ศูนย์ Samsung ทำไมทำงานช้าอย่างกับหอยทากเป็นตะคริว

เรื่องมีอยู่ว่า S3 ผมชาจแบตไม่เข้า (ที่ชาจไม่ได้พัง แบตก็ไม่เสีย)

เอาเข้าศูนย์ฟอร์จูน วันที่ 12/05/2013 เจ้าหน้าที่รับเครื่องบอกว่า อีก 3-4 วันจะโทรกลับมาบอกว่าเครื่องเป็นอะไร

ผมรอจนถึงวันที่ 18/05/2013 ก็ยังไม่มีวี่แววโทรศัพท์จาก Samsung เลยโทรเข้าไปที่ศูนย์ฟอร์จูน แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย

เลยโทรเข้า Contact center สอบถามเจ้าหน้าที่ถึงโทรศัพท์ผม เจ้าหน้าที่สอบถามข้อมูลแล้วหายไปประมาณ 5 นาที

คำตอบที่ผมได้รับคือ "โทรศัพท์ของคุณยังไม่ได้รับการดำเนินการ (ใดๆ) ยังไงถ้าเราได้ข้อมูลโทรศัพท์ของคุณแล้ว ทางเราจะติดต่อกลับไปนะค่ะ"

มัน มะ มะ หมายความว่า ผ่านไป 1 อาทิตย์ คุณยังไม่ได้ลงมือทำอะไรกับโทรศัพท์ผมเบยยยหรออออ โอ้จอร์จ

ไม่มีอะไรครับ แค่อยากระบาย ไม่มีโทรศัพท์ใช้ เซ็งต่อไปคนเดียว ได้แต่รอ เฮ้อ...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่