อยากให้ทราบการบริการ miyabi ซีค่อนแสควร์ ศรีนครินทร์

เพื่อนผมฝากมานะครับ


นี่เป็นข้อมูลที่ผมจะร้องเรียนร้าน Miyabi สาขา ซีค่อนแสควร์ ศรีนครินทร์

      มีเรื่องจะร้องเรียนครับ เมื่อวานนี้วันที่ 15 พค. 56 เวลาประมาณบ่าย 2 (วันพุธ) ผมกับแม่ได้ไปทานร้านมิยาบิ สาขา ซีคอนแสควร์ ศรีนครินทร์
      พนักงานบริการแย่มากครับ ในตอนแรกอาหารที่สั่งไว้มาไม่ครบครับ แต่ผมกับแม่ก็ไม่ได้ซีเรียสมากครับเพราะก็อาจจะเกิดการสับสนกันได้เพราะผมไปกินมิยาบิสาขาอื่นก็เป็นอย่างนี้ แต่เรื่องสำคัญก็คือพนักงานไม่ยอมเสริฟน้ำแล้วก็ไม่ใส่ใจครับ ผมกับแม่ทานไปครึ่งชม.จนแทบจะติดคอกันแล้ว จนแม่ผมเรียกพนักงาน คนแรก เพื่อขอน้ำ เค้าก็ทำเป็นรับเรื่องแต่ก็เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนผมต้องลุกไปบอกพนักงานอีกคนว่า ผมสั่งน้ำตั้งนานแล้วยังไม่ได้เลย แล้วก็เหมือนเดิมครับ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
      
      แล้วก็มีพนักงานอีกคนเดินผ่านโต๊ะผมครับ แม่ผมเลยเรียกพนักงานคนนี้เพื่อขอน้ำอีกครับ แต่เขาตอบกลับมาว่า "ไม่ใช่หน้าที่ผมครับ" (ตอนนนั้นผมกับแม่ไม่ทราบหรอกครับว่าเขาคือรองผู้จัดการ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สามารถเถียงลูกค้าได้) รออีกนานสองนาน ผมและแม่พึ่งจะได้น้ำทานครับ เรื่องรอนานก็น่าาหงุดหงิดพอแล้ว แต่มารยาทของพนักงานนี่รับไม่ได้จริงๆครับ คือทุกครั้งที่ผมและแม่ตามเครื่องดื่มไปผมกับแม่ก็สังเกตุพนักงานทุกครั้งครับ แต่สิ่งที่เห็นคือ พนักงานยืนคุยเล่นกันอย่างสนุกสนานโดยไม่กระตือรือร้นจะมาเสริฟน้ำแต่อย่างใด หลังจากทานเสร็จ แม่ผมตัดสินใจขอพบผู้จัดการ แต่พนักงานคนเดิม(ผู้จัดการร้านที่เถียงแม่ผม) บอกว่าผู้จัดการร้านไม่อยู่ เค้าเลยบอกว่าเขาจะรับเรื่องแทน แม่ผมเลยถามว่าคุณมีตำแหน่งอะไร เขาตอบว่า "เป็นรองผู้จัดการ" แม่ผมก็ร้องเรียนไปว่าสั่งน้ำแล้วรอนานมากอาหารก็ได้ไม่ครบ

       แม่ผมพูดยังไม่ทันเสร็จเขาก็เถียงอีกว่า "ผมบอกเด็กไปให้ตามแล้วครับ" พร้อมกับแสดงสีหน้าไม่พอใจใส่ ทำเป็นหูทวนลมไม่สนใจฟัง มารยาทแบบนี้เหมาะแล้วเหรอครับที่จะทำงานบริการ ผมกับแม่หงุดหงิดมากครับทั้งๆที่วันนั้นอารมณ์ดีมาทั้งวัน แล้วนานๆทีผมจะได้มีโอกาสทานข้าวกับแม่แค่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ ความจริงร้านมิยาบิผมเคยท่นมาหลายสาขานะครับ แต่ผิดหวังกับสาขานี้และคงจะไม่กลับมาทานสาขานี้อีกแล้วครับ ผมก็ได้สอบถามเพื่อนๆทั่ชอบทานปิ้งย่างว่าเคยเตอเรื่องแบบนี้ที่สาขานี้หรือเปล่า บางคนก็เจอ ไม่ยอมให้เตา บางคนก็เจอ มารยาทของพนักงานที่ไม่ดีแบบผม บางคนก็เจอ บอกว่าของหมด ทั้งๆที่พึ่งมาตอนเปิดร้าน

       ทุกวันนี้ร้านปิ้งย่างใหม่ๆก็เปิดเยอะครับ ทางเลือกของผู้บริโภคก็เยอะตาม ถ้าร้านของคุณสาขาซีค่อนแสคว์ศรีนครินทร์ยังบริการอย่างนี้อยู่อีกไม่ช้า ร้านของคุณอาจจะไม่มีคนอยากใช้บริการอีกนะครับ แต่ที่แน่ๆผมไม่เอาแล้วกับสาขานี้ ผมไม่ได้มีเจตนาจะโจมตีร้านคุณแต่อย่างใด แต่อยากให้นำข้อมูลนี้ไปปรับปรุง ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่