เป็น Sim ใน iPad เช็คยอดการใช้งานต่างๆ ด้วยการกดหมายเลขต่างๆแล้วโทรออกไม่ได้ ก็ต้องเช็คผ่าน iservice เท่านั้น
แต่ True-H iservice นี่ ปัญหาเยอะสุดๆ เมื่อก่อนก็ลงทะเบียนไม่ได้ ต้องโทรถาม Call Center จึงลงทะเีบียนได้ แล้วก็ใช้งานได้บ้างไม่ได้บ้าง มาตามปกติ แต่พอวันนี้มา Login ปรากฏว่า มันบังคับให้ใส่เลขประจำตัวประชาชน ก็ใส่เข้าไป ระบบก็แจ้งว่า ใส่ข้อมูลไม่ถูกต้อง
ตอนนี้ก็เลยเช็คอะไรไม่ได้เลย ไม่รู้ว่ายอดคงเหลือใช้งานเท่าไร ต้องเติมเงินไหม sim จะหมดอายุเมื่อไร ฯลฯ เพราะลงทะเบียนบัตรประชาชนก็ไม่ได้ Login ก็ไม่ได้ ทำอะไรก็ไม่ได้ ตกลง True-H จะไล่ลูกค้าให้ไปค่ายอื่นใช่ไหมคะ
แค่สงสัยว่าได้ระบบ iservice ของ True H นี่ กี่ปีๆ มันก็ไม่เคยพัฒนาไปในทางที่ใช้ดี หรือใช้ง่ายขึ้นเลยแม้แต่น้อย มีแต่ใช้ยากขึ้นกับใช้ไม่ได้เท่านั้น ไม่เข้าใจจริงๆ ว่าบริษัทใหญ่โตขนาดนี้ ทำไมถึงทำระบบแค่เช็คยอดดูข้อมูลให้ดีไม่ได้ ผ่านมาหลายปี ก็ไม่ดีขึ้นเลย ผู้หลักผู้ใหญ่ในบริษัท ดีแต่ทำ marketing จ้างดาราชื่อเสียงโด่งดังมาแสดงโฆษณา แต่ระบบเช็คยอดง่ายๆ ทำไม่ได้ คนทำ IT ของบริษัท เคยมานั่งดูบ้างไหม ว่าระบบมันห่วยแค่ไหน เคยใช้งานกันจริงๆจังบ้างไหม หรือสักแต่ว่าสร้างๆ ระบบมันขึ้นมา เอาเงินเดือนแล้วจบไปวันๆ ทำไมบริษัทใหญ่โต มันห่วยได้ขนาดนี้ เซ็งกับการใช้งาน จะใช้อะไรทีก็ต้องโทร Call Center เรื่องไม่ควรเป็นปัญหาก็เป็นปัญหา พอมีปัญหาที ก็ต้องมาตั้งกระทู้ ไอ้เรื่องแบบนี้ มันไม่ควรเป็นปัญหาไม่ใช่หรอคะ ?
ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าต้องทำยังไง ไม่รู้ว่าต้องเช็คยอดยังไง คงต้องโทรหา Call Center เท่านั้น (อีกตามเคย) ไม่ก็ต้องหมั่นถอด sim มาใส่มือถือเครื่องอื่น แล้วก็มาบ่นมาว่าบน Pantip นี่คงเป็นสิ่งที่ลูกค้าตาดำๆ จะพึงกระทำได้สินะ
ตั้งแต่เริ่มใช้ sim true-h ใส่ ipad มาประมาณ 2 ปี มีปัญหาตลอด มันเบื่อค่ะ!!!!!!!!
TRUE-H iservice ทำไมปัญหามันเยอะจังคะ?
แต่ True-H iservice นี่ ปัญหาเยอะสุดๆ เมื่อก่อนก็ลงทะเบียนไม่ได้ ต้องโทรถาม Call Center จึงลงทะเีบียนได้ แล้วก็ใช้งานได้บ้างไม่ได้บ้าง มาตามปกติ แต่พอวันนี้มา Login ปรากฏว่า มันบังคับให้ใส่เลขประจำตัวประชาชน ก็ใส่เข้าไป ระบบก็แจ้งว่า ใส่ข้อมูลไม่ถูกต้อง
ตอนนี้ก็เลยเช็คอะไรไม่ได้เลย ไม่รู้ว่ายอดคงเหลือใช้งานเท่าไร ต้องเติมเงินไหม sim จะหมดอายุเมื่อไร ฯลฯ เพราะลงทะเบียนบัตรประชาชนก็ไม่ได้ Login ก็ไม่ได้ ทำอะไรก็ไม่ได้ ตกลง True-H จะไล่ลูกค้าให้ไปค่ายอื่นใช่ไหมคะ
แค่สงสัยว่าได้ระบบ iservice ของ True H นี่ กี่ปีๆ มันก็ไม่เคยพัฒนาไปในทางที่ใช้ดี หรือใช้ง่ายขึ้นเลยแม้แต่น้อย มีแต่ใช้ยากขึ้นกับใช้ไม่ได้เท่านั้น ไม่เข้าใจจริงๆ ว่าบริษัทใหญ่โตขนาดนี้ ทำไมถึงทำระบบแค่เช็คยอดดูข้อมูลให้ดีไม่ได้ ผ่านมาหลายปี ก็ไม่ดีขึ้นเลย ผู้หลักผู้ใหญ่ในบริษัท ดีแต่ทำ marketing จ้างดาราชื่อเสียงโด่งดังมาแสดงโฆษณา แต่ระบบเช็คยอดง่ายๆ ทำไม่ได้ คนทำ IT ของบริษัท เคยมานั่งดูบ้างไหม ว่าระบบมันห่วยแค่ไหน เคยใช้งานกันจริงๆจังบ้างไหม หรือสักแต่ว่าสร้างๆ ระบบมันขึ้นมา เอาเงินเดือนแล้วจบไปวันๆ ทำไมบริษัทใหญ่โต มันห่วยได้ขนาดนี้ เซ็งกับการใช้งาน จะใช้อะไรทีก็ต้องโทร Call Center เรื่องไม่ควรเป็นปัญหาก็เป็นปัญหา พอมีปัญหาที ก็ต้องมาตั้งกระทู้ ไอ้เรื่องแบบนี้ มันไม่ควรเป็นปัญหาไม่ใช่หรอคะ ?
ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าต้องทำยังไง ไม่รู้ว่าต้องเช็คยอดยังไง คงต้องโทรหา Call Center เท่านั้น (อีกตามเคย) ไม่ก็ต้องหมั่นถอด sim มาใส่มือถือเครื่องอื่น แล้วก็มาบ่นมาว่าบน Pantip นี่คงเป็นสิ่งที่ลูกค้าตาดำๆ จะพึงกระทำได้สินะ
ตั้งแต่เริ่มใช้ sim true-h ใส่ ipad มาประมาณ 2 ปี มีปัญหาตลอด มันเบื่อค่ะ!!!!!!!!