สองวันก่อนขี่รถกลับบ้าน ด้วยความที่ว่าเป็นเส้นทางที่ใช้ทุกวัน บางทีก็เปิดโหมดออโต้ไพล๊อต (คือมองแต่ถนน ไม่มองข้างทาง) พอผ่านช่วงก่อนจะเลี้ยวไปรามอินทรา คุณแฟนก็สะกิดๆ
คุณแฟน : เฮ้ยๆๆๆ!!! XXXXXXมันสะกดว่ายังไงนะ
เบ๊ : XXXXXX....ไง
คุณแฟน : งั้นก็ใช่ดิ
เบ๊ : ใช่อรายยยยย
คุณแฟน : ก็เค้าเห็นมันมาเปิดศูนย์ที่ข้างทางเมื้อเกี๊ยะอ่ะ
เบ๊ : เฮ้ยจิงดิ เดี๋ยวพรุ่งนี้แวะมาดูดีกว่า
คุณแฟน : แวะมาลองเลยดีกว่า
เบ๊ : %#!@*$@)*)!__
ว่าแล้วเมื่อวานก็เลยแวะดูครับ
แวะมาดูม้าในคอกกันบ้าง
ของแต่ของ600มีมาสองชิ้นครับ
เอาเจ้านี้วางลงบนถังเพื่อกันรอย
แล้วก็เอาอีตานี่วางแปะลงไปอีกที
ส่วนอื่นๆก็มีท่อแต่งของตัว900 ครับ แต่ลืมถ่ายรูปมา แฮ่ะๆๆ ไปดูกันเองแล้วกัน
พื้นที่เซอร์วิสรถ ยังไม่เสร็จดีครับ ดูจากพื้นที่รับได้สองคัน
มาดูสเปคของตัว600กัน (ลืมถามหาของ 900 ..อิอิ)
อัตราค่าเสียหายและภาระทางการเงิน
หลังจากลูบๆคลำๆแล้ว เฮียที่ดูๆแล้วน่าจะเป็นผู้จัดการร้านก็อนุญาตให้ลองสตาร์ทฟังเสียงคันที่BL600แกใช้อยู่ประจำได้
แหมมมมมม เสียงสี่สูบนี่ยังไงก็หวานหูดีจริงๆครับ
ตอนนี้เลยมาเครียดๆ จากที่คิดจะรอ versys ตัวใหม่
หรือจะเอา BL600 ดีหว่า???
แต่ก็เหมือนเดิมครับ ข้อดีคือได้เครื่องสี่สูบ600cc ในราคานี้ที่ได้โช๊คหน้าUSD พร้อมอาร์มหลังอลูมิเนียมมาด้วย แต่ข้อเสียของมันเท่าที่กระจอกๆอย่างผมเห็นคือ ชิ้นส่วนภายนอกหลายชิ้นยังดูไม่น่าพอใจกับราคานี้ พื้นผิวของวัสดุบางชิ้นยังเจอส่วนที่ไม่เรียบเนียน การออกแบบหลายจุดถ้าเทียบกับพี่ยุ่นแล้วยังต้องเก็บประสบการณ์อีกพอสมควร ก็อย่างว่าแหละครับ สายพันธุ์อิตาลี ผลิตชิ้นส่วนที่จีน แล้วมาประกอบที่ไทยกับราคานี้ จะเอาอะไรมาก แต่ถ้าคาดหวังว่าได้600ccสี่สูบเสียงหวานพร้อมทะเบียน แล้วค่อยๆหาชิ้นส่วนดีๆมาปรับแต่งเอง มันก็ดูน่าสนใจอยู่ดี
เหลืออย่างเดียว....อยากลองขี่อ่ะครับ!!!
