เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมาผมไปติดต่อ AIS Shop ที่สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เพื่อทำการเปลี่ยนซิมและอัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G 2100Mhz
ไปถึงที่ Shop ตอนประมาณ 11.00 น. คนยังไม่เยอะเท่าไหร่ รอคิวไม่นาน
พอถึงคิวไปดำเนินการเปลี่ยนเป็น AIS 3G 2100Mhz พนักงานที่รับงานแจ้งว่า ต้องรอ 3 ชั่วโมงโดยประมาณถึงจะใช้ได้
(คิดในใจ ไปดูหนังรอละกัน ถ้ากลับไปก่อนเดี๋ยวมันใช้ไม่ได้ขี้เกียจมาอีกรอบ)
ต่อก่อนจะไปดูหนังก็โทรไปคุยกับ Callcenter 1148 ว่าเหตุการณ์ให้รอ 3 ชั่วโมงอย่างนี้ปกติหรือไม่ เค้าตอบว่าปกติ ผมก็เลยรอ
พอเวลาประมาณ 16.00 น. ผมก็ยังไม่สามารถใช้ AIS 3G 2100Mhz ได้ จึงเดินไปติดต่อที่ Shop อีกครั้ง (ซึ่งในเวลานั้นคนเยอะมากๆ)
พอได้คุยกับ พนง. ก็แจ้งว่าระบบมีปัญหาขอเวลาถึง 18.00 น. แล้วจะโทรแจ้งผล
ผมก็เลยไม่รอที่ห้างแล้ว กลับไปรอไปบ้าน แล้วโทรให้ 1148 ติดตามเรื่องให้ ซึ่งตรงนี้ Callcenter นภัตร รับเรื่องและจะติดตามเรื่องให้
เวลา 18.03 น. มีพนักงานโทรมาจาก AIS Shop และ CC Serenade เพื่อบอกว่า ยังใช้ไม่ได้ ติดปัญหาที่ระบบอะไรซักอย่าง ซึ่งทั้งสองคนไม่สามารถอธิบายได้ บอกว่าเป็นเรื่องของทางหลังบ้าน รอทางหลังบ้านดำเนินการให้ ให้ผมรอจนถึงวันพรุ่งนี้ (13 พ.ค.) ภายในเวลา 09.00 จะโทรแจ้ง
วันนี้ 13 พ.ค. ก็มีพนักงานที่รับเรื่องที่ AIS Shop โทรมาแจ้งว่า ระบบมีปัญหา เนื่องจากหมายเลขของท่านไม่ได้ใช้งานต่อเนื่องในพื้นที่ ที่ใช้งานได้เป็นจำนวนระยะเวลา 45 วัน จึงไม่สามารถเปลี่ยนเป็น AIS 3G 2100Mhz ให้ได้
ผมเลยตอบรับ และวางสาย หลังจากนั้นก็โทรไปหา CC@Serenade ด้วยอารมณ์ที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ซึ่ง Callcenter ธิชา รับสาย
ผมได้แจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด พร้อมต่อว่าถึงการบริการดำเนินงานที่ไม่อธิบายลูกค้าให้เคลียร์ตอนไปติดต่อที่ AIS Shop
Callcenter ธิชา ขอรับเรื่องประสานงานส่งเรื่องไปที่ AIS Shop ให้ว่า สามารถไปติดต่ออีกครั้งเพื่อเปลี่ยนเป็น AIS 3G 2100Mhz ได้ทันที
ถึงจุดนี้ผมก็เริ่มจะมีอารมณ์โมโห และต่อว่าไป (ไม่ได้ใช้คำหยาบคายอะไร) เพราะเมื่อวานผมก็เสียเวลาไปที่ AIS Shop เพื่อดำเนินเรื่องมาแล้ว
ถ้าคุณสามารถส่งเรื่องทำให้ทันทีได้ ทำไมตอนผมโทรไปติดต่อที่ AIS Shop คุณถึงไม่สามารถทำให้ผมโดยทันทีได้ ?
