คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
แคสเปอร์ มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ 

สาเหตุที่ต้องติดต่อศูนย์บริการก่อนก็เพราะว่า จะต้องให้ช่างออกใบเคลมเพื่อใช้เป็นหลักฐาน ในการเปลี่ยนเครื่องให้ นะครับ ซึ่ง ปัจจุบัน ศูนย์บริการของทุกแบรนด์ส่วนใหญ่ ก็จะมี Process แบบนี้ นะครับ
แต่จริงๆ แล้ว ถ้าลูกค้าไม่สะดวก สามารถฝากเครื่องให้ร้านส่งเช็คกับศูนย์บริการแทนได้นะครับ เพียงแต่เรากลัวว่าลูกค้าจะรอนานกว่าเดิม นิดหน่อยครับ เพราะว่า ร้านต้องเอาเครื่องมาออกใบเคลมที่ ศุนย์บริการเช่นกันนะครับ


สาเหตุที่ต้องติดต่อศูนย์บริการก่อนก็เพราะว่า จะต้องให้ช่างออกใบเคลมเพื่อใช้เป็นหลักฐาน ในการเปลี่ยนเครื่องให้ นะครับ ซึ่ง ปัจจุบัน ศูนย์บริการของทุกแบรนด์ส่วนใหญ่ ก็จะมี Process แบบนี้ นะครับ
แต่จริงๆ แล้ว ถ้าลูกค้าไม่สะดวก สามารถฝากเครื่องให้ร้านส่งเช็คกับศูนย์บริการแทนได้นะครับ เพียงแต่เรากลัวว่าลูกค้าจะรอนานกว่าเดิม นิดหน่อยครับ เพราะว่า ร้านต้องเอาเครื่องมาออกใบเคลมที่ ศุนย์บริการเช่นกันนะครับ
แสดงความคิดเห็น
ขอถาม SAMSUNG ครับ เรื่องเปลื่ยนเครื่องภายใน 7 วัน
พวกผมซื้อมือถือมาถ้ามีปัญหาทาง Brand shop น่าจะต้องเปลี่ยนเครื่องให้เลยไม่ใช่หรอครับ ถ้าซื้อภายใน 7 วัน