เนื่องจากสั่งของ วันที่ 12 ไป และเพิ่งเข้าไปดูเงื่อนไข ว่าถ้าเป็นเครื่องสำอางค์ไม่ขอเปลี่ยนคืนให้ทุกกรณี
เลยโทรไปCall Centerเพื่อจะขอยกเลิกเพราะกลัวเจอปัญหาต่างๆ แต่ระบบตอบรับบอกว่าให้โทรมาในวันทำการ ซึ่งเราก็คิดเองว่า วันจันทร์ก็อาจจะปิดอยู่ เลยโทรไปวันนี้ ประมาณ 11.15 นาที แต่ Call บอกว่า ยกเลิกไม่ได้ เนื่องจากสินค้าได้จัดส่งออกไปแล้ว เราก็ถามว่า อ้าวไม่โทรนัดลุกค้าก่อนหรอ Call ก็ไม่ตอบอะไรได้แต่บอกว่า ยกเลิกไม่ได้อย่างเดียว เราก็เลยถามไปว่า ถ้าแบบนั้นยกเลิกหน้างานได้เลยใช่ไหม หากสินค้าไม่แท้ หรือมีปัญหา Call ก็ยังบอกว่าไม่ได้ทุกกรณี ฟังแล้วก็ปวดตับ ตกลงนี่ทาง ZALORA จะขายขาดอย่างเดียวเลยเนาะ ไม่มีช่องทางให้ลุกค้าแล้วว่างั้น ใครพอจะมีวิธีแนะนำบ้างอะคะ เพราะเพิ่งสั่งครั้งแรกเจอแบบนี้เข้าไปเลยไม่อยากจะสั่งอีกเลย คือที่เรากลัว ก็คือสินค้าแตกหักมีปัญหามา ฯลฯ แต่พอได้ยินแบบนี้เลยเป็นอันเข้าใจว่า หากจะเป็นเครื่องสำอางค์ส่งมาแล้วแตกหักเสียหายใช้ไม่ได้ ก็ห้ามคืนหรอ
เซ็งมาก สั่งของจาก ZALORA แล้วจะขอยกเลิกแต่พนง.บอกยกเลิกไม่ได้
เลยโทรไปCall Centerเพื่อจะขอยกเลิกเพราะกลัวเจอปัญหาต่างๆ แต่ระบบตอบรับบอกว่าให้โทรมาในวันทำการ ซึ่งเราก็คิดเองว่า วันจันทร์ก็อาจจะปิดอยู่ เลยโทรไปวันนี้ ประมาณ 11.15 นาที แต่ Call บอกว่า ยกเลิกไม่ได้ เนื่องจากสินค้าได้จัดส่งออกไปแล้ว เราก็ถามว่า อ้าวไม่โทรนัดลุกค้าก่อนหรอ Call ก็ไม่ตอบอะไรได้แต่บอกว่า ยกเลิกไม่ได้อย่างเดียว เราก็เลยถามไปว่า ถ้าแบบนั้นยกเลิกหน้างานได้เลยใช่ไหม หากสินค้าไม่แท้ หรือมีปัญหา Call ก็ยังบอกว่าไม่ได้ทุกกรณี ฟังแล้วก็ปวดตับ ตกลงนี่ทาง ZALORA จะขายขาดอย่างเดียวเลยเนาะ ไม่มีช่องทางให้ลุกค้าแล้วว่างั้น ใครพอจะมีวิธีแนะนำบ้างอะคะ เพราะเพิ่งสั่งครั้งแรกเจอแบบนี้เข้าไปเลยไม่อยากจะสั่งอีกเลย คือที่เรากลัว ก็คือสินค้าแตกหักมีปัญหามา ฯลฯ แต่พอได้ยินแบบนี้เลยเป็นอันเข้าใจว่า หากจะเป็นเครื่องสำอางค์ส่งมาแล้วแตกหักเสียหายใช้ไม่ได้ ก็ห้ามคืนหรอ