็วปลายเท่าไหร่ก่อนกระทบพื้น ใช้ระยะทางเท่าไหร่ มีการหมุนหรือการดลไหม พวกคุณกลับตอบไม่ได้สักอย่าง แต่จากการคิดเมื่อคืนคือ ต้องตกที่ความสูง ที่1.83เมตร กำหนดให้หน้าจอไม่แตกก่อน จึงจะได้รอยหัวเครื่อง แค่หน้าจอจะแตกถ้าตกในท่าเดียวกันคือ50เซน ซึ่งพิสูจน์ได้ว่าเครื่องผมไม่ตก#รอยด้านบนหัวเครื่อง ส่วนด้านบุบ คุณใช้ตา แต่ผมไม้บรรทัดวัดฉากวัดพบว่ามันฉากอยูี#แสดงว่าไม่บุบเพราะไม่มีการยุบตัวของโลหะ#รอยด้านล่าง และขาดความยุติธรรมอย่างแรงตรงที่เพื่อนผมเปลีืยนได้ที่ดีแทค และเพื่อนอีกคนนึงที่ซื้อจากทรูซึ่งผมดูแล้วสภาพแย่กว่าผมกลับเปลี่ยนได้ที่ทรูเพราะพนักงานทรูบอกว่า เพื่อความสบายใจของลูกค้า ซึ่งดีแทคมันไม่มี !!!  รู้หรือยังครับว่าทำไมทรูแซงคุณ คุณมันไรเหตุผลไม่เชื่อลูกค้่า ไม่มีใครอยากไปหรอกครับพารากอนเพื่อไปนั่งตบยุงเปลี่ยนเครื่องอะถ้าเครื่องไม่มีปัญหา ผมบอกได้เลยดีแทคไม่ได้กินเงินผมอีกต่อไป!!! ผมอยากทราบว่า ดีแทคในพันทิปจะให้คำตอบอย่างไรครับ เพระเครื่องผมไม่ได้มีปันหาเหมือนที่พวกคุณกล่าวหา หรือว่าผมไปเช้่าเกินช่างขี้้กียจซ่อมครับเลยบอกปัดๆๆไป  เด๋วรูปตามมาครับ
via Pantip Talk
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ดาว feedback เข้าใจความรู้สึกของคุณสมาชิกหมายเลข 844744 และต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ครับ แต่เนื่องจาก Feedback จะไม่สามารถตรวจสอบตัวเครื่องได้โดยตรง จึงขอแนะนำให้นำตัวเครื่องปละบัตรประชาชน ติดต่อที่ศูนย์บริการ dtac สาขาพารากอน ชั้น 4 (ก่อน 17:00 ) เนื่องจากเป็นศูนย์ให้บริการครบวงจร เพื่อตรวจสอบตัวเครื่องโดยตรงอีกครั้งนะครับ

ปล.  สามารถตรวจสอบเงื่อนไขการรับประกันตัวเครื่องเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dtac.co.th/device/apple/iPhone5.html >> เลือก บริการหลังการขาย นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่