ทำไมต้องให้ผมเสียเวลาไปติดต่อที่ Shop อีกครั้ง
สาเหตุมาจากการที่ผมไม่ได้อยู่ในพื้นที่ใช้งาน AIS 3G 2100 ติดต่อกันเป็นเวลา 45 วัน เหตุผลคุณไร้สาระมาก
ลูกค้ามีความคิดอยากจะเปลี่ยนเป็น AIS 3G 2100 แต่คุณทำให้ไม่ได้เพราะเหตุผลงี่เง่าของคุณ
เมื่อวานผมเสียค่าโทรหา 1148 ไปไม่ต่ำกว่า 60 นาที (นาทีละ 1.5 บาท) ผมได้อะไรตอบกลับมา ?
ให้เสียค่าเดินทางไปติดต่อที่ AIS Shop อีกรอบ เพื่อทำเรื่องอีกรอบ ?
ถ้ามันทำไม่ได้โดยติดเหตุผลเดิมล่ะ ?
คุณบอกแจ้งเรื่องให้ทาง AIS Shop เป็นพิเศษให้แล้ว คุณยืนยันว่าสามารถอัพเกรดโดยทันทีได้
CallCenter ธิชารับเรื่อง และขอทราบวันสะดวกติดต่อ AIS Shop อีกครั้ง ผมก็แจ้งไปว่าผมสะดวกวันอาทิตย์ที่ 19 เวลาไม่เกิน 11.00 เดี๋ยวจะไปติดต่อ
การตั้งกระทู้นี้ผมแค่มาแจ้งทุกท่านถึงบริการกับการดำเนินงานสุดห่วยของ AIS CallCenter 1148 และ AIS Shop และความไร้ผิดชอบของระบบ
ระบบมันห่วยแตกตั้งแต่สุ่มเบอร์ แทนที่จะเป็น First come First Serve แล้ว
เป็นลูกค้า AIS ทนใช้ Edge ห่วยๆมาอายุ 10 ปีแล้ว ยังไม่รู้สึกแย่เท่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
หวังว่าการไปติดต่อวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค. จะได้เรื่อง
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านกระทู้และอ่านจนจบครับ
บริการสุดห่วยและการดำเนินงานที่ไร้ประสิทธิภาพของ AIS SHOP
ไปถึงที่ Shop ตอนประมาณ 11.00 น. คนยังไม่เยอะเท่าไหร่ รอคิวไม่นาน
พอถึงคิวไปดำเนินการเปลี่ยนเป็น AIS 3G 2100Mhz พนักงานที่รับงานแจ้งว่า ต้องรอ 3 ชั่วโมงโดยประมาณถึงจะใช้ได้
(คิดในใจ ไปดูหนังรอละกัน ถ้ากลับไปก่อนเดี๋ยวมันใช้ไม่ได้ขี้เกียจมาอีกรอบ)
ต่อก่อนจะไปดูหนังก็โทรไปคุยกับ Callcenter 1148 ว่าเหตุการณ์ให้รอ 3 ชั่วโมงอย่างนี้ปกติหรือไม่ เค้าตอบว่าปกติ ผมก็เลยรอ
พอเวลาประมาณ 16.00 น. ผมก็ยังไม่สามารถใช้ AIS 3G 2100Mhz ได้ จึงเดินไปติดต่อที่ Shop อีกครั้ง (ซึ่งในเวลานั้นคนเยอะมากๆ)
พอได้คุยกับ พนง. ก็แจ้งว่าระบบมีปัญหาขอเวลาถึง 18.00 น. แล้วจะโทรแจ้งผล
ผมก็เลยไม่รอที่ห้างแล้ว กลับไปรอไปบ้าน แล้วโทรให้ 1148 ติดตามเรื่องให้ ซึ่งตรงนี้ Callcenter นภัตร รับเรื่องและจะติดตามเรื่องให้
เวลา 18.03 น. มีพนักงานโทรมาจาก AIS Shop และ CC Serenade เพื่อบอกว่า ยังใช้ไม่ได้ ติดปัญหาที่ระบบอะไรซักอย่าง ซึ่งทั้งสองคนไม่สามารถอธิบายได้ บอกว่าเป็นเรื่องของทางหลังบ้าน รอทางหลังบ้านดำเนินการให้ ให้ผมรอจนถึงวันพรุ่งนี้ (13 พ.ค.) ภายในเวลา 09.00 จะโทรแจ้ง
