กระทู้ขอบ่น....ทำไมพนักงาน Call Center กรุงศรี.......ทำงานไม่โคงานกันหรอครับ

ประเด็นคือว่า  ผมมีบัญชีกับธนาคารกรุงศรี มาประมาณ 4 ปี แล้วครับ
ผ่อนรถอยู่ด้วย  ผ่อนไม่เคยเลท  วันที่ 1 ของเดือนตลอด  ( รถผ่อนมา 2 ปี แล้วครับ )

สงสัยว่าเครดิตดี  ทางแบงค์เลย  เสนอวงเงินมาให้กู้........

โทรมาครั้งแรกประมาณ เดือนที่แล้ว  แต่ผมปฎิเสธไป  บอกไม่สนใจครับ  อีกอย่างไม่อยากเป็นหนี้  
ครั้งที่ 1 ผ่านไป............

ครั้งที่ 2 อีกประมาณ 5 วัน  ถัดมา โทรมาอีกครั้ง  เสนอวงเงินเหมือนเดิม เบอร์เดิม  ผมปฎิเสธ  ไปเหมือนเดิม

หลังจากนั้น  โทรมาทุกอาทิตย์  ครับ  เป็นเดือนละ  ที่ผมสงสัยคือ

1.เวลาคุณโทรหาลูกค้า  ลูกค้าปฎิเสธไป  คุณไม่ได้บันทึกข้อมูลหรอครับ ว่าลูกค้าปฎิเสธ
2. ถ้าลูกค้าปฎิเสธ  ผมว่าโทรมาแค่ 2-3 ครั้งน่าจะพอแล้วนะครับ  อันนี้เล่นโทรทุกอาทิตย์  เป็นเดือนละ
3. มันเป็นการรบกวนนะผมว่า บางทีผมก็รำคาญ  ตัดสายทิ้งไปเลย รู้ว่าแอบเสียมารยาท  แต่พนักงานที่โทรมา  ไม่มีมารยาทกับผมก่อน........

เบอร์ 080-615-5555

ผมเบื่อมากเลยครับ  ตอนโทรมาผมนอนอยู่ทุกที  ปฎิเสธไปหลายครั้งแล้ว  น่าจะหยุดโทรได้แล้วมั้งครับ
เผื่อพนักงานกรุงศรีผ่านมา ฝากด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่