หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่เติมเงินไม่ได้ค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
เพิ่งเปลี่ยนจากGSMเป็น12call เมื่อวานนี้ และได้ซิมเดิมมาใช้
มีปัญหาเติมเงินจากตู้กสิกรและเติมออนไลน์ตามร้านไม่ได้
เมื่อวานเลยลองกลับไปที่เทเลวิซเติม 100 เติมได้
ตอนแรกคิดว่าเพราะเพิ่งเปลี่ยนมาเป็นระบบเติมเงิน เลยยังเติมช่องทางอื่นๆไม่ได้
แต่ตอนนี้ผ่านมา1วันแล้ว ลองเติมจาก K-Cyber Serviceก็เติมไม่ได้ค่ะ
จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ในช่วงนี้ และคงไม่มีเวลาไปศูนย์ais หรือเทเลวิซอีก
มีข้อแนะนำอะไรมั้ยคะ ทำอะไรได้บ้าง โทรไป1175 วันหยุดไม่มีคนรับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนครับ สำหรับคนที่กำลังจะเติมเงินระบบ12call ผ่านทางธนาคารกสิกรโดยใช้ระบบออนไลน์ K-Cyber banking
เนื่องจากวันนี้ วันที่ 7 ธันวาคม 2559 เวลา 8:24 นาฬิกา ผมได้เติมเงินระบบ 12call ผ่านธนาคารกสิกรออนไลน์จำนวนเงิน 100 บาท หลังจากยืนยันการทำรายการเรียบร้อย ทางธนาคารได้หักเงินจากบัญชีผมทันที และขึ้นสถาน
สมาชิกหมายเลข 2180127
1175 AIS Call Center เปิดทำงานกี่โมงค่ะ
เคยทราบว่า Call Center 1175 ถ้าติดต่อหน่วยงาน 12Call (เติมเงิน) จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00-24.00 น. และหน่วยงาน GSM (รายเดือน) เปิดให้บริการตลอด 24 ชม. ไม่ทราบปัจจุบันยังเป็นเวลาแบบนี้อยู่หรือเปล่า
Pig_Rangsit
+++++ถูกลอยแพ (หรือเปล่า) หลังหมดสัมปทาน GSM1800 +++++
วันนี้เข้า AIS eservice ปรากฏขึ้นข้อความตามภาพ (ถูกลอยแพ (หรือเปล่า)พ GSM1800) โทรไป1175 และก็ไปติดต่อ เทเลวิช บอกว่าถ้าย้ายมา12call /3G 2100 หรือGSM Advance /3G 2100 แล้วขอโปรเดิมได้ไหม "เจ้าห
Love me love our pantip
ได้ซิม12CALL มาหนึ่งเบอร์แต่ยังไม่ได้เปิดใช้งานนำไปร้านเทเลวิซสาขาโลตัสบางปู ได้รับคำตอบว่าให้กด *120 เท่านั้น
ได้ซิม12CALL มาหนึ่งเบอร์แต่ยังไม่ได้เปิดใช้งานนำไปร้านเทเลวิซสาขาโลตัสบางปู ได้รับคำตอบว่าให้กด *120 เท่านั้น และจนถึงบัดนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ครับและพนักงานชักสีหน้าด้วย ซึ่งผมเข้าใจว่าช่วงเที่ยงลูกค้
fimmaster
สอบถามเกี่ยวกับโทรศัพท์เครื่องเก่าแลกใหม่ของ ais
