คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 11
ผมอาจจะใช้คำที่รุนแรงเกินไป แต่ที่ผมบอกจะต้องเอาไปปาทิ้งหน้าสาขา คือ ผมยังไม่ได้ทำนะครับ
มันจะไม่เกิดกรณีนี้ขึ้นเลย ถ้าผมสั่งครั้งนี้เป็นครั้งแรก
ผมสั่ง Mc Delivery บ่อยมากครับ และได้ซอสพริกมาทุกครั้งทั้งๆที่ยังไม่ได้สั่งเพิ่มหรืออะไรเลย เมนูก็เดิมๆครับ เบอร์เกอร์ เฟรนช์ฟราย แต่ครั้งนี้ผมบอกพนักงานที่มาส่งว่า ขอซอสเพิ่ม (เพราะสั่งของมาเยอะกว่าปกติ กลัวซอสจะไม่พอ) พนักงานกลับบอกว่า MC เปลี่ยนนโยบาย ไม่มีซอส ถ้าอยากได้เพิ่มต้องสั่งตอนโทร
ก่อนหน้านี้ ย้ำนะครับ ว่าผมได้ซอสทุกรอบ แถมบางครั้งพนักงานที่มาส่งถามผมเองเลย ว่าเอาซอสอะไรเพิ่มมั้ย ทั้งๆที่ผมยังไม่ได้ถาม
แล้วไม่ใช่ว่าผมไม่ได้หาข้อมูล ผม search ข้อมูลใน google แล้ว ว่าซอสพริกน่ะ มีให้มั้ย ผมก็เห็นเค้าตอบใน facebook ว่า ตามปกติจะมีซอสให้อยู่แล้ว ถ้ามีเฟรนช์ฟราย ซึ่งผมก็ได้ตามนั้นทุกครั้ง แต่คราวนี้ทำไมไม่มีล่ะครับ ?
แล้วที่ผมร้องเรียน ผมร้องเรียนไม่ได้เหรอครับ ในเมื่อผมก็เสียเงินกับการซื้อสินค้า คนอื่นอาจมองว่าเป็นเรื่องตลก เป็นเรื่องเกินเหตุ แต่ผมมองว่ามันเป็นสิทธิของผู้บริโภคที่ควรจะได้รับหรือเปล่าครับ
ผมเป็นคนใจเย็นนะครับ แต่ที่ถึงขีดสุดมากๆในครั้งนี้ เพราะผมติดต่อไปถึงสามสี่รอบ และสาขาบอกจะจัดส่งให้ ผมก็รอไป 1 ชั่วโมง จึงตัดสินใจโทรกลับไป เค้ากลับทำเฉย ตรงนี้ต่างหากครับ ที่ทำผมโมโห
ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมได้รับการติดต่อจาก Mc Delivery มาแล้ว จึงขอจบกระทู้นี้แต่เพียงเท่านี้ครับ ขอบคุณสำหรับทุกๆความเห็นที่รอดูดราม่า (ซึ่งมันไม่มี และผมก็ไม่อยากจะให้มันมีด้วย) ขอบคุณ MC Delivery กับความรับผิดชอบด้วยครับ
มันจะไม่เกิดกรณีนี้ขึ้นเลย ถ้าผมสั่งครั้งนี้เป็นครั้งแรก
ผมสั่ง Mc Delivery บ่อยมากครับ และได้ซอสพริกมาทุกครั้งทั้งๆที่ยังไม่ได้สั่งเพิ่มหรืออะไรเลย เมนูก็เดิมๆครับ เบอร์เกอร์ เฟรนช์ฟราย แต่ครั้งนี้ผมบอกพนักงานที่มาส่งว่า ขอซอสเพิ่ม (เพราะสั่งของมาเยอะกว่าปกติ กลัวซอสจะไม่พอ) พนักงานกลับบอกว่า MC เปลี่ยนนโยบาย ไม่มีซอส ถ้าอยากได้เพิ่มต้องสั่งตอนโทร
ก่อนหน้านี้ ย้ำนะครับ ว่าผมได้ซอสทุกรอบ แถมบางครั้งพนักงานที่มาส่งถามผมเองเลย ว่าเอาซอสอะไรเพิ่มมั้ย ทั้งๆที่ผมยังไม่ได้ถาม
แล้วไม่ใช่ว่าผมไม่ได้หาข้อมูล ผม search ข้อมูลใน google แล้ว ว่าซอสพริกน่ะ มีให้มั้ย ผมก็เห็นเค้าตอบใน facebook ว่า ตามปกติจะมีซอสให้อยู่แล้ว ถ้ามีเฟรนช์ฟราย ซึ่งผมก็ได้ตามนั้นทุกครั้ง แต่คราวนี้ทำไมไม่มีล่ะครับ ?
