สวัสดีครับทุกคน
ผมประสบปัญหาสายหลุดไม่ว่าจะเป็น โทรเข้า-โทรออก จะมีปัญหาสายหลุดตลอด โดยเรื่องเกิดขึ้นมา ประมาณ 5 วันได้แล้ว แต่ผมเริ่มรู้สึกตัว เมื่อสามวันที่ผ่านมาโดยคนที่โทรหาผม และจะมีอาการสายหลุด บางครั้งแค่โทรมาก็โดนตัดหรือรับได้สักพักก็สายหลุด จนกระทั่งเมื่อวันที่ 11 ช่วงกลางคืนอาการหลุดบ่อยๆ มีอยู่ประจำทางผม เริ่มทนไม่ไหว จึงติดต่อเข้ากับทาง Call center ทาง Call center รับเรื่องและจะประสานงานต่อให้ ซึ่งโอเคผมวางสายและเชื่อมั่นในการแก้ไขของบริษัทคุณ
วันต่อมาทางคุณพ่อผมซึ่งใช้เบอร์ดีแทคเหมือนกันได้เดินมาหาผมพร้อมกับจะให้คุยกับเพื่อนของเขา แต่ก็พบอาการเดียวกันคือสายหลุดตลอด ทางเพื่อนพ่อต้องติดต่อผมหลายๆครั้ง กว่าจะคุยรู้เรื่อง ก็หมดไป 6-7 ครั้ง แค่ต้องการพูดไม่กี่นาที ทำไมมันยากนัก ทางคุณพ่อเริ่มโมโห จนตัวผมเองก็เริ่มรู้สึกว่ามันผิดปรกติ แล้วล่ะ จึงเริ่มทดสอบ โดยการนำซิมไปใส่เครื่องอื่น (เครื่องหลักผม note 2 สลับไป iphone 4 และ iphone 4s) ก็พบอาการเดียวกันคือหลุดตลอด จึงไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับตัวเครื่อง
แต่เมื่อผมทำการสลับไปเป็น 2G พบว่าสามารถใช้คุยสายได้โดยที่ไม่หลุด จึงทำการแจ้งกับเจ้าหน้าที่อีกครั้งช่วงเวลาประมาณ 13.50 น.ของวันที่ 12 พฤษภาคม โดยระหว่างการติดต่อกันเกิดอาการสายหลุด ทางเจ้าหน้าที่คนแรกที่รับสายเห็นปัญหาทันที เพราะหลุดตลอดเวลา ผมจึงให้ทั้งเบอร์พ่อและเบอร์ผม ติดต่อ ณ เวลานั้นก็พบว่าเป็นปัญหาเหมือนกันผมจึงต้องเปลี่ยนเบอร์คุณพ่อเป็น 2G เพื่อให้เจ้าหน้าที่คนแรกสามารถติดต่อคุยกับผมได้
เมื่อเจ้าหน้าที่คนแรก สามารถติดต่อผมได้โดยไม่หลุดจึงค่อยโอนสายไปยังทีมเน็ตเวิร์คที่เขาว่า (ผมมติดต่อผ่าน IVR กด 1 กด 4 แจ้งเรื่องปัญหาเครือข่าย ซึ่งผมไม่ได้กดมั่วแน่นอน) ผมได้แจ้งจามรายละเอียดด้านบน ให้ทราบ และสอบถามถึงว่าจะมีการแจ้งกลับว่าปัญหาได้รับการแก้ไขเป็นระยะเวลาประมาณเท่าไหร่ ทางเจ้าหน้าที่คนที่สอง แจ้งว่าไม่เกิน 24 ชั่วโมงจะมีการแจ้งผลกลับ ผมจึงย้ำว่า "คุณช่วยแจ้งทั้งสองเบอร์ด้วยเพื่อให้ทางพ่อผมรับทราบ) ทางเจ้าหน้าที่รับปากเป็นอย่างดี
ผ่านไป 1 วันไม่ได้รับการแจ้งใดๆ ทั้งสิ้น จนกระทั่งผมกลับบ้านมา มีสายเข้าจึงพบว่าปัญหายังคงมีอยู่ จึงติดต่อไปที่ 1678 อีกครั้งระหว่างติดต่อก็หลุดตลอดเวลาตามรูปด้านล่างนี้


ระหว่างการสนทนาผมสอบถามเรื่องที่ผมแจ้งเข้าไปสองวันว่าเป็นอย่างไร ทางพนักงานพักสายแล้วแจ้งกลับมาว่า "
"ปิดเรื่องเรียบร้อยไม่พบปัญหา ตอนที่พนักงานแจ้งว่าไม่พบปัญหาสายยังหลุดอยู่เลย มันจะปรกติได้อย่างไร พนักงานท่านแรกจึงโอนสายอีกครั้งไปหาทางทีมเน็ตเวิร์คคือคุณ เยาวภา ระหว่างคุยก็หลุดตลอด แต่ก็ขอขอบคุณที่ยังติดต่อกลับมา เพราะผมติดต่อไปหาคุณตลอดไม่ไหว เพราะมันหลุดตลอด
