ขอถามเป็นความรู้หน่อยครับ ถ้าเราไป ทานอาหารที่ เชสเตอร์กริลล์ พนักงานบริการแย่ กะทำอาหารไม่อร่อย เราร้องเรียนได้ปะครับ

คือเมื่อวาน ผมไปวิ่ง แต่ฝนดันตก ครับ เลยวิ่งหลบ ฝนกลับบ้าน ทำให้โดนฝนตัวเปียกทั้งตัวเลยครับ

แล้วคราวนี้ ก่อนกลับ ผม ก็ แวะทาน เชสเตอร์กริลล์ ครับ พึ่งไปสั่ง อาหาร พนักงาน รับ ออเดิร์ฟ ทำหน้า รังเกียจ ครับรับ ออเดิร์ฟ แบบส่งๆ
ผมอาจจะ ผิด ด้วยแหละที่ ตัวเปียกทั้งตัว ผมสั่ง ข้าวปลาลุยสวน มา ตอนจ่ายเงิน แบงค์ผมก็ เปียก น้ำหมดเลย เลยนั่งแกะ แบงค์ ก่อนมาแบบ
เปียกๆ แล้วก็ส่งให้ คราวนี้ พนังงานทำหน้าบู๊ด แล้วก็ ถอนหายใจ แล้วก็รีบทำให้ผม เสร็จๆ ไม่ตักน้ำเปล่าให้ และผมทำน้ำเปล่าไปทาน เองนะ(ปกติ ร้านนี้ ถ้าไม่สั่งน้ำ เค้าจะทำน้ำเปล่าให้หรือ ต้องพูดถาม เผื่อลูกค้าอยากทานน้ำแข็ง)  และก็ ไม่ให้ ถาด ให้แต่ป้ายคิว และก็ พูดเหมือน ทำนองว่า รีบๆ ไปนั่งโต๊ะ รออาหารได้แล้ว

พอได้ ข้าวปลาลุยสวน ว่า รสชาติ แย่กว่า ปกติ มากเลยครับ ปลา เหมือนกะ ทำไว้ นานแล้ว มา เสริฟ ครับ ปลาแห้ง เหนียวมาก แทบกินไม่ลง เลย แต่เสียดาย เงิน เลยพยายาม ทานให้หมดครับ สุดท้าย ผมเลยไป บอกให้ เค้าปรับปรุงครับ เค้าก็ น้อมปรับปรุง แต่โดยดีครับ แต่คิดว่าอาจะเป็น ครั้งสุดท้ายละ ที่ เข้าร้านนี้ เพราะ รู้สึก ต้องไว้ดวง กะรสชาติ วันบางดี บางวันห่วย แต่ครั้งนี้ รสชาติไม่ไหว จริงๆ เลยต้องเดินไป บอก

แต่พนักงาน รับ ออเดิร์ฟ ไม่อยู่ รู้สึกออกไป ทำธุระ นะครับ ผมจะอยากเล่น พนักงาน คนนั้นมากเลยครับผมเอาจะมี วิธีเล่นพนักงานคนนั้นหรือเปล่าครับ คิดที่ไร แล้ว หงุดหงิด ทุกทีเลย อยากให้จะเค้า มีใจรักบริการ หน่อย ทำแบบนี้ ผมเสียความรู้สึก ไม่ชอบรังเกียจ ยังไง อย่าแสดงออก ทางสีหน้า หรือ บริการไม่ดีอย่างนี้  เอาแบบให้เครียด ร้องไห้ และ พูดไม่ออกเลยครับ

ขอบคุณมากๆ นะครับ สำหรับคำตอบ

ป.ล. พิมพ์ๆ มานี่ รู้สึกว่า ตัวเอง เป็นคนเจ้าคิด เจ้าแค้น เยอะเหมือนกัน ท่านไหน แนะนำวิธี ปล่อยวาง เรื่องพวกนี้ หน่อยครับ กะวิธีรับมือ เริ่มเจอบริการ ไม่ดี ว่าร้องเรียน ได้ยังไง ทางไหนบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่