บริหารเวลาอย่างไรในการทำงานใช้บ้านเป็นสำนักงานไปด้วยครับ ขอทราบวิธีการบริหารเวลาของเพื่อนๆน้องๆบ้างหน่อยครับ

กระทู้สนทนา
คือผมทำงานอยู่ที่บ้านสี่วัน ศุกร์ถึงเข้าสำนักงานที่กรุงเทพ
ซึ่งสำนักงานที่กรุงเทพก็เป็นแบบ virsual office
ใช้สัปดาห์ละครั้ง
ปัญหาของผมคือ ผมทำงานอยู่ที่บ้านก็ได้ทำครับแต่รู้สึกมีตัวกวนสมาธิทำงานได้ไม่ค่อยมากเท่าที่ควรเท่าไรในช่วงนี้
มีอาการเหนื่อยเพลียบ้าง
แต่แปลกว่า ทำงานที่สำนักงานในกรุงเทพ เหมือนเวลาเราจำกัดเราเร่งทำงานนัดงานและทำงานได้เต็มที่มากขึ้น
ควรมีหลักปรับหรือการบริหารอย่างไรให้เกิดประสิทธิภาพ คืออยากทำงานให้เกิดประสิทธิภาพทุกๆที่ครับ

ใครที่ทำงานที่บ้านคล้ายๆกัน ขอทราบคำแนะนำหรือเทคนิคการบริหารเวลาด้วยครับขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่