คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
จากการตรวจสอบข้อมูลหมายเลขมีการใช้งาน package Happy internet ฟรี 1 MB ครบช่วงวันที่ 13/05/2013 เวลา 12:39 ซึ่งค่าบริการที่เกิิดขึ้นจะเป็นช่วงเวลา 12:39- 14:01 โดยเป็นช่วงเวลาคาบเกี่ยวที่สมัคร package happy internet 75 MB เวลา 12:40 จึงทำให้มีค่าบริการเกิดขึ้นครับ
เบื้องต้นสำหรับการสมัคร package หลังจากใช้งานครบแล้ว ขอแนะนำให้ปิดการเชื่อมต่อ และสมัครใช้งาน พร้อมรอ SMS ก่อนเริ่มใช้งานนะครับ สำหรับค่าบริการที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ Feedback ประสานงานดูแลให้เรียบร้อยแล้วครับ

เบื้องต้นสำหรับการสมัคร package หลังจากใช้งานครบแล้ว ขอแนะนำให้ปิดการเชื่อมต่อ และสมัครใช้งาน พร้อมรอ SMS ก่อนเริ่มใช้งานนะครับ สำหรับค่าบริการที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ Feedback ประสานงานดูแลให้เรียบร้อยแล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
สอบถามยอดการใช้งาน happy internet ค่ะ
ตามด้วยมาหักที่ แพ็กเกจinternet75MB99บ. แล้วทำไมหลังจากนั้นถึงยังคิดเงินตามโปรโมชั่นเสริมอีกละคะ ทั้งๆ ที่สมัครแพ็กเกจไปแล้ว
ตอนที่มีเมสเสจแจ้งว่า "ใช้อินเทอร์เน็ต35บาทแล้ว" เราก็คิดว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวก็คงกลับไปตัดยอดที่ แพ็กเกจinternet75MB99บ.
จู่ๆ ก็มีเมสเสจแจ้งว่า "ใช้เน็ตถึง 49บ. แล้ว" เราก็งง เลยมาถาม fb ค่ะว่าเกิดอะไรขึ้น
"แพ็กเกจinternet75MB99บ." ก็ยังเหลืออยู่ (คิดเอาเองว่ายังไม่ได้หักยอดอะไรเลย)
และ "Happy internet(Volume)ฟรี" ก็ยังไม่หมด (ตามเวลาในเมสเสจ)
เราเข้าใจอะไรผิดไปรึเปล่าคะ
มีรูปภาพประกอบ 2 รูปค่ะ
ปล. ส่งเบอร์ไปทางหลังไมค์แล้วนะคะ แล้วก็เราอ้างอิงข้อมูลมาจาก http://www.dtac.co.th/prepaid/products/Happy-internet-package.html ค่ะ
ขั้นตอนการตัดเงินค่าบริการ
กรณีที่สมัครแพ็กเกจแฮปปี้ Happy internet มากกว่า 1 แพ็กเกจขึ้นไป และ / หรือทำการเติมบริการเสริม Happy internet ผ่านบัตรเติมบริการหรือ VAS Card สามารถดำเนินการได้ โดยระบบจะทำการตัดเงินค่าบริการเรียงตามลำดับ ดังนี้
ลำดับที่ 1 ประเภทฟรี
ลำดับที่ 2 ประเภทรายเดือน / รายชั่วโมง (เรียงลำดับตามวันที่หมดอายุการใช้งานก่อน)
ลำดับที่ 3 ประเภทบัตรเติมบริการ / VAS Card