ผมถามว่าทำไมคุณถึงบอกว่าไม่พบปัญหา แค่คุณคุยกับผมก็เห็นปัญหาแล้ว แล้วพนักงานท่านก่อนหน้าก็เห็นและทราบถึงปัญหา ผมได้ยินว่าปรกตินี่มันทำให้อารมณ์ผมพุ่งพล่านจริงๆ
ผมถามคุณเยาวภาว่าจะได้รับการแก้ไข เมื่อไหร่เพราะติดต่อไม่ได้นี่ผมว่ามันร้ายแรงกว่าการใช้เนตไม่ได้เสียอีกคิดถึงคุณพ่อที่ต้องติดต่องาน ต้องเสียโอกาสไปเท่าไหร่ โดยทางคุณเยาวภาแจ้งว่าจะส่งเรื่องให้ด่วน (วันที่สองที่แจ้งไปก็บอกว่าจะดำเนินการให้เร่งด่วน) ตอนนี้ผมบอกตรงๆผมไม่มั่นใจแล้วครับ
สุดท้าย ผมอยากให้ทางดีแทคแก้ปัญหานี้โดยด่วน คำอธิบายเพิ่มเติมคือ เป็นเฉพาะที่บริเวณบ้านผมเท่านั้น คือประชาชื่นซอย 1 (สัญญาณเต็ม) นอกนั้นไม่แน่ใจเอาแค่แถวบ้านผมก็พอแค่แก้ได้ผมก็ยินดีมาก แต่ที่ทำงานก็สัญญาณไม่ดีอยู่แล้วอันนี้พยายามทำใจ และจะพบปัญหาเฉพาะเครือข่าย 3G เท่านั้น ที่จะพบสายหลุดและคุณภาพเสียงแย่มาก ปลายสายแจ้งว่าตะกุกตะกักหรือขาดๆหายๆ ตลอด(ทั้ง AIS, DTAC, Truemove, Truemove H)
หากไม่สามารถแก้ไขได้ หรือไม่ได้รับการแก้ไขผมคงต้องขอลา และยกเลิกให้หมด
สุดท้ายนี้ขอแนบหลักฐานที่อัดเมื่อกี๊มาให้รับชม
DTAC โทรศัพท์โทรออกแล้วสายหลุด แต่กลับบอกว่าระบบปรกติ ผมเริ่มหมดความอดทนแล้วนะ
ผมประสบปัญหาสายหลุดไม่ว่าจะเป็น โทรเข้า-โทรออก จะมีปัญหาสายหลุดตลอด โดยเรื่องเกิดขึ้นมา ประมาณ 5 วันได้แล้ว แต่ผมเริ่มรู้สึกตัว เมื่อสามวันที่ผ่านมาโดยคนที่โทรหาผม และจะมีอาการสายหลุด บางครั้งแค่โทรมาก็โดนตัดหรือรับได้สักพักก็สายหลุด จนกระทั่งเมื่อวันที่ 11 ช่วงกลางคืนอาการหลุดบ่อยๆ มีอยู่ประจำทางผม เริ่มทนไม่ไหว จึงติดต่อเข้ากับทาง Call center ทาง Call center รับเรื่องและจะประสานงานต่อให้ ซึ่งโอเคผมวางสายและเชื่อมั่นในการแก้ไขของบริษัทคุณ
วันต่อมาทางคุณพ่อผมซึ่งใช้เบอร์ดีแทคเหมือนกันได้เดินมาหาผมพร้อมกับจะให้คุยกับเพื่อนของเขา แต่ก็พบอาการเดียวกันคือสายหลุดตลอด ทางเพื่อนพ่อต้องติดต่อผมหลายๆครั้ง กว่าจะคุยรู้เรื่อง ก็หมดไป 6-7 ครั้ง แค่ต้องการพูดไม่กี่นาที ทำไมมันยากนัก ทางคุณพ่อเริ่มโมโห จนตัวผมเองก็เริ่มรู้สึกว่ามันผิดปรกติ แล้วล่ะ จึงเริ่มทดสอบ โดยการนำซิมไปใส่เครื่องอื่น (เครื่องหลักผม note 2 สลับไป iphone 4 และ iphone 4s) ก็พบอาการเดียวกันคือหลุดตลอด จึงไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับตัวเครื่อง
