คือเป็นลูกค้าดีแทคระบบเติมเงินมานานมากแล้วค่ะ 11ปี 9 เดือน ไม่เคยเปลี่ยนไปใช้เครือข่ายอื่นเลย
จนมาเมื่อสองวันที่แล้วได้ไปเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน เป็นแพ็ตเกต อินเตอร์เนต+ค่าโทร
ที่เปลี่ยนเพราะขี้เกียจต้องมาเติมเนตทุกเดือน เลยตัดสินใจเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
ใช้มาด้วยความสบายใจได้2วัน จนกระทั่งเมื่อกี้ได้โทรคุยกะ Call Center
ถามเค้าว่า หมายเลขเราจัดอยู่ใน DTAC reward ประเภทไหน
เป็น dtac reward หรือ dtac reward Xtra เค้าบอกว่าเป็น DTAC reward
เราก็เลยบอกเค้าว่า เราใช่ DTAC มา 11 ปีแล้วน่ะ แต่เพิ่งเปลี่ยนจากระบบเติมเงินมาเป็นรายเดือนเมื่อสองวันที่แล้ว
เค้าก็เลยบอกว่า ถ้าในกรณีนี้เค้าจะเริ่มนับหนึ่งใหม่ เพราะเมื่อเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน มันก็จะเปลี่ยนเลขบัญชีการใช้งานด้วยเช่นกัน
ก็เสียความรู้สึกมาก อย่างงี้ก็เท่ากับว่าที่เราใช้มา11ปี 9เดือน ก็เป็นศูนย์ไม่มีผลอะไรเหรอเลยเหรอ อุตส่าใช้มาตั้งนาน แต่ก็ถูกตัดสิทธิเพียงเพราะเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน ซึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือนค่าใช้จ่ายน่าจะมากกว่าหยุแล้วเพราะมันจะบังคับต่อเนตและเหมาจ่ายค่าโทรศัพท์อัตโนมัติทุกเดือน
ในความคิดเราก็คือ ไม่ว่าจะเปลี่ยนจากระบบเติมเงินหรือรายเดือน หรือจะเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน
ยังไงๆก็เป็นเบอร์เดิม และก็ใช้ต่อเนื่องมาตลอด อยากให้ DTAC ลองพิจารณาในตรงนี้หน่อยยน่ะ
ลูกค้าจะได้ Feel Good สมดั่งสโลแกนของบริษัท
DTAC เสียความรู้สึกจัง อุตส่าห์ใช้บริการมาตั้งนาน
จนมาเมื่อสองวันที่แล้วได้ไปเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน เป็นแพ็ตเกต อินเตอร์เนต+ค่าโทร
ที่เปลี่ยนเพราะขี้เกียจต้องมาเติมเนตทุกเดือน เลยตัดสินใจเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
ใช้มาด้วยความสบายใจได้2วัน จนกระทั่งเมื่อกี้ได้โทรคุยกะ Call Center
ถามเค้าว่า หมายเลขเราจัดอยู่ใน DTAC reward ประเภทไหน
เป็น dtac reward หรือ dtac reward Xtra เค้าบอกว่าเป็น DTAC reward
เราก็เลยบอกเค้าว่า เราใช่ DTAC มา 11 ปีแล้วน่ะ แต่เพิ่งเปลี่ยนจากระบบเติมเงินมาเป็นรายเดือนเมื่อสองวันที่แล้ว
เค้าก็เลยบอกว่า ถ้าในกรณีนี้เค้าจะเริ่มนับหนึ่งใหม่ เพราะเมื่อเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน มันก็จะเปลี่ยนเลขบัญชีการใช้งานด้วยเช่นกัน
ก็เสียความรู้สึกมาก อย่างงี้ก็เท่ากับว่าที่เราใช้มา11ปี 9เดือน ก็เป็นศูนย์ไม่มีผลอะไรเหรอเลยเหรอ อุตส่าใช้มาตั้งนาน แต่ก็ถูกตัดสิทธิเพียงเพราะเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน ซึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือนค่าใช้จ่ายน่าจะมากกว่าหยุแล้วเพราะมันจะบังคับต่อเนตและเหมาจ่ายค่าโทรศัพท์อัตโนมัติทุกเดือน
ในความคิดเราก็คือ ไม่ว่าจะเปลี่ยนจากระบบเติมเงินหรือรายเดือน หรือจะเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน
ยังไงๆก็เป็นเบอร์เดิม และก็ใช้ต่อเนื่องมาตลอด อยากให้ DTAC ลองพิจารณาในตรงนี้หน่อยยน่ะ
ลูกค้าจะได้ Feel Good สมดั่งสโลแกนของบริษัท