iPhone มีปัญหา แต่เคลมไม่ได้ พนักงานดีแทคบอกว่า ไม่มี Diagnostic แล้วต้องทำยังไงครับเนี่ย

กระทู้คำถาม
คือไอโฟนของแฟนผมมันมีปัญหาอ่ะครับ  เป็น iPhone 4S ios 6.1.3
ปัญหาคือ เวลาแบตเหลือประมาณ 30 เปอเซนต์ ขอเรียกว่า"เปอ"นะครับ หรือน้อยกว่านั้น มันชอบดับเอง ไม่ได้เป็นทุกครั้งที่แบตน้อย แต่บ่อย แล้วพอชาร์ต มันก็ขึ้นมา 30 เปอ หรือ เปอเซนต์ที่มันดับ หรือไม่ก็ เปิดกล้อง แล้วแบตมันจะ ลดไป 10 20 เปอเลยครับ แค่เปิดกล้องถ่ายรูปสองรูปนะครับ  เนื่องจาก หมดประกันวันที่ 13 เดือนนี้แล้ว แล้ว เมื่อสัปดาห์ที่แล้วผมได้ไปที่ดีแทค เซนทรัลปิ่นเกล้า  รอคิว ประมาณครึ่งชั่วโมง พนักงานบอกว่า งั้นผมขอเอาเครื่องไว้ตรวจสอบ ประมาณ 3 ชั่วโมง ล้างเครื่องได้ไหมครับ ผมก็โอเค 3 ชั่วโมงผ่านไป ผมกลับมาที่ดีแทค พนักงานล้างเครื่องเรียบร้อยแล้ว พนักงานบอกผมว่า ไม่พบปัญหานะครับ ใน Diagnostic ก็ไม่มีบันทึก ผมก็ อ้าว ก็บอกแล้วว่ามันไม่ได้เป็นทุกครั้งนะครับ ผมก็เลย โอเคๆ กลับบ้านละกัน แล้วล่าสุดนี้ โทรศัพท์แฟนผม เปิดกล้อง แล้วแบต ลดจาก 41 เหลือ 1 แล้วดับเลย ก็เลยเสียบชาร์ต พอมันเปิดมา เป็น 41 เปอเซนต์ แล้วจอดำทำไรไม่ได้ มีรูปด้วยครับ



ละก็รูป Diagnostic วันนี้ครับ



มันไม่มี Diagnostic อย่างที่ว่า แล้วผมจะเคลมได้ไหมครับเนี่ย มันเปนอย่างเนี้ย ประกันก็จะหมดแล้ว ต้องทำไงครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่