ปล. ศูนย์เพิ่งเปิดได้สองสามวัน เป็นเจ้าเดียวกับตรงใต้ทางด่วนรองเมือง เฮียที่ดูแลศูนย์(น่าจะเป็นผู้จัดการ) อัธยาศัยดีและให้ข้อมูลได้ชัดเจน ใครสนใจลองแว้บๆไปดูได้ครับ เห็นเฮียแกว่ารุ่นนี้ออกไปสี่สิบกว่าคันแล้ว (แต่ได้ข่าวพวกขายใบจองหลายคนเหมือนกันนา)
อะไรแว้บๆ....แถวๆเกษตร-นวมินทร์
คุณแฟน : เฮ้ยๆๆๆ!!! XXXXXXมันสะกดว่ายังไงนะ
เบ๊ : XXXXXX....ไง
คุณแฟน : งั้นก็ใช่ดิ
เบ๊ : ใช่อรายยยยย
คุณแฟน : ก็เค้าเห็นมันมาเปิดศูนย์ที่ข้างทางเมื้อเกี๊ยะอ่ะ
เบ๊ : เฮ้ยจิงดิ เดี๋ยวพรุ่งนี้แวะมาดูดีกว่า
คุณแฟน : แวะมาลองเลยดีกว่า
เบ๊ : %#!@*$@)*)!__
ว่าแล้วเมื่อวานก็เลยแวะดูครับ
แวะมาดูม้าในคอกกันบ้าง
ของแต่ของ600มีมาสองชิ้นครับ
เอาเจ้านี้วางลงบนถังเพื่อกันรอย
แล้วก็เอาอีตานี่วางแปะลงไปอีกที
ส่วนอื่นๆก็มีท่อแต่งของตัว900 ครับ แต่ลืมถ่ายรูปมา แฮ่ะๆๆ ไปดูกันเองแล้วกัน
พื้นที่เซอร์วิสรถ ยังไม่เสร็จดีครับ ดูจากพื้นที่รับได้สองคัน
มาดูสเปคของตัว600กัน (ลืมถามหาของ 900 ..อิอิ)
อัตราค่าเสียหายและภาระทางการเงิน
หลังจากลูบๆคลำๆแล้ว เฮียที่ดูๆแล้วน่าจะเป็นผู้จัดการร้านก็อนุญาตให้ลองสตาร์ทฟังเสียงคันที่BL600แกใช้อยู่ประจำได้
แหมมมมมม เสียงสี่สูบนี่ยังไงก็หวานหูดีจริงๆครับ
ตอนนี้เลยมาเครียดๆ จากที่คิดจะรอ versys ตัวใหม่
หรือจะเอา BL600 ดีหว่า???
แต่ก็เหมือนเดิมครับ ข้อดีคือได้เครื่องสี่สูบ600cc ในราคานี้ที่ได้โช๊คหน้าUSD พร้อมอาร์มหลังอลูมิเนียมมาด้วย แต่ข้อเสียของมันเท่าที่กระจอกๆอย่างผมเห็นคือ ชิ้นส่วนภายนอกหลายชิ้นยังดูไม่น่าพอใจกับราคานี้ พื้นผิวของวัสดุบางชิ้นยังเจอส่วนที่ไม่เรียบเนียน การออกแบบหลายจุดถ้าเทียบกับพี่ยุ่นแล้วยังต้องเก็บประสบการณ์อีกพอสมควร ก็อย่างว่าแหละครับ สายพันธุ์อิตาลี ผลิตชิ้นส่วนที่จีน แล้วมาประกอบที่ไทยกับราคานี้ จะเอาอะไรมาก แต่ถ้าคาดหวังว่าได้600ccสี่สูบเสียงหวานพร้อมทะเบียน แล้วค่อยๆหาชิ้นส่วนดีๆมาปรับแต่งเอง มันก็ดูน่าสนใจอยู่ดี
เหลืออย่างเดียว....อยากลองขี่อ่ะครับ!!!
ปล. ศูนย์เพิ่งเปิดได้สองสามวัน เป็นเจ้าเดียวกับตรงใต้ทางด่วนรองเมือง เฮียที่ดูแลศูนย์(น่าจะเป็นผู้จัดการ) อัธยาศัยดีและให้ข้อมูลได้ชัดเจน ใครสนใจลองแว้บๆไปดูได้ครับ เห็นเฮียแกว่ารุ่นนี้ออกไปสี่สิบกว่าคันแล้ว (แต่ได้ข่าวพวกขายใบจองหลายคนเหมือนกันนา)