แล้วที่ผมร้องเรียน ผมร้องเรียนไม่ได้เหรอครับ ในเมื่อผมก็เสียเงินกับการซื้อสินค้า คนอื่นอาจมองว่าเป็นเรื่องตลก เป็นเรื่องเกินเหตุ แต่ผมมองว่ามันเป็นสิทธิของผู้บริโภคที่ควรจะได้รับหรือเปล่าครับ
ผมเป็นคนใจเย็นนะครับ แต่ที่ถึงขีดสุดมากๆในครั้งนี้ เพราะผมติดต่อไปถึงสามสี่รอบ และสาขาบอกจะจัดส่งให้ ผมก็รอไป 1 ชั่วโมง จึงตัดสินใจโทรกลับไป เค้ากลับทำเฉย ตรงนี้ต่างหากครับ ที่ทำผมโมโห
ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมได้รับการติดต่อจาก Mc Delivery มาแล้ว จึงขอจบกระทู้นี้แต่เพียงเท่านี้ครับ ขอบคุณสำหรับทุกๆความเห็นที่รอดูดราม่า (ซึ่งมันไม่มี และผมก็ไม่อยากจะให้มันมีด้วย) ขอบคุณ MC Delivery กับความรับผิดชอบด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
ประสบการณ์แย่ๆ กับ McDonald
กระผม เจ้าของหมายเลขโทรศัพท์ 08x-xxx-xx25 และ 08x-xxx-69xx เนื่องด้วยในวันที่ 19 พฤษภาคม เวลา 17:00 โดยประมาณ กระผมได้ Order Delivery โดยสาขาพัฒนาการ (แยกพัฒนาการ ; Maxvalue) เป็นผู้รับผิดชอบการส่งของในครั้งนี้ ซึ่งมี คุณxxx เป็นผู้จัดการสาขา และ คุณxxx เป็นผู้ช่วยผู้จัดการสาขา
หลังจากที่ได้รับของจึงทราบว่าไม่มีการจัดซอสพริก(ซอสไก่)ให้มาด้วยในชุด จึงได้ขอซอสพริกเพิ่มเติม แต่ได้รับคำตอบจากทางพนักงานส่งของแจ้งว่า ทาง McDonald มีนโยบายไม่ให้ซอสพริก จึงติดต่อไปทางสาขาพัฒนาการ ก็ได้รับคำตอบแบบเดียวกันเช่นกัน จนกระผมต้องร้องเรียนไปทาง 1711 แต่ก็ไม่ได้รับความร่วมมือใดใดทั้งสิ้น
จนกระผมต้องบอกว่า "ต้องให้กระผมเอาของที่สั่งไปปาทิ้งหน้าสาขาไหมครับ" จึงได้รับความร่วมมือ และได้รับการติดต่อกลับจากทางสาขา ซึ่งทิ้งระยะเวลานานมากจนกระผมต้องโทรไป 1711 อีกครั้ง และต้องโทรไปอีกครั้งหลังจากต้องรอซอสพริกถึง 1 ชั่วโมง กว่าจะได้ซอสพริกทั้งที่บ้านกระผมอยู่เพียงแค่ซอยพัฒนาการ53
**กระผมต้องขอติเตียนอย่างมาก หากทาง McDonald's Thailand มีนโยบายเกี่ยวกับซอสพริกดังที่พนักงานตอบกระผมจริง และกระผมคงหาช่องทางร้องเรียนกับทางสื่ออื่นๆจนทาง McDonald's Thailand จะปรับปรุงเพื่อการบริการกับสิทธิของผู้บริโภค**
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
**เป็นลูกค้า McDonald มาตั้งแต่เด็ก ปกติก็เห็นมีซอสพริกมาให้ในชุดนะครับ**