หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
cc ais เลี่ยงตอบไม่ตรงคำถาม
กระทู้คำถาม
3G
Mobile Operator
AIS
ถามไปอย่างตอบอย่าง ถามไปหลังบ้าน 2 ครั้งก้ไม่ตอบ
โทรไป 1175 ก็ติดต่อได้ เซ็งมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน AIS แจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่น
โดนแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นโดยไม่ได้ร้องขอ เราอยากใช้โปรโมชั่นเดิมต่อ พยายามติดต่อ 1175 แล้ว แต่รอนานมาก สุดท้ายสายหลุด เลยขอรบกวนแอดมิน ais ช่วยประสานครับ
trin@ud
CC AIS กรุณาโผล่ศรีษะมาแก้ปัญหาใช้ 3G ไม่ได้หน่อย โทรเข้า1175ก็แด๊กตังค์จนหมดแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้
สมัครโปรเน็ต3G 10M9บาทไป (ถ้าไม่จำเป็นจะใช้เน็ตก็ไม่อยากจะเล่นมันผ่าน3Gหรือ เน็ตเร็วโพดๆๆๆๆๆ) เมื่อคืนวันศุกร์สมัครไปก็ใช้ไม่ได้ซักกะเม็กข้อมูล เสียตังค์ฟรี วันนี้สมัครอีกครั้งก็ยังใช้ไม่ได้ โทรเข้าC
ผมมองโลกในแง่ร้าย
cc AIS ครับ 12call จะเปลี่ยนแพคเป็น iSmart Package กด *777*51# แล้วขึ้นบอกให้โทรเปลี่ยนที่ 1175 แต่ไม่มีคนรับเลย
จะเปลี่ยนแพคเป็น iSmart Package กด *777*51# แล้วขึ้นบอกให้โทรเปลี่ยนที่ 1175 แต่ไม่มีคนรับเลย
estrange
เวรกรรม ... สรุปว่าโปร iSmart 299 ไม่สามารถเช็คนาทีโทรคงเหลือได้เอง
กระทู้ต้นเรื่อง http://pantip.com/topic/30483986 จะเช็คทีต้องให้ CC เป็นคนเช็คให้ เจริญพร ... ถ้าโทร 1175 ไปเพื่อเช็คคงต้องเสียเวลาร่วม 15 นาที แถมเสียเงินอีก 15 บาท ถ้าหลังไมค์ไปให้ CC ช่วยเช็ค
ลั ม บิ กิ น นี่
ตกลง 5G SA ของ AIS มันใช้งานได้จริงในทางปฏิบัติหรือเปล่า
ผมทดลองใช้งาน 5G SA ของ AIS มาเกือบ 3 เดือน เพราะมือถือที่ใช้เป็นเครื่องรอมจีน ไม่มีเครื่องศูนย์ไทยขายในประเทศไทย (iQOO Neo10 Pro+) มีปัญหาใช้ 5G NSA แล้วขึ้นสัญญาณที่ใช้แต่ 4G กับ 4G+ ถามไปที่ศูนย์บร
สมาชิกหมายเลข 8104944
สอบถามเรื่องการยกเลิกสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ที่ไม่ได้สมัคร
สอบถามทาง AIS ค่ะ ว่าไม่ได้สมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS เพียงแต่มี 1175 โทรมาเสนอแพ็กเกจแต่เราไม่ได้ยืนยันหรือตอบตกลงสมัครไป ก็เก็บค่าบริการเลยหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 1464375
ติดต่อศูนย์ AIS แบบด่วนยังไงได้บ้าง
เมื่อวานโซนแถวโรงงานไม่มีสัญญานเลย ขึ้น 3G บ้าง ไม่มีสัญญานบ้าง ติดต่อแจ้งปัญหาผ่าน My AIS ไป วันนี้มาก็ยังไม่ได้รับกสรแก้ไขอะไรเลย ต้องใช้เน็ตในการทำงาน ติอต่อ1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คุยแค่
สมาชิกหมายเลข 9040680
ดีที่วันนี้พก SIM True มาด้วย เพราะ AIS มีหลุดไป 3G บ่อยๆ
วันนี้มาทานข้าวกลางวันที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้าแต่ใช้ AIS เป็น SIM หลัก แต่หลุดไปจับ 3G บ่อยมาก แต่ True เบอร์สำรองจับ 4G+ ตลอด ขนาดจะทดสอบความเร็วยังไม่ได้เลยนะครับ หน้าจอสภานะสัญญาของ AIS และ
Littlefat
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
สอบถามค่า ถ้าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS ได้มั้ยคะ โทรไป 1175 ไม่ได้เรียนสายกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ อยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการมากกว่า 3 วันค่ะ พอดีติดปัญหาไม่สะดวกจริงๆ ค่ะ ;(
สมาชิกหมายเลข 5055641
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
cc ais เลี่ยงตอบไม่ตรงคำถาม
โทรไป 1175 ก็ติดต่อได้ เซ็งมาก