หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึงผู้ดูแล KTB: การชำระค่าไฟฟ้าส่วนภูมิภาคผ่าน PEA-ePay
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ผมใช้บริการชำระค่าไฟฟ้าส่วนภูมืภาคผ่าน PEA-ePay ได้เป็นปกติมาตลอด
โดยการเชื่อมต่อระบบของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคผ่าน Internet Banking ของบมจ.ธนาคารกรุงไทย
แต่ช่วง 2 รอบบัญชีที่ผ่านมา (2 เดือน) ระบบไม่สามารถเชื่อมต่อกันได้
สอบถามเจ้าหน้าที่ Call Center การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้รับแจ้งว่า KTB มีการปรับปรุงระบบงาน
และอยู่ระหว่างการแก้ไขปัญหา
แต่เวลาได้ล่วงเลยมาพอสมควรแล้ว
อยากทราบว่าจะแก้ปัญหาและพร้อมให้บริการอีกเมื่อไร
++
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามการเปิดบริการ NDID หน่อยค่ะ
อยากทราบว่าจะเปิดบัญชีออนไลน์ของธนาคารกรุงเทพ โดยไม่ต้องไปที่สาขา (แถวบ้านไม่มีธนาคารกรุงเทพ) พอดีลองสมัครผ่านแอพ mobile banking แล้ว พอถึงขั้นตอนยืนยัน ได้ใช้การยืนยัน NDID ผ่านธนาคารกรุงไทย แต่พอยืน
สมาชิกหมายเลข 8594634
จ่ายเงินผ่าน KTB banking แต่ปลายทางแจ้งว่าไม่มีเงินเข้าระบบ ผิดพลาดที่ใคร
เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2560 ดิฉันทำรายการจ่ายเงินผ่านระบบ KTB banking ให้กับบริษัท กรุงไทยลิสซิ่ง จำกัด ต่อมาวันที่ 29 มิถุนายน ทางบริษัท กรุงไทยลิสซิ่ง แจ้งว่ายอดเงินไม่เข้าบัญชี ดิฉันติดต่อไปที่
back_seven
บัตรเครดิตกรุงไทย สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานจาก I banking ได้รึเปล่า
พยายามหาจากใน I-banking ของ KTB ก็ไม่เจอ ต่างจากของ ธนาคารกสิกร สะดวกมากมาย มีใครพอทราบไหมคะ ว่าจะสามารถตรวจสอบรายละเอียดจาก internet banking ของกรุงไทยได้หรือไม่อย่างไร ขอบคุณคะ
the surgeon
เปิดบัญชีธนาคารกรุงไทยแล้วขึ้น ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาลองใหม่ภายหลัง
ได้ทำการเปิดบัญชีออนไลน์ไว้ และได้ทำการยืนยันตัวตนและถ่ายรูปผ่านตู้เรียบร้อยแล้ว แต่เข้าแอปพลิเคชันไม่ได่มันขึ้นแบบนี้ ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9098164
จ่ายค่าไฟฟ้า ผ่าน แอพ ธนาคาร กรุงไทย
จ่าย ค่าไฟฟ้า ของ ส่วน ภูมิภาคผ่าน แอพ KRUNGTHAI NEXT ตรงรายการ บันทึก ก็ กรอก ค่าไฟฟ้า เดือน กันยายน 2564 จ่ายเสร็จ บันทึก ได้ จ่ายบิลสำเร็จ ไม่เห็นมี ยอด ค่าไฟฟ้า กับ รายการบันทึก ที่เขียนไว้เ
สมาชิกหมายเลข 3638964
ชำระค่าลงทะเบียนเรียนที่ธนาคารอย่างไร?
คือที่วิทยาลัยของเรา ต้องจ่ายค่าลงทะเบียนเรียนที่ธนาคารกรุงไทย ครูบอกว่าสามารถเข้าไปพิมพ์ใบชำระเงินในเว็บไซต์เองได้ คำถามคือ เมื่อพิมพ์แล้วสามารถนำใบนี้ไปที่ธนาคารเพื่อจ่ายเงินได้เลยหรอคะ .ขอบคุณล่วงห
สมาชิกหมายเลข 7948961
จ่ายค่าไฟฟ้าแอพ PEA Smart Plus ผ่านแอพธนาคารกสิกรไทย แต่ยังขึ้นยอดค้างชำระ
อัพเดต มีการแก้ไขข้อมูลในแอพ PEA Smart Plus ว่ามีสถานะเป็นปกติแล้ว ขอบคุณทุกท่านที่ให้ข้อมูลและคำแนะนำ :D จ่ายค่าไฟฟ้าโดยใช้แอพ PEA Smart Plus โดยลิงค์การชำระไปที่แอพธนาคารกสิไทย มีการตัดเงินแล้วแต่ใ
สมาชิกหมายเลข 6699280
แอพ KTB NEXT ขึ้นแจ้งเตือนว่ามีแอพ Remote administration ขึ้น
เมื่อกี้กดเข้าแอพไปดูยอดเงินในบัญชี มีแจ้งเตือนเด้งขึ้นมาว่าโทรศัพท์มี Remote administratio tools พอเข้าไปในโทรศัพท์ดูก้อไม่มีแอพนี้อยุ่ แต่พอกดเข้าแอพอีกครั้ง ขึ้นหน้าจอนี้เลย ต้องทำอย่างไรครับ
9taworn
ธนาคารกรุงไทยส่ง sms ของ OTP มาและบอกว่าเปลี่ยนแปลงข้อมูลเสร็จเรียบร้อย และค่าบริการรายปีมา แต่เราไม่เคยใช้กรุงไทยเลย
สวัสดีค่ะ ทางธนาคารกรุงไทยส่ง SMS มาแจ้งว่ามีรหัส OTP และทำการเปลี่ยนข้อมูลเสร็จเรียบร้อนตามภาพ ใน SMS ข้อความขึ้นตั้งแต่ เดือนธันวาคม 67 แต่มันเพิ่งมาขึ้นในโทรศัพท์เราที่เมื่อเดือนที่แล้วเอง ตอนแรกหา
สมาชิกหมายเลข 9086501
กรุงไทย ใจป้ำ สามารถ เข้าร่วม SAM ได้ไหม
จากคำถามข้างต้น ส่วนตัวเป็นหนี้กรุงไทยใจป้ำ ยอด 153,000 ชำระยอดมาน่าจะเกือบ2ปีได้แล้ว ตอนนี้รายได้ลดลงอย่างมากจนไม่สามารถจะจ่ายได้ ต้องปล่อยโดยไม่จ่าย ไปเลยดีหรือไม่ วอนผู้รู้ช่วยตอบที
สมาชิกหมายเลข 4159242
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึงผู้ดูแล KTB: การชำระค่าไฟฟ้าส่วนภูมิภาคผ่าน PEA-ePay
โดยการเชื่อมต่อระบบของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคผ่าน Internet Banking ของบมจ.ธนาคารกรุงไทย
แต่ช่วง 2 รอบบัญชีที่ผ่านมา (2 เดือน) ระบบไม่สามารถเชื่อมต่อกันได้
สอบถามเจ้าหน้าที่ Call Center การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้รับแจ้งว่า KTB มีการปรับปรุงระบบงาน
และอยู่ระหว่างการแก้ไขปัญหา
แต่เวลาได้ล่วงเลยมาพอสมควรแล้ว
อยากทราบว่าจะแก้ปัญหาและพร้อมให้บริการอีกเมื่อไร
++