จขกท ซื้อ Nokia lumia 520 มาจาก บริษัท UD ที่ตึกเบญจจินดา
เมื่อวันที่ 30/4 แต่ได้ตรวจดูของจริงเมื่อวันที่ 1/5 ที่ผ่านมาพบว่ากล้องมีปัญหา
ไม่สามารถใช้งานได้ จึงส่งเครื่องกลับไปเคลมแล้วบอกได้วันที่ 10/5 พอมาวันนี้
จะไปรับเครื่องบอกไม่มีของใน Stock ให้ลูกค้าที่ Order ไปหมดแล้ว
นี่คือบริการหลังการขายของบริษัทนี้เหรอครับ ให้ลูกค้าที่เชื่อใจซื้อของไปแล้ว
แต่กลับไม่ให้ความสำคัญไปสนใจคนที่กำลังจะซื้อ เหมือนก่อนซื้อเราดีทุกอย่าง
พอเงินเราเข้าไปอยู๋ในกระเป๋าแล้วก็ช่างหัวมัน พอถามว่าได้ของเมื่อไหร่ 23/5 สรุปว่า
กลายเป็นผมไม่มีโทรศัพท์ใช้ไปอีกเกือบเดือน ตอนนี้ลำบากมากในการติดต่อสื่อสาร
ในกรณีนี้ลองถามถ้าเอาเครื่องที่ส่งเคลมกลับมา
จะกลายเป็นผมต้องเอาไปซ่อมเอง (คือเครื่องเพิ่งซื้อกลายเป็นไม่ได้เคลมของแถมต้องเสียตังซ่อม)
เลยอยากขอความช่วยเหลือหน่อยครับว่าผมทำอย่างไรได้บ้าง กำการบริการลูกค้าของบริษํทนี้ครับ
ขอบคุณทุกความเห็นล่วงหน้าครับ
ตัวแทนจำหน่าย Nokia บ. United Distribution ลูกค้าที่ Order สำคัญกว่าลูกค้าที่ส่งเคลม
เมื่อวันที่ 30/4 แต่ได้ตรวจดูของจริงเมื่อวันที่ 1/5 ที่ผ่านมาพบว่ากล้องมีปัญหา
ไม่สามารถใช้งานได้ จึงส่งเครื่องกลับไปเคลมแล้วบอกได้วันที่ 10/5 พอมาวันนี้
จะไปรับเครื่องบอกไม่มีของใน Stock ให้ลูกค้าที่ Order ไปหมดแล้ว
นี่คือบริการหลังการขายของบริษัทนี้เหรอครับ ให้ลูกค้าที่เชื่อใจซื้อของไปแล้ว
แต่กลับไม่ให้ความสำคัญไปสนใจคนที่กำลังจะซื้อ เหมือนก่อนซื้อเราดีทุกอย่าง
พอเงินเราเข้าไปอยู๋ในกระเป๋าแล้วก็ช่างหัวมัน พอถามว่าได้ของเมื่อไหร่ 23/5 สรุปว่า
กลายเป็นผมไม่มีโทรศัพท์ใช้ไปอีกเกือบเดือน ตอนนี้ลำบากมากในการติดต่อสื่อสาร
ในกรณีนี้ลองถามถ้าเอาเครื่องที่ส่งเคลมกลับมา
จะกลายเป็นผมต้องเอาไปซ่อมเอง (คือเครื่องเพิ่งซื้อกลายเป็นไม่ได้เคลมของแถมต้องเสียตังซ่อม)
เลยอยากขอความช่วยเหลือหน่อยครับว่าผมทำอย่างไรได้บ้าง กำการบริการลูกค้าของบริษํทนี้ครับ
ขอบคุณทุกความเห็นล่วงหน้าครับ