สอบถามDtac เรื่อง trinet

กระทู้คำถาม
คือว่า ... เราลงทะเบียนใช้ Trinet ไป ......... เมื่อสองวันที่แล้ว
ทีนี้! ตั้งแต่ลงทะเบียนไป ซิมเรามีปัญหาตลอด บ่อยครั้งมากที่อยู่ๆสัญญาณก็หายไป
โทรเข้า-ออก เล่นเน็ต ทำอะไรไม่ได้เลย มือถือแจ้งเตือเลยว่า ไม่มีสัญญาณเชื่อมต่อ / การเชื่อมต่อขาดหาย
ถ้าไม่รีสตาร์ตเครื่องสัญญาณก็ไม่มา แล้วถ้าเราไม่รู้ตัวไม่ได้มองมือถือ ใครจะโทรก็โทรเถอะค่ะ ไม่ติดหรอก --*

วันนี้เป็นวันที่ 3 แล้วที่มีอาการ ติดต่องานไม่ได้เลยค่ะ
มันเป็นที่อะไรคะ??? แก้ไขได้มั้ย ???

รบกวนตอบด้วยเถอะค่ะ เดือดร้อนต่อการใช้งานมาก!!!
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่