หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามค่าใช้ บริการ AIS
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
ผมเริ่มใช้ โปร ismart 399 ของ note2 มาประมาณเดือนกว่าแล้วลองเช็ค ใน app ais eservice มันขึ้นรอบบิลใหม่แล้ว แต่รอบบิลเก่าไม่มีขึ้นให้ชำระ ต้องรอกี่วันครับ แล้วพอเริ่มเดือนใหม่ใน App ไม่โชว์ data net ที่ใช้ไปอ่ะครับ หรือเป็นเพราะเปลี่ยนมาเป็น 3G ใหม่เเลยยังไม่ลงตัว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระบิลแล้ว แต่ยังโดนระงับสัญญาณ AIS
ชำระบิลตั้งแต่เช้าแล้ว ยังใช้บริการไม่ได้ จะให้คุยกับอุ่นใจอยู่นั่น ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ทำไงเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 9174904
สงสัยกับค่าบริการแพ็กเกจรายเดือนของ AIS ครับ
คือตอนแรกครับ ผมใช้เป็นแพ็กเกจ Net Max Speed มั้งนะครับ 399รวมVatแล้วเป็น 426.93 บาท กำหนดชำระรอบบิลเดือนเมษาคือ 23/5/65 แต่ผมชำระไว้เลยตั้งแต่ 8/5/65 แล้วได้มีการเปลี่ยนแพ็กเกจเป็น Special 399DC299 บ
สมาชิกหมายเลข 3424962
ตอนนี้ app eService hd สำหรับ iPad.เช็ค data net ได้แล้วนะครับ ais 3G 2100
วันนี้มีอัพเดท app eservice hd สำหรับ iPad สำหรับ ais 2100 สามารถเช็ค. Data net ได้แล้ว ทันใจดีจังหลังจาก ver บนiPhone อัพเดทปุ๊ป ver iPad ก็อัพตามมาทันที
xramis
ตอนนี้สมัคร Package iSmart 399 ไม่ได้หรอครับ
คือว่าใช้โทรศัพท์รุ่น Galaxy mini กด *777*51# โทรออกแล้วขึ้นว่าไม่สามารถใช้ได้กรุณาลองใหม่อีกครั้ง พยายามกดไปหลายรอบแล้วครับ พอเข้าไปเช็คโปรในเว็บก็มีให้สมัครได้อยู่ แต่พอเข้าไปใน eService ก็ไม่มีให้เ
สมาชิกหมายเลข 761393
ทำไมais เปลี่ยนแพ็คเน็ตเอง
เนื่องด้วยปกติผมจะเติมเงินใส่ซิมไว้ พอดีกับค่าชำระเน็ตครับ แต่ไม่นานมานี้ มีข้อความแจ้งว่าได้ใช้แพ็คอื่น ที่ความเร็วไม่เหมือนเดิม สามารถทำได้ด้วยหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 5876337
ทำไม AIS ทำแบบนี้ เปลี่ยนโปรทำไมไม่เริ่มรอบบิลหน้า
เดิมใช้โปร iPhone 470 บาทอยู่แต่เมื่อคืนว่างก็เลยกดเปลี่ยนโปรใน eservice app ไปเป็น ismart 299 แล้วโปรก็เปลี่ยนเลยโดยไม่เริ่มรอบบิลใหม่ เมื่อคืนเราก็ไม่ได้อะไรแต่ เมื่อกี้จะโทรไปเปลี่ยนกลับแต่พนักงานบ
ส่งคำร้องไปยังผู้ดูแลระบบ
Ais fiber 3bb บังคับปรับ Package
ais พยายามบังคับให้ปรับ package ในราคาแพงขึ้นซึ่งไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคควรเช็ค package อย่างสม่ำเสมอ ก่อนหมดรอบบิล ระวังการแอบเปลี่ยน package โดยไม่ได้แจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า ปล. รับแจ้ง จาก call c
สมาชิกหมายเลข 2522528
ชำระบิลค่าโทรศัพท์แล้วแต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้ Ais
ค้างชำระบิล AIS 2 เดือน มีข้อความส่งมาให้จ่ายก่อน 1 เดือน แต่พอจ่ายแล้วก็เล่นเน็ตไม่ได้ โทรออกไม่ได้ คือไรคะ
สมาชิกหมายเลข 8478589
AIS ติดต่อยากมาก รำคาญสุดๆโมโห
วันก่อนไปติดต่อaisสาขาใกล้บ้าน บอกว่าช่วยดูยอดค่าบริการให้หน่อย เพราะนี่ลองกดใช้ยูทูปพรี่เมี่ยมแบบทดลองใช้ 1เดือนไป ผ่านไปประมาณไม่ถึง2 สัปดาห์ก็ยกเลิก สมัครไปวันที่ 16/10/68 แต่ยกเลิกไปปลายเดือนหรือไ
สมาชิกหมายเลข 9151729
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามค่าใช้ บริการ AIS