หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC AIS ช่วยด้วยค่ะ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
คือวันนี้เพิ่งเข้า eservice ครั้งแรก พอดูยอดค้างชำระก็งงมาก ค้าง 606 บาท แต่ว่าค่าโปรเราแค่ 460 เลย โทรหาพ่อถามว่ากี่เดือนแล้วพ่อก็บอกว่าไม่ได่สนใจเลย ปกติทุกเดือนจะไปจ่ายค่าใช้บริการกับพ่อที่เทเลวิซ แต่ไม่ได้ไปมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์โปรเรา 600 ขึ้นหมดเลย เรางงมาก เพราะว่า ในบิลที่ได้รับมาในทุก ๆ เดือนนั้น ตรงที่หัวมุมก็ระบุไว้ง่าใช้โปรโมชั่น 460 แต่พอมาตรงที่รวมเงิน กับบอกว่าค่าโปรโมชั่น 599 รบกวน cc มาตอบด้วบนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากตรวจสอบยอดค้างชำระAis Fiber
เนื่องจากทางผมได้ปิดกล่องAisไว้แล้วไม่ได้ใช้บริการต่อเนื่องจากค้างค่าชำระและไม่สามารถจ่ายต่อได้ ตอนนี้อยากจะทราบยอดค้างชำระทั้งหมดและจะชำระค่าบริการ แต่เหมือนเบอร์จะถูกปิดไป เบอร์คือ0982623206 หมายเลข
สมาชิกหมายเลข 9143299
ชำระเงินรายเดือน ais
พอดีค้างชำระ แล้วโดนปิดสัญญาณ แล้วทำการเปิดสัญญาณชั่วคร่าว ตอนนี้ได้ชำระเงินรายเดือนเรียบร้อย เน็ตกับโทร กลับมาใช้ได้ปกติ ในmy ais ขึ้นยอดค้าง0 บาท แต่ -ทำไมในข้อความของโทรศัพท์ไม่มีแจ้งเตือนว่าชำระแล
สมาชิกหมายเลข 8292853
จ่ายบิล AIS แล้วทำไมถึงยังมียอดค้างชำระในระบบ
ขออนุญาตสอบถาม ท่านผู้มีประสบการณ์หน่อยน่ะค่ะ พอดีว่าไปชำระค่าบริการรายเดือน AIS ที่ร้านเทเลวิซ อยู่ที่ BIG C สาขา ถนนร่มเกล้า คือไม่แน่ใจว่าชำระไปเมื่อวันเสาร์ ที่ 5 พค หรือ 12 พค ยอดชำระ 1,600 คือด้
สมาชิกหมายเลข 2258345
เช็ค *121# ขึ้นว่าไม่มียอดค้างชำระ แต่ยังไม่เคยจ่าย
คือผมมีข้อความส่งว่า ยอดค่าใช้บริการของคุณเต็มวงเงินแล้ว โดยใช้ได้เฉพาะรับสาย เพื่อใช้ต่อเนื่อง กรุณาชำระที่AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กยอดค้าง*121*3# (ฟรี) แต่พอกดเช็ดยอดค้างชำระ ขึ้นว่าไม่มียอดค
สมาชิกหมายเลข 1543776
สอบถามครับโปรรายเดือน AIS ที่เราค้างชำระ เราสามารถจ่ายค่าเน็ตและย้ายค่ายเบอร์เดิมไปทรูเลยได้ไหม
พอดีว่าผมค้างค่าเน็ตรายเดือนAis มา2เดือนแล้วครับ แล้วพอดีว่าเน็ตทรูนั้นมันราคาถูกกว่า เขาให้มา 8 Mbps รายเดือนเดือนละ 200 บาทซึ่งตัวนี้ไม่ลดสปีดบวกกับโทรฟรีด้วย ส่วน AIS นั้นเขาให้แรงกว่าอยู่ที่ 10 Mb
สมาชิกหมายเลข 8998851
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
เจอแบบนี้เข้าไปไม่อยากใช้บริการ AIS อีกเลย
ทางเราพบว่า AIS มีการสมัครบริการ Karaoke ทั้งๆที่ไม่ได้มีการกดสมัคร หลังจากติดต่อหลังไมค์แล้ว ทาง service ก็ยังแจ้งว่าทางเราสมัครใช้บริการและจะมีข้อความยืนยันการสมัคร เรื่องนี้ทางเราสามารถร้องเรียนไปท
สมาชิกหมายเลข 4460129
ค่าใช้บริดารเต็มวงเงินของais
มีsmsส่งมาว่า คุณมียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาชำระค่าบริการที่ AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กวงเงินกด*121*4# (ฟรี) พอกด*121*4#แล้วมันขึ้นวงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามา
สมาชิกหมายเลข 5227231
>> จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ eService ยังมียอดคงค้าง <<
ปกติสดวกจ่าย ค่าบริการ ผ่านทาง ตู้ ATM ครับ หลังจากเมื่อวานนี้ เวลา 15.33 น. ได้ทำการชำระค่าบริการรายเดือนไปเรียบร้อยแล้ว ก็มี sms แจ้งตอบกลับมาเรียบแล้ว แต่พอเช็คใน eService ปรากฎว่า ยังมียอดคงค้าง
ดอกสะแบง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC AIS ช่วยด้วยค่ะ