วันนี้ 13 พ.ค. ก็มีพนักงานที่รับเรื่องที่ AIS Shop โทรมาแจ้งว่า ระบบมีปัญหา เนื่องจากหมายเลขของท่านไม่ได้ใช้งานต่อเนื่องในพื้นที่ ที่ใช้งานได้เป็นจำนวนระยะเวลา 45 วัน จึงไม่สามารถเปลี่ยนเป็น AIS 3G 2100Mhz ให้ได้
ผมเลยตอบรับ และวางสาย หลังจากนั้นก็โทรไปหา CC@Serenade ด้วยอารมณ์ที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ซึ่ง Callcenter ธิชา รับสาย
ผมได้แจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด พร้อมต่อว่าถึงการบริการดำเนินงานที่ไม่อธิบายลูกค้าให้เคลียร์ตอนไปติดต่อที่ AIS Shop
Callcenter ธิชา ขอรับเรื่องประสานงานส่งเรื่องไปที่ AIS Shop ให้ว่า สามารถไปติดต่ออีกครั้งเพื่อเปลี่ยนเป็น AIS 3G 2100Mhz ได้ทันที
ถึงจุดนี้ผมก็เริ่มจะมีอารมณ์โมโห และต่อว่าไป (ไม่ได้ใช้คำหยาบคายอะไร) เพราะเมื่อวานผมก็เสียเวลาไปที่ AIS Shop เพื่อดำเนินเรื่องมาแล้ว
ถ้าคุณสามารถส่งเรื่องทำให้ทันทีได้ ทำไมตอนผมโทรไปติดต่อที่ AIS Shop คุณถึงไม่สามารถทำให้ผมโดยทันทีได้ ?
ทำไมต้องให้ผมเสียเวลาไปติดต่อที่ Shop อีกครั้ง
สาเหตุมาจากการที่ผมไม่ได้อยู่ในพื้นที่ใช้งาน AIS 3G 2100 ติดต่อกันเป็นเวลา 45 วัน เหตุผลคุณไร้สาระมาก
ลูกค้ามีความคิดอยากจะเปลี่ยนเป็น AIS 3G 2100 แต่คุณทำให้ไม่ได้เพราะเหตุผลงี่เง่าของคุณ
เมื่อวานผมเสียค่าโทรหา 1148 ไปไม่ต่ำกว่า 60 นาที (นาทีละ 1.5 บาท) ผมได้อะไรตอบกลับมา ?
ให้เสียค่าเดินทางไปติดต่อที่ AIS Shop อีกรอบ เพื่อทำเรื่องอีกรอบ ?
ถ้ามันทำไม่ได้โดยติดเหตุผลเดิมล่ะ ?
คุณบอกแจ้งเรื่องให้ทาง AIS Shop เป็นพิเศษให้แล้ว คุณยืนยันว่าสามารถอัพเกรดโดยทันทีได้
CallCenter ธิชารับเรื่อง และขอทราบวันสะดวกติดต่อ AIS Shop อีกครั้ง ผมก็แจ้งไปว่าผมสะดวกวันอาทิตย์ที่ 19 เวลาไม่เกิน 11.00 เดี๋ยวจะไปติดต่อ
การตั้งกระทู้นี้ผมแค่มาแจ้งทุกท่านถึงบริการกับการดำเนินงานสุดห่วยของ AIS CallCenter 1148 และ AIS Shop และความไร้ผิดชอบของระบบ
ระบบมันห่วยแตกตั้งแต่สุ่มเบอร์ แทนที่จะเป็น First come First Serve แล้ว
เป็นลูกค้า AIS ทนใช้ Edge ห่วยๆมาอายุ 10 ปีแล้ว ยังไม่รู้สึกแย่เท่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
หวังว่าการไปติดต่อวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค. จะได้เรื่อง
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านกระทู้และอ่านจนจบครับ