หลังๆ มานี้ มีความรู้สึกว่าดีแทค จะบริการแปลกๆ โทรหา 1678 ก็ไม่ค่อยติด เจ้าหน้าที่ก็พูดจาแปลกๆ แลดูไม่ค่อยมีศิลปะในการพูดเอาซะเลย หรือว่าต้องการบริการแค่ลูกค้าใหม่อย่างเดียว ลูกค้าเก่าไม่สนใจ อินเตอร์เน็ตก็ขึ้น No service อยู่บ่อยๆ สัญญาณก็ขาดๆ หายๆ แต่อดีตก็ยังพอใจในบริการมาตลอด แต่ปัจจุบันมันรู้สึกไม่ Happy เลย สิ่งสุดท้ายที่สงสัยคือ เมื่อเดือนที่แล้ว มียอดค้าง 315 บาท แต่เช็คเมื่อเช้ายอดเงินเพิ่มเป็น 350 กว่าบาท ยังงงๆ แต่ไม่ได้ติดใจอะไร ปกติก็ใช้แต่ใน ipad จะโทรก็ไม่เกินแพคเกต (ยังติดโปร iphone M เดิม)
ปัจจุบันในครอบครัวมีเบอร์รายเดือนของดีแทค 6 เบอร์ มีเบอร์รายเดือนของทรู อีก 1 เบอร์ (มีเครือข่ายทรูอยู่แล้ว แต่อยากถามความเห็นคนที่ใช้) คนในครอบครัวว่าจะย้ายมาเป็นทรูอีก 5 เบอร์ให้เหลือแค่เบอร์เติมเงินของดีแทคไว้เพียง 1 เบอร์เท่านั้น เพราะ 3G ของทรูแลดูครอบคลุมดี อยากจะถามว่า
- ความรู้สึก คนที่ใช้อินเตอร์เน็ตของทรูมูฟเอช 3G บน ipad ว่าดีมั้ย คุ้มค่ากับจำนวนเงินที่จ่ายไปมั้ย แล้วถ้าแพ็คเกต 3G หมด ได้ FUP 128 kbps มันเป็นยังไงบ้าง และบริการของเจ้าหน้าที่
- ส่วนมากใช้แพ็คเกตเดือนละเท่าไร
- ใช้อินเตอร์เน็ตใน ipad ใช้โปรอะไรดี
***ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความเห็นนะคับ ขออภัยหากสิ่งที่พิมพ์ไปเหล่านี้ขัดหูใครๆ****
ขอถามความรู้สึกของคนใช้เน็ต TRUE H ดีมั้ย และขอบ่น DTAC กับความเสื่อมถอยของบริการ
ปัจจุบันในครอบครัวมีเบอร์รายเดือนของดีแทค 6 เบอร์ มีเบอร์รายเดือนของทรู อีก 1 เบอร์ (มีเครือข่ายทรูอยู่แล้ว แต่อยากถามความเห็นคนที่ใช้) คนในครอบครัวว่าจะย้ายมาเป็นทรูอีก 5 เบอร์ให้เหลือแค่เบอร์เติมเงินของดีแทคไว้เพียง 1 เบอร์เท่านั้น เพราะ 3G ของทรูแลดูครอบคลุมดี อยากจะถามว่า
- ความรู้สึก คนที่ใช้อินเตอร์เน็ตของทรูมูฟเอช 3G บน ipad ว่าดีมั้ย คุ้มค่ากับจำนวนเงินที่จ่ายไปมั้ย แล้วถ้าแพ็คเกต 3G หมด ได้ FUP 128 kbps มันเป็นยังไงบ้าง และบริการของเจ้าหน้าที่
- ส่วนมากใช้แพ็คเกตเดือนละเท่าไร
- ใช้อินเตอร์เน็ตใน ipad ใช้โปรอะไรดี
***ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความเห็นนะคับ ขออภัยหากสิ่งที่พิมพ์ไปเหล่านี้ขัดหูใครๆ****