ประเด็นคือว่า ผมมีบัญชีกับธนาคารกรุงศรี มาประมาณ 4 ปี แล้วครับ
ผ่อนรถอยู่ด้วย ผ่อนไม่เคยเลท วันที่ 1 ของเดือนตลอด ( รถผ่อนมา 2 ปี แล้วครับ )
สงสัยว่าเครดิตดี ทางแบงค์เลย เสนอวงเงินมาให้กู้........
โทรมาครั้งแรกประมาณ เดือนที่แล้ว แต่ผมปฎิเสธไป บอกไม่สนใจครับ อีกอย่างไม่อยากเป็นหนี้
ครั้งที่ 1 ผ่านไป............
ครั้งที่ 2 อีกประมาณ 5 วัน ถัดมา โทรมาอีกครั้ง เสนอวงเงินเหมือนเดิม เบอร์เดิม ผมปฎิเสธ ไปเหมือนเดิม
หลังจากนั้น โทรมาทุกอาทิตย์ ครับ เป็นเดือนละ ที่ผมสงสัยคือ
1.เวลาคุณโทรหาลูกค้า ลูกค้าปฎิเสธไป คุณไม่ได้บันทึกข้อมูลหรอครับ ว่าลูกค้าปฎิเสธ
2. ถ้าลูกค้าปฎิเสธ ผมว่าโทรมาแค่ 2-3 ครั้งน่าจะพอแล้วนะครับ อันนี้เล่นโทรทุกอาทิตย์ เป็นเดือนละ
3. มันเป็นการรบกวนนะผมว่า บางทีผมก็รำคาญ ตัดสายทิ้งไปเลย รู้ว่าแอบเสียมารยาท แต่พนักงานที่โทรมา ไม่มีมารยาทกับผมก่อน........
เบอร์ 080-615-5555
ผมเบื่อมากเลยครับ ตอนโทรมาผมนอนอยู่ทุกที ปฎิเสธไปหลายครั้งแล้ว น่าจะหยุดโทรได้แล้วมั้งครับ
เผื่อพนักงานกรุงศรีผ่านมา ฝากด้วยนะครับ
กระทู้ขอบ่น....ทำไมพนักงาน Call Center กรุงศรี.......ทำงานไม่โคงานกันหรอครับ
ผ่อนรถอยู่ด้วย ผ่อนไม่เคยเลท วันที่ 1 ของเดือนตลอด ( รถผ่อนมา 2 ปี แล้วครับ )
สงสัยว่าเครดิตดี ทางแบงค์เลย เสนอวงเงินมาให้กู้........
โทรมาครั้งแรกประมาณ เดือนที่แล้ว แต่ผมปฎิเสธไป บอกไม่สนใจครับ อีกอย่างไม่อยากเป็นหนี้
ครั้งที่ 1 ผ่านไป............
ครั้งที่ 2 อีกประมาณ 5 วัน ถัดมา โทรมาอีกครั้ง เสนอวงเงินเหมือนเดิม เบอร์เดิม ผมปฎิเสธ ไปเหมือนเดิม
หลังจากนั้น โทรมาทุกอาทิตย์ ครับ เป็นเดือนละ ที่ผมสงสัยคือ
1.เวลาคุณโทรหาลูกค้า ลูกค้าปฎิเสธไป คุณไม่ได้บันทึกข้อมูลหรอครับ ว่าลูกค้าปฎิเสธ
2. ถ้าลูกค้าปฎิเสธ ผมว่าโทรมาแค่ 2-3 ครั้งน่าจะพอแล้วนะครับ อันนี้เล่นโทรทุกอาทิตย์ เป็นเดือนละ
3. มันเป็นการรบกวนนะผมว่า บางทีผมก็รำคาญ ตัดสายทิ้งไปเลย รู้ว่าแอบเสียมารยาท แต่พนักงานที่โทรมา ไม่มีมารยาทกับผมก่อน........
เบอร์ 080-615-5555
ผมเบื่อมากเลยครับ ตอนโทรมาผมนอนอยู่ทุกที ปฎิเสธไปหลายครั้งแล้ว น่าจะหยุดโทรได้แล้วมั้งครับ
เผื่อพนักงานกรุงศรีผ่านมา ฝากด้วยนะครับ