พอดีเราสั่งของจากอเมริกามาขายได้ประมาณ2ปีแล้วค่ะ
ใช้บริการชิปปิ้งเจ้าเดิมค่ะ รอบนึงประมาณ 30-100 โลค่ะ
ของรอบก่อนหน้านี้เคยมีหายไปบ้างแต่เราไม่ติดใจค่ะ เพระาเราสะเพร่าเองไม่เช็คของตอนได้รับแล้วแจ้งเลยว่าของแทรกนี้ยังไม่ได้ คิดว่าตกรอบเรือคงจะมารอบหน้าค่ะ เลยไม่ได้แจ้งปล่อยเวลาผ่านไปค่ะ จนของอีกรอบมาถึงได้แจ้งว่ามันไม่มีค่ะ เลยไม่มีการรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นค่ะ
พอมาทีนี้รอบนี้ฝากของส่งทางแอร์ มีการถ่ายรูปมายืนยันว่า shipping ได้รับสินค้าแล้วให้เรารอรับสินค้า
แต่พอของมาถึงไทยกลับไม่มีของชิ้นนี้ค่ะ มูลค่าประมาณ 6500 บาทที่หายไปค่ะ โดยอ้างว่าโดนศุลกากรยึด แล้วจะมาจ่ายชดใช้ให้ประมาณ3200 ถูกต้องแล้วหรือค่ะ รึเปล่าเราไม่แน่ใจ ยังงี้คนทำชิปปิ้งก็มีแต่ได้กับได้สิ ทั้งที่จริงแล้วควรเป็นคนเคลียของทั้งหมดให้ลูกค้าไม่ใช่หรือ ในเมื่อคิดค่าขนส่งเหมาจ่ายรวมภาษีเรียบร้อยแล้วอ่ะ
ใครมีชิปปิ้งดีๆแนะนำให้เราด้วยก็ได้น่ะค่ะ
ใครต้องรับผิดชอบค่ะ
ใช้บริการชิปปิ้งเจ้าเดิมค่ะ รอบนึงประมาณ 30-100 โลค่ะ
ของรอบก่อนหน้านี้เคยมีหายไปบ้างแต่เราไม่ติดใจค่ะ เพระาเราสะเพร่าเองไม่เช็คของตอนได้รับแล้วแจ้งเลยว่าของแทรกนี้ยังไม่ได้ คิดว่าตกรอบเรือคงจะมารอบหน้าค่ะ เลยไม่ได้แจ้งปล่อยเวลาผ่านไปค่ะ จนของอีกรอบมาถึงได้แจ้งว่ามันไม่มีค่ะ เลยไม่มีการรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นค่ะ
พอมาทีนี้รอบนี้ฝากของส่งทางแอร์ มีการถ่ายรูปมายืนยันว่า shipping ได้รับสินค้าแล้วให้เรารอรับสินค้า
แต่พอของมาถึงไทยกลับไม่มีของชิ้นนี้ค่ะ มูลค่าประมาณ 6500 บาทที่หายไปค่ะ โดยอ้างว่าโดนศุลกากรยึด แล้วจะมาจ่ายชดใช้ให้ประมาณ3200 ถูกต้องแล้วหรือค่ะ รึเปล่าเราไม่แน่ใจ ยังงี้คนทำชิปปิ้งก็มีแต่ได้กับได้สิ ทั้งที่จริงแล้วควรเป็นคนเคลียของทั้งหมดให้ลูกค้าไม่ใช่หรือ ในเมื่อคิดค่าขนส่งเหมาจ่ายรวมภาษีเรียบร้อยแล้วอ่ะ
ใครมีชิปปิ้งดีๆแนะนำให้เราด้วยก็ได้น่ะค่ะ