จากกระทู้
http://pantip.com/topic/30506393
ผมได้ Complain ไปกับทางโรงแรม ผ่านตัว Survey ที่โรงแรมส่งมาให้ทำ ในอีเมลล์ผม
ผมก็จัดเต็มที่ ระยะเวลาผ่านไปหลายวัน ไม่มีอีเมลล์ตอบกลับมาเลย ถ้าถามว่าผมต้องการอะไร ความรู้สึกที่เสียไปมันคงกลับคืนมาไม่ได้
แต่อย่างน้อยผมอยากได้จดหมายขอโทษ แค่ฉบับเดียว แสดงให้เห็นว่าทางโรงแรมรับทราบ และดำเนินการปรับปรุงเพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีก
แต่ไม่เห็นทางโรงแรมมีจดหมายตอบกลับมาเลย ซึ่งปกติผมไปโรงแรมในเครืออื่น หากมีอะไรที่เราไม่พอใจเขียนลงไปในSurvey ไม่เกิน2วัน
ทางเครือหรือทางโรงแรมเค้าจะอีเมลล์กลับมาขอโทษทันที
ก็เลยสงสัยว่าของเครือนี้เค้าไม่มีอีเมลล์ตอบกลับมาใช่มั้ยครับ
ปล. ผมโทรไปถามทางธนาคารแล้ว โรงแรมกันเงินไว้ 6200บาท จริง รออีกอาทิตย์นึงถึงได้คืน (นับจากวันที่โพสไปอีก6วัน)
ปกติ เวลาComplain โรงแรมในเครือของแมริออทเค้ามีจดหมายตอบกลับมั้ยครับ
ผมได้ Complain ไปกับทางโรงแรม ผ่านตัว Survey ที่โรงแรมส่งมาให้ทำ ในอีเมลล์ผม
ผมก็จัดเต็มที่ ระยะเวลาผ่านไปหลายวัน ไม่มีอีเมลล์ตอบกลับมาเลย ถ้าถามว่าผมต้องการอะไร ความรู้สึกที่เสียไปมันคงกลับคืนมาไม่ได้
แต่อย่างน้อยผมอยากได้จดหมายขอโทษ แค่ฉบับเดียว แสดงให้เห็นว่าทางโรงแรมรับทราบ และดำเนินการปรับปรุงเพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีก
แต่ไม่เห็นทางโรงแรมมีจดหมายตอบกลับมาเลย ซึ่งปกติผมไปโรงแรมในเครืออื่น หากมีอะไรที่เราไม่พอใจเขียนลงไปในSurvey ไม่เกิน2วัน
ทางเครือหรือทางโรงแรมเค้าจะอีเมลล์กลับมาขอโทษทันที
ก็เลยสงสัยว่าของเครือนี้เค้าไม่มีอีเมลล์ตอบกลับมาใช่มั้ยครับ
ปล. ผมโทรไปถามทางธนาคารแล้ว โรงแรมกันเงินไว้ 6200บาท จริง รออีกอาทิตย์นึงถึงได้คืน (นับจากวันที่โพสไปอีก6วัน)