ได้ซื้อ Air-Card มาเพื่อใช้เล่นเน็ตเวลาอยู่ข้างนอกบ้าน ใช้แพคเก็จไม่จำกัดแต่ให้ความเร็วในโควต้า 1GB และใช้ WI-FI ได้เดือนละ 5 ชั่วโมง
แต่ประเด็นคือ ในความโควต้า 1GB ว่าช้าแล้วนะ หมดโควต้าก็ไม่ต้องพูดถึง ทำอะไรไม่ได้เลย
ส่วน WI-FI เดือนละ 5 ชั่วโมง ตั้งแต่ซื้อมา จนถึงวินาที ที่กำลังพิมพ์อยู่ ไม่เคย Connect ติดเลยแม้แต่ครั้งเดียว หากตรวจสอบได้ เบอร์แอร์การ์ดของซิมนี้ ไม่เคยใช้ WI-FI แม้แต่ครั้งเดียว
ก็เลยว่าจะยกเลิกและ ไม่อยากมาเสียเงินรายเดือนเปล่าๆ โดยใช่เหตุ ก็เลยอยากถามครับ ว่าขั้นตอนการยกเลิกต้องทำอย่างไรบ้าง
ต้องไปศูนย์ทรูรึเปล่า
จะยกเลิกใช่้ Air-Card 3G ของ True Move ต้องทำยังไบ้างครับ ?
แต่ประเด็นคือ ในความโควต้า 1GB ว่าช้าแล้วนะ หมดโควต้าก็ไม่ต้องพูดถึง ทำอะไรไม่ได้เลย
ส่วน WI-FI เดือนละ 5 ชั่วโมง ตั้งแต่ซื้อมา จนถึงวินาที ที่กำลังพิมพ์อยู่ ไม่เคย Connect ติดเลยแม้แต่ครั้งเดียว หากตรวจสอบได้ เบอร์แอร์การ์ดของซิมนี้ ไม่เคยใช้ WI-FI แม้แต่ครั้งเดียว
ก็เลยว่าจะยกเลิกและ ไม่อยากมาเสียเงินรายเดือนเปล่าๆ โดยใช่เหตุ ก็เลยอยากถามครับ ว่าขั้นตอนการยกเลิกต้องทำอย่างไรบ้าง
ต้องไปศูนย์ทรูรึเปล่า