บัตรเซ็ลทรัลการ์ด

กระทู้คำถาม
เคยทำบัตรเซ็ลทรัลการ์ด ไว้ที่เซ็นทร้ลสาขาบางนา เพราะตอนนั้นทำงานอยู่จังหวัดสมุทรปราการ  นานมากแล้ว  พอดีได้รับคำสั่งให้ไปดำรงตำแหน่งที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ก็โทรไปยกเลิกบัตรเซ็ลทรัลฯ และไม่เคยใช้บัตรอีกเลยตัวบัตรเองก็ไม่มีแล้ว  เวลาผ่านไปประมาณ 5-6 ปีตัวเองก็เกษียณแล้ว ได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่เซ็ลทรัล ให้ไปชำระเงินประมาณ 300 กว่าบาท เป็นค่าบัตร(ไม่มีค่าสินค้า) เราก็แจ้งให้ทราบตามข้อความข้างบนว่าเราแจ้งยกเลิกบัตรไปแล้วทางโทรศัพท์ เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีข้อมูลการยกเลิกบัตรต้องมาชำระค่าบัตร ประมาณ 300 กว่าบาท  
สำหรับเงินถึงเกษียณแล้วคงพอเจียดให้ได้  แต่เห็นว่าเราไม่ได้รับความเป็นธรรม เจ้าหน้าที่ไม่ยกเลิกบัตรตามที่เราแจ้งเป็นความผิดของเราหรือ ทำไมเราต้องเสียเงินจำนวนนั้นด้วย  เซ็ลทรัลเอาเปรียบลูกค้าเกินไปหรือเปล่า...ตั้งใจว่าต่อไปนี้จะไม่ซื้ออะไรที่เซ็ลทรัลอีก ไม่ว่าสาขาไหน ๆ

                                    อยากขอคำแนะนำค่ะว่าจะทำอย่างไรดี เจ้าหน้าที่โทรรบกวนเกือบทุกวัน จะ 20 คนแล้วเบื่อมาก และจะถูกฟ้องร้อง
เป็นคดีความหรือเปล่าคะ  แก่แล้วอยากอยู่อย่างสงบ ๆ รบกวนกันเหลือเกิน สุดทนแล้ว  ขอคำแนะนะด้วยนะคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ค่ะ เราก็แจ้งเขาไปตอนที่เขาโทรมาทวง แต่ก็ไม่ยอมยกเลิกให้ โทรเปลี่ยนเสียงกันมาทวง จนรำคาญมากเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่