หลังไมค์ทำไม หน้าไมค์เร็วกว่า

กระทู้สนทนา
ช่วงก่อนเปิดตัว AIS 3g ผมได้วาดหวังถึงคุณภาพและบริการที่เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด ตามโฆษณาที่ได้รับชมจาก AIS แต่ฝันของผมก็มลายหายไป หลังจากที่ได้รับการ upgrade เป็น 3g ใหม่ ด้วยลูกค้าที่มีปริมาณมาก และประกอบกับความไม่ลงตัวหลายๆ อย่างส่งผลให้ Callcenter / สาขา / CC ที่ pantip และอีกหลายช่องทางกลายเป็นทางตันไปซะหมด จากปริมาณการเรียกร้องและ ความรีบด่วนในการใช้งานของใครต่อหลายคนในที่นี้

จากเหตุการณ์นี้ผมได้ประจักษ์ชัดกว่า การส่งข้อความไปหา CC ที่เรียกว่าหลังไมค์นั้น มีลำดับความสำคัญน้อยกว่า หน้าไมค์ที่เป็นตัวชี้วัด และเป็นหน้าตาของ CC , หน้าไมค์ ถ้าไม่รีบตอบกลับ จะมีผลมากมายต่อภาพลักษ์ของบริษัท แต่ หลังไมค์นั้น ตอบช้าซักหน่อย คงไม่เป็นไร ผมจึงไม่แปลกไรเท่าไหร่ที่เห็นกระทู้จำนวนมากมายที่ถูกตั้งขึ้น เพื่อเรียกร้องให้ CC เข้ามาช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ แทนที่จะเป็นหลังไมค์แบบที่เคยเป็น คงต้องมารอดูกันต่อไปครับว่า AIS จะสามารถปรับปรุงคุณภาพให้ดีขึ้นทันกับ 90 วันที่ลูกค้าติดอยู่กับค่ายเดิมจากกฏของ กสทช ได้รวดเร็วเพียงใด ซึ่งผมเองก็เป็นอีกคนที่ (ถูกบังคับ) ให้โอกาส 90 วันต่อจากนี้กับ AIS (แบบไม่ตั้งใจก็ตาม)

รออยู่ครับกับงานคุณภาพให้กลับมาอย่างที่เคยเป็น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่