แต่เมื่อผมทำการสลับไปเป็น 2G พบว่าสามารถใช้คุยสายได้โดยที่ไม่หลุด จึงทำการแจ้งกับเจ้าหน้าที่อีกครั้งช่วงเวลาประมาณ 13.50 น.ของวันที่ 12 พฤษภาคม โดยระหว่างการติดต่อกันเกิดอาการสายหลุด ทางเจ้าหน้าที่คนแรกที่รับสายเห็นปัญหาทันที เพราะหลุดตลอดเวลา ผมจึงให้ทั้งเบอร์พ่อและเบอร์ผม ติดต่อ ณ เวลานั้นก็พบว่าเป็นปัญหาเหมือนกันผมจึงต้องเปลี่ยนเบอร์คุณพ่อเป็น 2G เพื่อให้เจ้าหน้าที่คนแรกสามารถติดต่อคุยกับผมได้
เมื่อเจ้าหน้าที่คนแรก สามารถติดต่อผมได้โดยไม่หลุดจึงค่อยโอนสายไปยังทีมเน็ตเวิร์คที่เขาว่า (ผมมติดต่อผ่าน IVR กด 1 กด 4 แจ้งเรื่องปัญหาเครือข่าย ซึ่งผมไม่ได้กดมั่วแน่นอน) ผมได้แจ้งจามรายละเอียดด้านบน ให้ทราบ และสอบถามถึงว่าจะมีการแจ้งกลับว่าปัญหาได้รับการแก้ไขเป็นระยะเวลาประมาณเท่าไหร่ ทางเจ้าหน้าที่คนที่สอง แจ้งว่าไม่เกิน 24 ชั่วโมงจะมีการแจ้งผลกลับ ผมจึงย้ำว่า "คุณช่วยแจ้งทั้งสองเบอร์ด้วยเพื่อให้ทางพ่อผมรับทราบ) ทางเจ้าหน้าที่รับปากเป็นอย่างดี
ผ่านไป 1 วันไม่ได้รับการแจ้งใดๆ ทั้งสิ้น จนกระทั่งผมกลับบ้านมา มีสายเข้าจึงพบว่าปัญหายังคงมีอยู่ จึงติดต่อไปที่ 1678 อีกครั้งระหว่างติดต่อก็หลุดตลอดเวลาตามรูปด้านล่างนี้
ระหว่างการสนทนาผมสอบถามเรื่องที่ผมแจ้งเข้าไปสองวันว่าเป็นอย่างไร ทางพนักงานพักสายแล้วแจ้งกลับมาว่า ""ปิดเรื่องเรียบร้อยไม่พบปัญหา ตอนที่พนักงานแจ้งว่าไม่พบปัญหาสายยังหลุดอยู่เลย มันจะปรกติได้อย่างไร พนักงานท่านแรกจึงโอนสายอีกครั้งไปหาทางทีมเน็ตเวิร์คคือคุณ เยาวภา ระหว่างคุยก็หลุดตลอด แต่ก็ขอขอบคุณที่ยังติดต่อกลับมา เพราะผมติดต่อไปหาคุณตลอดไม่ไหว เพราะมันหลุดตลอด
ผมถามว่าทำไมคุณถึงบอกว่าไม่พบปัญหา แค่คุณคุยกับผมก็เห็นปัญหาแล้ว แล้วพนักงานท่านก่อนหน้าก็เห็นและทราบถึงปัญหา ผมได้ยินว่าปรกตินี่มันทำให้อารมณ์ผมพุ่งพล่านจริงๆ
ผมถามคุณเยาวภาว่าจะได้รับการแก้ไข เมื่อไหร่เพราะติดต่อไม่ได้นี่ผมว่ามันร้ายแรงกว่าการใช้เนตไม่ได้เสียอีกคิดถึงคุณพ่อที่ต้องติดต่องาน ต้องเสียโอกาสไปเท่าไหร่ โดยทางคุณเยาวภาแจ้งว่าจะส่งเรื่องให้ด่วน (วันที่สองที่แจ้งไปก็บอกว่าจะดำเนินการให้เร่งด่วน) ตอนนี้ผมบอกตรงๆผมไม่มั่นใจแล้วครับ
สุดท้าย ผมอยากให้ทางดีแทคแก้ปัญหานี้โดยด่วน คำอธิบายเพิ่มเติมคือ เป็นเฉพาะที่บริเวณบ้านผมเท่านั้น คือประชาชื่นซอย 1 (สัญญาณเต็ม) นอกนั้นไม่แน่ใจเอาแค่แถวบ้านผมก็พอแค่แก้ได้ผมก็ยินดีมาก แต่ที่ทำงานก็สัญญาณไม่ดีอยู่แล้วอันนี้พยายามทำใจ และจะพบปัญหาเฉพาะเครือข่าย 3G เท่านั้น ที่จะพบสายหลุดและคุณภาพเสียงแย่มาก ปลายสายแจ้งว่าตะกุกตะกักหรือขาดๆหายๆ ตลอด(ทั้ง AIS, DTAC, Truemove, Truemove H)
หากไม่สามารถแก้ไขได้ หรือไม่ได้รับการแก้ไขผมคงต้องขอลา และยกเลิกให้หมด
สุดท้ายนี้ขอแนบหลักฐานที่อัดเมื่อกี๊มาให้รับชม