หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
S3 จอแตกง่ายจัง เห็นมีหลายท่านลงเรื่องนี้ ไม่ทราบทางบริษัทฯ มีนโยบายปรับปรุงคุณภาพ หรือช่วยเหลือลูกค้าอย่างไรบ้างครับ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
Samsung Galaxy S3
S3 จอแตกง่ายจัง เห็นมีหลายท่านลงเรื่องนี้ ไม่ทราบทางบริษัทฯ มีนโยบายปรับปรุงคุณภาพ หรือช่วยเหลือลูกค้าอย่างไรบ้างครับ
ราคาเครื่องใหม่ สองหมื่อกว่า ใช้ไม่ถึงปีราคาตกเหลือหมื่นต้นๆ แต่ราคาซ่อมเท่าเดิม.......ทั้งที่ยังอยู่ในระยะประกัน
เสียความรู้สึกน่ะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เดียวนี้ เน็ตบ้านทรูเค้ามีนโยบายย้ายค่ายหรอครับ เพกเกจเน็ต speedboot 1000/500 ได้แค่ 1.7 Mbps
เดียวนี้ เน็ตบ้านทรูเค้ามีนโยบายย้ายค่ายหรอครับ เพกเกจเน็ต speedboot 1000/500 ได้แค่ 1.7 Mbps เป็นมาหลายวันละ พื้นที่หาดใหญ่
Mr.Metropolis
BYD Seal 5 Dm-i ดีไหมครับ พอดีบริษัทมีนโยบายสนับสนุนรถไฟฟ้า
สนใจ BYD Seal 5 DM-i ครับ เพราะบริษัท มีนโยบายเพิ่มค่า Maintenance ให้รถ Plug-in hybrid หรือ EV โดยเพิ่มจาก 12,000 เป็น 20,000 บาท สิ่งที่สนใจ - Plug-in hybrid เวลาช่วงเทศกาล เดินทางไกล ใช้น้ำมันได้
สมาชิกหมายเลข 2268552
สอบถามเรื่องเงินเยียวยา 5,000฿
เราเป็นคนนึงที่ทำงานบริษัท เสียภาษาปีหลักหมื่น เห็นมีนโยบายตั้งแต่บัตรสวัสดิ์การแห่งรัฐและเงินเยียวยาช่วง covid-19 ช่วงแรกรู้สึกว่าดีจังที่มีนโยบายแบบนี้ ได้ช่วยเหลือคนจน ระยะหลังมาเห็นข่าวการแจกเงินไ
สมาชิกหมายเลข 5736971
pm2.5 ทำไมกลับมาเร็วจัง
pm2.5 ทำไมกลับมาเร็วจัง มาจากสาเหตุใด แล้วรัฐบาลมีนโยบายแก้ไขปัญหาอะไรบ้างครับ
credor
มีใครได้รับความช่วยเหลือจาก samsung กรณีหน้าจอมือถือมีเส้นขึ้นบ้างไหมคะ
วันนี้โทรศัพท์เรามีขีดขึ้นบนหน้าจอแบบนี้ค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปทางโทรศัพท์ ได้เบอร์ศูนย์ใกล้ๆ มา เราโทรไปหาศูนย์สาขาซีคอนบางแค เจ้าหน้าที่บอกว่ากรณีแบบนี้คือต้องเปลี่ยนจอ ราคา 5000+ สำหรับรุ่น S21 FE
สมาชิกหมายเลข 1219625
ส่วนลดค่าบริการ
ผมเป็นลูกค้า true online อยู่ 2 หมายเลข ซึ่งติดตั้งคนละที่ แต่เนื่องด้วยสภาพปัจจุบัน ทำให้ธุรกิจขาดสภาพคล่องเลยอยากสอบถามว่า ทาง true มีนโยบาย ช่วยเหลือ ในการลดค่าใช้จ่าย ให้ลูกค้าในช่วงนี้บ้างมั้ยครั
สมาชิกหมายเลข 1119945
Apple care plus ยังเปลี่ยนเครื่องให้อยู่ไหม?
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ ไอแพดเราใกล้จะหมดความคุ้มครองแล้วในเดือนหน้า แต่ตัวเครื่องแบตไม่เสื่อม แต่มีรอยแตกรอยเสียหาย อยากทราบว่าตอนนี้ยังมีนโยบายเปลี่ยนเครื่องให้อยู่ไหมคะ? เพราะว่าตอนนี้เราอยู่คนละที่กับท
สมาชิกหมายเลข 8828361
พนักงานเสนอให้จ่ายเงินแล้วจะลาออก
พนักงานถูกสั่งให้ย้ายตำแหน่งงาน เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพของตัวพนักงานเอง บริษัทมีปรับลดสวัสดิการด้านค่าเดินทางไปปฏิบัติงานนอกสถานที่ ซึ่งรายได้ตรงนั้นจะหายไปเดือนละ 3000+ พนักงานอยากได้เงินเดือนเท่า
สมาชิกหมายเลข 6132895
Zfold 3 5g จอหน้า ดับ ไปศูนย์ ต้องเปลี่ยนจอ ใน 16500 โอ้ย ???
ศูนย์ บอก น่าจะสายแพ ครับ แต่ต้องเปลี่ยนทั้งจอครับ samsung ไม่มีนโยบาย ซ่อมสายแพ ต้องเปลี่ยนทั้งชุด แม่เจ้า ซื้อเครื่อง 5 หมื่น หมดประกัน ไม่กี่เดือน ซ่อมหนักเลย เศร้า
สมาชิกหมายเลข 4572858
เบอร์ 022962000 โทรมาเวลา 18.39 ดัง 9 วินาที ตรวจสอบแล้วเป็นเบอร์ของธ.กรุงศรี เวลานี้ยังโทรมาอีกหรือ
เบอร์ 022962000 โทรมาเวลา 18.39 ดัง 9 วินาที(รับไม่ทัน) ตรวจสอบแล้วเป็นเบอร์ของธ.กรุงศรี คำถามคือเวลานี้ยังโทรมาอีกหรือ ธนาคารมีนโยบายให้โทรนอกเวลาทำการหรือ
สมาชิกหมายเลข 5399835
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Samsung Galaxy S3
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
S3 จอแตกง่ายจัง เห็นมีหลายท่านลงเรื่องนี้ ไม่ทราบทางบริษัทฯ มีนโยบายปรับปรุงคุณภาพ หรือช่วยเหลือลูกค้าอย่างไรบ้างครับ
ราคาเครื่องใหม่ สองหมื่อกว่า ใช้ไม่ถึงปีราคาตกเหลือหมื่นต้นๆ แต่ราคาซ่อมเท่าเดิม.......ทั้งที่ยังอยู่ในระยะประกัน
เสียความรู้สึกน่ะครับ