หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามค่าใช้ บริการ AIS
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
ผมเริ่มใช้ โปร ismart 399 ของ note2 มาประมาณเดือนกว่าแล้วลองเช็ค ใน app ais eservice มันขึ้นรอบบิลใหม่แล้ว แต่รอบบิลเก่าไม่มีขึ้นให้ชำระ ต้องรอกี่วันครับ แล้วพอเริ่มเดือนใหม่ใน App ไม่โชว์ data net ที่ใช้ไปอ่ะครับ หรือเป็นเพราะเปลี่ยนมาเป็น 3G ใหม่เเลยยังไม่ลงตัว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตอนนี้ app eService hd สำหรับ iPad.เช็ค data net ได้แล้วนะครับ ais 3G 2100
วันนี้มีอัพเดท app eservice hd สำหรับ iPad สำหรับ ais 2100 สามารถเช็ค. Data net ได้แล้ว ทันใจดีจังหลังจาก ver บนiPhone อัพเดทปุ๊ป ver iPad ก็อัพตามมาทันที
xramis
ตอนนี้สมัคร Package iSmart 399 ไม่ได้หรอครับ
คือว่าใช้โทรศัพท์รุ่น Galaxy mini กด *777*51# โทรออกแล้วขึ้นว่าไม่สามารถใช้ได้กรุณาลองใหม่อีกครั้ง พยายามกดไปหลายรอบแล้วครับ พอเข้าไปเช็คโปรในเว็บก็มีให้สมัครได้อยู่ แต่พอเข้าไปใน eService ก็ไม่มีให้เ
สมาชิกหมายเลข 761393
สงสัยกับค่าบริการแพ็กเกจรายเดือนของ AIS ครับ
คือตอนแรกครับ ผมใช้เป็นแพ็กเกจ Net Max Speed มั้งนะครับ 399รวมVatแล้วเป็น 426.93 บาท กำหนดชำระรอบบิลเดือนเมษาคือ 23/5/65 แต่ผมชำระไว้เลยตั้งแต่ 8/5/65 แล้วได้มีการเปลี่ยนแพ็กเกจเป็น Special 399DC299 บ
สมาชิกหมายเลข 3424962
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple ควรทำยังไง
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MVL8Z455YN คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ขึ้นแจ้งเต
สมาชิกหมายเลข 6518385
TRUE MOVE ชี้แจงด้วยครับ รู้สึกว่าบิลที่มา 2 เดือนของผมมันแปลก ๆ
Timeline - ย้ายจาก AIS มา TRUE MOVE สำเร็จและเริ่มใช้งาน เดือน มกราคม ได้โปร 50% 4G/3G Ismart 899 Voice 450 min net 6GB ในราคา 450 บาท / เดือน - 21 มกราคม วันตัดบิล ตอนนั้นจำได้ว่าใช้เน็ต ไปไม่ถึง 30
Panlong
AIS เรียกเก็บค่าแพกเกจเสริมทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว
เราใช้ AIS รายเดือน 399.- (426.93 net) ไม่เคยใช้เกิน ไม่เคยสมัครเพิ่ม ก็จ่ายเท่านี้มาตลอดหลายปี เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 68 - เราเข้าไปเช็คยอดรายเดือนที่ต้องจ่ายในแอป AIS ปรากฏว่ายอด 625.93 บาท - ในแอป A
สมาชิกหมายเลข 7818297
ซิม ZEED AIS 399/เดือน
ผมใช้ซิมนี้มา 1 เดือนแล้วครับ และครบรอบเดือนเมื่อวานนี้ แต่ไปเช็คบิลแล้วไม่ยอดชำระ แต่เน็ตยังเล่นได้อยู่
สมาชิกหมายเลข 8533212
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
เติมเกมผ่าน AIS รายเดือนไม่ได้ ระบบขึ้นเกินลิมิต
สอบถามค่ะ จะเติมเงินเข้าเกมแบบจ่ายผ่านเบอร์มือถือ พอกดเติมมันบอก การชำระเงินไม่สำเร็จ เนื่องจากเกินลิมิต แต่พอเราเช็ควงเงินที่เหลือยังเหลืออยู่ประมาณ 3,000 (เติมประมาณ 700) เมื่อก่อนจะเติมผ่านเบ
สมาชิกหมายเลข 4632413
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามค่าใช้ บริการ AIS