BigCamera ช่วยตอบคำถามผมหน่อยครับ

ผมไปรูดซื้อกล้องเมื่อวันที่31ธันวาคม 2555 ที่สาขาบิ๊กซีชุมพร ตอนนั้นทางร้านมีโปรโมชั่นแจกคูปองเพื่อลุ้นรับรางวัล แต่ผมไม่ได้อ่านโบรชัวร์เลยไม่ทราบ และพนักงานขายก็ไม่ได้แจ้งและไม่ได้ให้คูปองส่วนนั้นกับผมมา ไม่เพียงเท่านั้นกล้องที่ผมซื้อมาเป็นตัวโชว์ เพราะพนักงานแจ้งว่าของไม่มี มีเฉพาะตัวโชว์ ด้วยความรีบร้อนจะนำมาใช้วันปีใหม่ เลยตัดสินใจซื้อตัวโชว์มา และได้ทำประกันเพิ่มกับทางร้านไว้ด้วย
ถัดมา ช่วงต้นเดือนพ.ค. กล้องผมมีปัญหา ผมจึงนำกล้องไปส่งซ่ออมกับทางร้าน
ปรากฎว่าไม่มีพนักงานอยู่ภายในร้าน มีป้ายห้อยอยู่แจ้งว่าไปทานข้าว พร้อมกับเบอร์โทร แต่เมื่อโทรไปก็ไม่มีคนรับสาย ผมจึงยืนรอต่ออีกซักพัก ก็ยังไม่มีใครมา
และเมื่อวันที่13พค ผมนำกล้องไปส่งซ่อมกับทางร้านอีกครั้ง ได้พบกับพนักงานคนเดิม คนที่ขายกล้องให้ผม ชื่อคุณวีรวรรณ ผมบอกกับพนักงานว่าผมมีกล้องตัวเดียวและต้องการความรวดเร็วในการซ่อมเพื่อนำมาใช้งาน พนักงานก็รับปากว่าจะเร่งดำเนินการให้
วันนี้ 23พค ผมติดต่อไปที่ศูนย์ฟูจิเพื่อสอบถามความคืบหน้าของกล้อง
ทางศูนย์ฟูจิแจ้งว่ายังไม่ได้รับของจากทางBigCamera ให้ผมติดต่อไปที่Bigสำนักงานใหญ่ เมื่อผมติดต่อไปที่Big สำนักงานใหญ่ ก็แจ้งว่ายังไม่ได้รับของ และจะติดต่อไปที่สาขาแล้วจะติดต่อกลับหาผม ถัดมาทางBigสำนักงานใหญ่แจ้งว่าติดต่อทางสาขาไม่ได้ จะติดต่อกลับผมในวันเสาร์ เนื่องจากพรุ่งนี้จะหยุดทำการเพราะเป็นวันวิสาขบูชา ผมจึงโทรไปสอบถามกับทางสาขาเอง มีพนักงานรับสาย เมื่อผมสอบถามไป ก็ถามผมว่าส่งซ่อมกับพนักงานคนไหน (ผมไปสาขานี้เจอพนักงานคนเดียวตลอด) ผมก็บอกชื่อไป เค้าบอกว่าคือตัวเค้าเอง ผมเลยถามกลับว่าสาขานี้มีพนักงานกี่คน เค้าบอกว่ามี2คน แล้วผมก็ถามต่อว่ากล้องผมถูกส่งไปเมื่อไหร่ พนักงานถามเลขที่บิล แล้วบอกผมว่าหาบิลไม่เจอ ถามผมว่าผมอยู่ชุมพรรึเปล่า อยากจะขอดูบิลผม??? เมื่อผมบอกวันที่ผมนำกล้องไปส่ง และรุ่นของกล้อง พนักงานบอกว่าจำได้ละ และฝากเพื่อนไปส่งให้แล้ว เมื่อวันพฤหัสที่16พค
ผมก็เลยถามว่าได้เก็บบิลค่าส่งไว้มั้ย พนักงานบอกว่าเก็บไว้ ผมก็เลยบอกว่าผมโทรไปเช็คทางBigที่ศูนย์ใหญ่แล้ว จนวันนี้ยังไม่ได้รับของ แล้วทางพนักงานก็ขอเบอร์ติดต่อผมไว้ จากนั้นผมโทรกลับไปที่Bigที่ศูนย์ใหญ่ พนักงานก็ยืนยันว่ายังไม่ได้รับ ผมจึงสอบถามว่าแล้วเมื่อไหร่กล้องผมจะได้ซ่อม แล้วทางBigจะดำเนินการยังไง พนักงานเลยบอกให้ผมถือสายรอ แต่ผมก็วางสายไป
หลังจากนั้นไม่นาน พนักงานจากBigcameraสาขาชุมพร โทรมา บอกว่า
เพื่อนยังไม่ได้นำกล้องไปส่งให้ ตอนนี้กล้องยังอยู่ที่หน้าร้าน แล้วจะส่งให้วันพรุ่งนี้

อีกประเด็นที่เพิ่งนึกออก นั่นคือ ตอนเอากล้องไปส่งซ่อมพนักงานขอใบเสร็จและใบรับประกันตัวจริงเพื่อแนบไปกับกล้อง แต่ก่อนหน้านั้นผมสอบถามไปทางศูนย์ทางศูนย์แจ้งว่าใช้แค่สำเนา สุดท้ายผมก็ให้ตัวจริงไปเพราะพนักงานยืนยันว่าต้องตัวจริงเท่านั้น

รบกวนขอคำอธิบายด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่