คือ ผมไม่เข้าใจ ais เลยจริงๆ คุณทราบอยู่แล้ว ว่าระบบคุณล่ม ทำไมไม่รีบทำ ivr แจ้งลูกค้าตอนติดต่อเข้าไปที่ 1175 ให้ทราบไปเลยครับ
แล้วปล่อยให้รอสายเจ้าหน้าที่ เกือบครึ่งชั่วโมง ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย แย่มากๆ จนต้องติดต่อ ที่เป็นภาษาอังกฤษ ถึงจะมีเจ้าหน้าที่รับสาย คือ ยังไงครับ ไม่บริการคนไทย? แล้วเจ้าหน้าที่ ที่รับสายก็ตอบปัญหาผมอะไรไม่ได้เลยสักนิด ได้แต่ขออภัย ขอโทษ แล้วก็เงียบ อย่ามีดีกว่ามั้ยครับ callcenter ถ้าจะพูดตามสคริปได้แค่นั้น
แล้วสรุปผมจะใช้งานได้ตอนไหน?
เห้ออออออออออ
internet ใช้งานไม่ได้
แล้วปล่อยให้รอสายเจ้าหน้าที่ เกือบครึ่งชั่วโมง ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย แย่มากๆ จนต้องติดต่อ ที่เป็นภาษาอังกฤษ ถึงจะมีเจ้าหน้าที่รับสาย คือ ยังไงครับ ไม่บริการคนไทย? แล้วเจ้าหน้าที่ ที่รับสายก็ตอบปัญหาผมอะไรไม่ได้เลยสักนิด ได้แต่ขออภัย ขอโทษ แล้วก็เงียบ อย่ามีดีกว่ามั้ยครับ callcenter ถ้าจะพูดตามสคริปได้แค่นั้น
แล้วสรุปผมจะใช้งานได้ตอนไหน?
เห้ออออออออออ