คือเราได้เติมเงิน 100 บาทก่อนแล้วกดเบอร์ *999# ทีหลัง โดยมีข้อความส่งมาว่าหากต้องการแลกซื้อโทรศัพท์เพียงเติมเงิน 100 บาทที่เอไอเอสช้อป,เทเลวิซ แล้วเราต้องทำยังไงหรอคะ ต้องไปเติมเงินที่เทเลวิซไหมหรือที
สมาชิกหมายเลข 1780327
ระบบรายเดือนสามารถเติมเงินให้กับระบบ 12call ได้เลยหรือเปล่าครับ
สมมุติว่าผมเพิ่งเปลี่ยนจาก 12call มาเป็นรายเดือน (gsm advance) แล้วจะสามารถเติมเงินให้กับระบบ 12call ได้เลยหรือเปล่าครับ เพราะเห็นมีเงื่อนไขว่าต้องอยู่ในระบบรายเดือนอย่างน้อย 1 ปี แล้วปกติทาง AIS จะนั
Cyber Warrior
จะชำระค่าบริการ AIS ผ่านตู้ ATM กสิกร ต้องการความช่วยเหลือค่ะ
ขอเกริ่นก่อนว่า ดิฉันใช้การจ่ายค่าบริการมือถือ ทั้ง AIS และ dtac ผ่านตู้ ATM กสิกร มาตลอด เนื่องจากสะดวกที่สุด ก่อนหน้าที่จะเปลี่ยนระบบเป็น AIS 3G 2100 การชำระค่าบริการผ่านตู้ ATM กสิกรก็ไม่มีปัญหาอะไ
JaikoPui
ยังไม่ได้รับรหัส sms ที่ขอใช้บริการ K-Cyber banking จากธนาคารกสิกร
พอดีเมื่อวานไปสมัครบริการ K-Cyber Banking และ K-web shopping ที่ตู้เอทีเอ็มใกล้ๆแล้ว เวลาประมาณ 12.20 ค่ะ ตรวจดูจาก sms แล้ว แต่ยังไม่ได้รับรหัสเข้าของ K-Cyber Banking หรือยังต้องรออีกแต่น่าจะเกิน 24
ซินนี่ ยี่ราฟสีน้ำเงิน
เปลี่ยนจาก 12call เป็นรายเดือน package ismart แล้วเล่นเน็ตไม่ได้ รบกวน cc ais หน่อยค่ะ
ไปทำเรื่องเปลี่ยนการใช้งานเมื่อวานที่เทเลวิซ สกลนคร ตอนนี้ต่อเน็ต 3g ไม่ได้ค่ะ ขึ้นว่า ตัดการเชื่อมต่อเพราะไม่มีบริการ (เปิดการเชื่อมต่อเป็น on แล้ว) ทำไมยังเล่นไม่ได้คะ สัญญานเต็ม (เครื่องอื่นที่ใช้
ซาลาเปาขาวอวบ
ต่อ disney+ กับ Ais ติดต่อ เบอร์ 1175 ไม่ได้เลย
เนื่องจากเห็นโปรส่งมาวันนี้วันสุดท้าย เลยกดเติมเงินไปเพื่อสมัครต่อ disney+ กับ Ais ไป กับทาง chat น้องอุ่นใจ ถึงขั้นตอน otp แล้วแต่แจ้งกลับมาแบบนี้ ขออภัยฮะ อุ่นใจไม่สามารถทำรายการให้พี่&n
สมาชิกหมายเลข 7757022
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่เติมเงินไม่ได้ค่ะ
มีปัญหาเติมเงินจากตู้กสิกรและเติมออนไลน์ตามร้านไม่ได้
เมื่อวานเลยลองกลับไปที่เทเลวิซเติม 100 เติมได้
ตอนแรกคิดว่าเพราะเพิ่งเปลี่ยนมาเป็นระบบเติมเงิน เลยยังเติมช่องทางอื่นๆไม่ได้
แต่ตอนนี้ผ่านมา1วันแล้ว ลองเติมจาก K-Cyber Serviceก็เติมไม่ได้ค่ะ
จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ในช่วงนี้ และคงไม่มีเวลาไปศูนย์ais หรือเทเลวิซอีก
มีข้อแนะนำอะไรมั้ยคะ ทำอะไรได้บ้าง โทรไป1175 วันหยุดไม่มีคนรับ