หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามธนาคารกสิกรไทย เรื่องแบบฟอร์มทักท้วงการใช้บัตร
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ขอรบกวนสอบถามแบบฟอร์มทักท้วงการใช้บัตรK-shopping card ทางธนาคารHOLDเงินไว้ วันที่2/5/13
ผมได้โทรสอบถามจากCall centerแล้ว ให้ส่งเอกสารแบบฟอร์มทางEmail ก็ได้ส่งไป16/5/13 เมื่อวานโทรไปCall center21/5/13สอบถามความคืบหน้า ก็บอกให้ส่งFAX ผมก็ได้ส่งไป พอมาวันนี้ก็บอกให้ส่งEmailเข้าไปอีก22/5/13 ผมก็ส่งให้เรียบร้อย
รบกวนช่วยติดตามเรื่องด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปฏิเสธหรือทักท้วงบัตรเครดิต
สอบถามเงื่อนไขการปฏิเสธหรือทักท้วงบัตรเครดิต บัตรเดบิต ของธนาคาร ในกรณีทำรายการด้วยตนเอง มีกรณีไหนบ้างที่สามารถทำได้ครับ
จักรพรรดิโดเรมอน
โดนหักเงินจากบัตรเดบิต KBank จากFACEBK** จะได้เงินคืนมั้ยคะ??
เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2568 เวลา 11.17 น. จู๋ๆก็มีSMSแจ้งเตือนว่า ชำระ 3,655.- ซึ่งเราตกใจมาก รีบโทรหาธนาคารทันที โดยธนาคารแจ้งว่าFacebookเป็นคนหัก ให้เราติดต่อFacebook แต่เราก็งงว่าหักได้ไง เราไม่เคยผ
สมาชิกหมายเลข 8993920
สอบถาม กสิกรไทย เรื่อง ทักทวงบัตรเครดิต
ผมได้ทำเรื่องทักท้วง ยอดในบัตรเครดิต ของ กสิกร โดยติดต่อไปยัง call center ทางธนาคารให้กรอก แบบฟอทร์ทักท้วง โดยส่งมาทางอีเมลล์ และผมได้ กรอกข้อมูลและ scan แล้ว reply กลับไป ทางธนาคารตอบกลับว่า "เ
สมาชิกหมายเลข 1730183
Call Center 028888822 ของกสิกร ไม่มีประสิทธิภาพเลย
เราเป็นลูกค้าบัตร PTT Fleet card แจ้งทักท้วงยอดเรียกเก็บซ้ำไปหลายรอบ ส่งเมลแจ้งไปตามคำแนะนำของcall Center ก็หลายครั้ง เมลตอบว่ารับเรื่องแล้ว เวลาผ่านไปไม่มีความคืบหน้า โทรตามที่call center อีก แ
สมาชิกหมายเลข 5413896
จ่ายค่าโทรรายเดือนแล้ว แต่ยอดยังค้างเท่าเดิม เบอร์ถูกระงับ
จ่ายค่าบริการ AIS ไปพันกว่าบาทหักเงินจากบัญชีไปแล้วด้วย ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่เลยค่ะ โทรไป Call center บอกจะจัดการให้ภายใน 1 ชม. 2 วันแล้วครับถูกระงับ เอกสารส่งแล้ว โทรออกไม่ได้ เดือดร้อนมากครับ
สมาชิกหมายเลข 5415005
ร้องเรียน call center กสิกรไทย
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5763006
เตือนภัย !!! เงินหายไปจากกสิกรไทยจำนวน 29,166 บาท ผ่านบัตร K web shopping card และการบริการที่แย่ของพนักงานสาขาแหลมฉบัง
เราได้สมัครบัตร K web shopping card กับธนาคารกสิกรไปเมื่อ 2-3 ปีก่อน โดยตัวบัตรเป็นบัตรที่เปรียบเสมือนบัตรเครดิต แต่ตัดเงินผ่านบัญชีที่ผูกไว้ ธนาคารไม่ได้มีบัตรแข็งๆมาให้ ให้เป็นเลขบัตร + CCV มาผ่านหน
สมาชิกหมายเลข 1242383
เตือนภัย Kbank บัตรเครดิตของเรามีการใช้ไป โดยที่เราไม่ได้ทำรายการ
เหตุเกิด 19 ก.พ. 67 โทรศัพท์จองเราขึ้นข้อความมา ว่ามีการใช้จ่ายไปที่ paypal เราไม่เคยใช้บัตรบัตรเครดิตซื้อของออนไลน์เลย ไม่เคยผูกบัตรเครดิตใดๆทั้งสิ้น ตกใจมากกกก รีบไปธนาคารโดยด่วน เพียงเวลาแค่ 5 นาที
สมาชิกหมายเลข 2948568
Dtac ยังไม่โอนค่าเช่าตั้งเสาสัญญาณ ปี2568
DTAC (TRUE) ตั้งแต่ DTAC กับ TRUE รวมกันเหมือนมีการต่อสัญญาเรื่องเช่าพื้นที่ใหม่ แต่ยังไม่เรียบร้อยซักที ติดต่อ เบอร์ 02-2028058 ไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า กำลังดำเนินการอยู่น่าจะเสร็จสิ้นภายในเดือ
สมาชิกหมายเลข 9182715
สมัครบัตรเครดิต TTB Absolute ไม่ได้
สมัครบัตร TTB Absolute ผ่านแอป ขึ้นใหัส่งเอกสาร เพิ่ม แต่กดแล้ว ขึ้นว่าไม่พบเอกสารให้โทรติดต่อ call center พอโทรไปก็บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแต่ก็ไม่เห็นมีโทรกลับมาเลยครับ หรือไปสมัครที่ไหนจะดำเ
สมาชิกหมายเลข 1523129
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามธนาคารกสิกรไทย เรื่องแบบฟอร์มทักท้วงการใช้บัตร
ผมได้โทรสอบถามจากCall centerแล้ว ให้ส่งเอกสารแบบฟอร์มทางEmail ก็ได้ส่งไป16/5/13 เมื่อวานโทรไปCall center21/5/13สอบถามความคืบหน้า ก็บอกให้ส่งFAX ผมก็ได้ส่งไป พอมาวันนี้ก็บอกให้ส่งEmailเข้าไปอีก22/5/13 ผมก็ส่งให้เรียบร้อย
รบกวนช่วยติดตามเรื่องด้วยนะครับ