หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกบริการรายเดือน
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
ทำไมมันยุ่งยากจังเลยครับ ผมอยู่ราชบุรีแต่จะให้ผมขึ้นไปยกเลิกที่ บางแค กทม. ของค่ายอื่นเวลาขอยกเลิกเค้าก็ทำให้ที่ shop ได้เลยแต่ผมไป Dtac center มาพนักงานก็บอกมาแบบข้างต้นครับ ไม่มีอำนาจยกเลิก (ผมคิดในใจทีเรื่องเปิดเบอร์ใหม่นี่มีอำนาจนะ) ผมแค่ต้องการจะเปลี่ยนเบอร์อะไรมันจะยุ่งยากขนาดนั้น ต้องยกเลิกเบอร์นี้ (เบอร์เก่า) แล้วก็ต้องทำเรื่องเปลี่ยนซิมเติมเงินเป็นรายเดือน (เบอร์ใหม่) แถมตอนยกเลิกต้องเป็นที่ บางแค กทม. เท่านั้นมันเสียเวลานะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเบอร์ Dtac ยุ่งยากมาก
แจ้งขอยกเลิกการใช้งานเบอร์โทรศัพท์0830377xxxแล้วเมื่อวันที่19ส.ค.60พนักงานแจ้งว่าต้องปลดล๊อกก่อนซึ่งไม่ได้แจ้งไว้ก่อนการต่อโปรโมชั่นนี้ จึงโทรไปสอบถามcall center กลับได้คำตอบไม่ตรงกันว่าทางdtac hall ส
สมาชิกหมายเลข 1083413
ใครเป็นเหมือนกันบ้างไหมครับ ติดต่อ true shop ไม่ได้เลย แล้วจะให้เบอร์ทำไม
true shop ศาลายา 091-696-6574, 02-429-6525 true shop the mall บางแค 089-103-0637 เบอร์พวกนี้ call center true ให้มา แต่ไม่สามารถติดต่อ shop พวกนี้ได้ ติดแต่ไม่มีใครรับ (เพลียเลย) พนักงาน true เต็ม sh
สมาชิกหมายเลข 1862272
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
ต้องการเปลี่ยนจากจดทะเบียน เป็นเติมเงินของ Dtac ทำไมยุ่งยากจัง AIS ช่วยให้หลุดพ้นจาก Dtac ได้มั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่า พี่สาวทำโทรศัพท์หาย ก็โทรระงับสัญญาณไว้ก่อน ต่อมา ได้เข้าไปที่ Dtac Shop เพื่อจะไปชำระค่าบริการที่ค้างไว้ และขอเปลี่ยนจาก จดทะเบียนเป็นเติมเงิน เนื่องด้วยไปซื้อโทรศัพท์พร้อมเบอร์จาก
สมาชิกหมายเลข 1314007
ดีแทคไม่มีพนักงานคอนเซ็นเตอร์รับสายหรอคะ รอนานมากกกกก
ดีแทคไม่มีคอลเซ็นเตอร์คอยรับสายหรอคะ โทรมา 2 รอบ รอครึ่งชมแล้ว ก็ไม่มีใครรับสาย หนีไปทุกคน ย้ายค่ายเหอะ เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9206724
DTAC call center
คอลล์เซนเตอร์ ดีแทค ทำไมติดต่อนานจังเลยครับ โทรไป 2 ครั้ง รอรอบละเกือบ 30 นาที เงินในโทรศัพท์หมดเลย จะสอบถามข้อมูลสักหน่อย เพราะบางเรื่องน่าจะต้องติดต่อโดยตรง น่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนมากกว่า หรือเดี๋ยว
สมาชิกหมายเลข 9202502
Tiktok shop ห่วยมาก
ตามหัวข้อเลย tiktok shop ห่วยมาก ถ้าเทียบกับเจ้าอื่น ทำระบบไม่เข้าใจผู้บริโภค คือเดือนก่อน เราสั่งซื้อสินค้าให้เพื่อน เลยใส่ที่อยู่เพื่อนไป พอเดือนนี้เรามาสั่งของตัวเอง พอจ่ายเฃินเสร็จเราพึ่งมาเห็นว่า
สมาชิกหมายเลข 3875622
อบากยกเลิกซิมดีแทคค่ะ ตอนนี้มีใบแจ้งหนี้มาแล้ว
เราไม่จ่ายหลายเดือนแล้วเพราะเราไม่อยากใช้ พอจะยกเลิกมันก็ไมาให้ยกเลิก จะต้องทำไงคะ ใบแจ้งหนี้600กว่าบาท คือเราว่ามันไม่แฟร์อ่ะ โทรไปยกเลิกก็ไม่ได้ ไม่จ่าย เน็ตตอนไม่จ่ายก็ใช้ไม่ได้แต่มันก็นับเป็นรายเด
สมาชิกหมายเลข 9126020
ทำไมการย้ายค่ายออกจาก AIS มันยุ่งยากจังเลยครับ
ออกตัวก่อนว่า ผมมีเบอร์ AIS อยู่ 3 เบอร์ เลย แต่งันนี้ ผมจะย้ายเบอร์นึงออกไปค่ายข้างเคียง วันนี้ทำเรื่องแล้ว เพื่อขอ pin 8 หลัก - ตอนแรก กด *151* แล้วให้ผมจ่ายยอด - ผมจ่ายเรียบร้อย มีเลขอ้างอิงส่งม
สมาชิกหมายเลข 1743252
จะเปลี่ยนซิม Dtacรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไมยุ่งยากจัง
เมื่อวานซืนลองโทรไปแล้ว เขาก็คะยั้นคะยอไม่ให้ยกเลิก ลองเปลี่ยนเป็นตัว149มั้ย พูดอยู่นั่น ก็เลยลองก็ได้ สรุปพอลอง เน็ตกากมาก เข้าแอปทำงานก็โหลดช้าบ้าง เข้าเกมนี่ไม่ต้องพูด ไม่โหลดอ่ะ วันนี้ก็เลยโทรไป1
คุณหมีชอบกินมาร์ชเมลโล่
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกบริการรายเดือน