*** สอบถาม ชาว Payroll หรือ กฏหมายแรงงาน สวัสดิการพนักงานค่ะ***

มีปัญหาสงสัยอ่ะคะ เป็นเคสของตัวเองนี่แหละ จะสอบถามเพื่อนๆ ที่เป็น Pay roll หรือ HR relation หรือที่เกี่ยวข้อง เรื่อง สวัสดิการพนักงานการจ่ายเบี้ยขยันค่ะ  ว่า...
1. การจ่ายเบี้ยขยัน คือ การจ่ายให้กับพนักงานวันทำงานปกติ ไม่ ขาด ลา มาสาย ใช่หรือไม่ ? (ไม่รวม ลาพักร้อน)
2. มีที่ไหนเอาเบี้ยขยัน คิดรวมกับ การทำ OT หรือ การทำงานวันหยุด หรือเปล่าคะ ?
3. พนักงานที่มาทำงาน จันทร์ - เสาร์ ไม่เคย ขาด  ลา มาสาย ตอกบัตรตรงเวลา แต่เผอิญ ได้รับมอบหมายงาน ให้มาดูแล สำนักงานวัน หยุดบริษัทแต่ว่าลืม ตอกบัตร เข้า แต่ตอกบัตรออก  เค้ามีสิทธิ์ได้เบี้ยขยันมั้ยคะ เพราะเป็นการมอบหมายงานพิเศษ ไม่ได้รวมกับการทำงานปกติ
  *** เน้นคำถามข้อ 3 นะคะ ที่ติดใจอยู่ค่ะ ขอบคุณ ทุกคำตอบ นะคะ***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่