สอบถามยอดการใช้งาน happy internet ค่ะ

กระทู้คำถาม
เราเข้าใจว่า Happy internet(Volume)ฟรี ควรจะหมดก่อน
ตามด้วยมาหักที่ แพ็กเกจinternet75MB99บ. แล้วทำไมหลังจากนั้นถึงยังคิดเงินตามโปรโมชั่นเสริมอีกละคะ ทั้งๆ ที่สมัครแพ็กเกจไปแล้ว
ตอนที่มีเมสเสจแจ้งว่า "ใช้อินเทอร์เน็ต35บาทแล้ว" เราก็คิดว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวก็คงกลับไปตัดยอดที่ แพ็กเกจinternet75MB99บ.

จู่ๆ ก็มีเมสเสจแจ้งว่า "ใช้เน็ตถึง 49บ. แล้ว" เราก็งง เลยมาถาม fb ค่ะว่าเกิดอะไรขึ้น
"แพ็กเกจinternet75MB99บ." ก็ยังเหลืออยู่ (คิดเอาเองว่ายังไม่ได้หักยอดอะไรเลย)
และ "Happy internet(Volume)ฟรี" ก็ยังไม่หมด (ตามเวลาในเมสเสจ)

เราเข้าใจอะไรผิดไปรึเปล่าคะ อมยิ้ม19

มีรูปภาพประกอบ 2 รูปค่ะ




ปล. ส่งเบอร์ไปทางหลังไมค์แล้วนะคะ แล้วก็เราอ้างอิงข้อมูลมาจาก http://www.dtac.co.th/prepaid/products/Happy-internet-package.html ค่ะ

ขั้นตอนการตัดเงินค่าบริการ
กรณีที่สมัครแพ็กเกจแฮปปี้ Happy internet มากกว่า 1 แพ็กเกจขึ้นไป และ / หรือทำการเติมบริการเสริม Happy internet ผ่านบัตรเติมบริการหรือ VAS Card สามารถดำเนินการได้ โดยระบบจะทำการตัดเงินค่าบริการเรียงตามลำดับ ดังนี้

ลำดับที่ 1 ประเภทฟรี
ลำดับที่ 2 ประเภทรายเดือน / รายชั่วโมง (เรียงลำดับตามวันที่หมดอายุการใช้งานก่อน)
ลำดับที่ 3 ประเภทบัตรเติมบริการ / VAS Card
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ดาว  จากการตรวจสอบข้อมูลหมายเลขมีการใช้งาน package Happy internet ฟรี 1 MB ครบช่วงวันที่ 13/05/2013 เวลา 12:39 ซึ่งค่าบริการที่เกิิดขึ้นจะเป็นช่วงเวลา 12:39- 14:01 โดยเป็นช่วงเวลาคาบเกี่ยวที่สมัคร package happy internet 75 MB เวลา 12:40 จึงทำให้มีค่าบริการเกิดขึ้นครับ

เบื้องต้นสำหรับการสมัคร package หลังจากใช้งานครบแล้ว ขอแนะนำให้ปิดการเชื่อมต่อ และสมัครใช้งาน พร้อมรอ SMS ก่อนเริ่มใช้งานนะครับ สำหรับค่าบริการที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ Feedback ประสานงานดูแลให้เรียบร้อยแล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่