หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม 1-2-call คอลเซ็นเตอร์ 1175 นี่ยังมีพนักงานรับสายอยู่มั๊ยครับ ??
กระทู้คำถาม
3G
โทรศัพท์มือถือ
เนื่องจาก แพ็คเกจ AIS 1GB ต่อเดือนหมดไปเมื่อวานครับ เลยเติมเงินเพื่อสมัครต่อเนื่อง เคยกดสมัคร *130*22*195500# แล้วโทรออก
ระบบแจ้งสมัครไม่ได้ ต้องโทร สมัครที่1175 .............. แต่พอโทร1175 รอสายเป็นชั่วโมง ระบบแจ้งขณะนี้พนักงานกำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่น แล้วผมไม่ใช่ลูกค้าหรือครับ เวรแท้...(เดือดจัด) โทรไป4รอบแล้ววันนี้ สงสัยต้องย้ายค่ายทั้งโคตรแล้ครับ ตระกูลผม......
เพิ่งจะดีใจได้เดือนเดียวที่ได้ใช3G แรงๆ แหม่ๆๆๆ ทำกันได้ 1-2-CALL............
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สามารถติดต่อ call center Ais ยังไงได้บ้าง
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีผมจะหาแพ็คเกจดีๆ โทรไป1175 อะไรก็ไม่รู้ เป็นไปได้ถ้าAis เห็น รบกวนโทรมาเบอร์0806813201
สมาชิกหมายเลข 9043820
อยากทราบข้อมูลแพ็คเกจ iSmart ค่าบริการรายเดือน 399 บาท (ไม่รวม Vat.)
อยากทราบข้อมูลแพ็คเกจ iSmart ค่าบริการรายเดือน 399 บาท (ไม่รวม Vat.) - โทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที - ใช้งาน 3G ที่ความเร็วสูงสุด 42 Mbps. เป็นจำนวน 1GB และใช้งาน EDGE/GPRS ได้ไม่จำกัดปริมาณระยะเวลา
สวยซ่อนกิ๊ก
แพ๊คเกจโรมมิ่งของ AIS ReadytoFly Asia Australia
ล่าสุดเราไปเที่ยวเฉิงตูมา 7 วัน เริ่มวันที่ 19 พฤศจิกายน - 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 สมัครแพ็กเกจโรมมิ่งกับ AIS ReadytoFly Asia Australia 10 วัน เน็ตโรมมิ่งต่อเนื่องความเร็วสูงสุด 7GB ไป 399 บาท แพ
janniehello
ขอให้ AIS ชี้แจงลูกค้าเรื่อง UpGrade เป็น 3G ใหม่ด้วย
จากการที่ AIS ได้ทำการให้ลูกค้าอัพเกรต จากระบบ 2G เป็น AIS 3Gใหม่ ปัญหาที่พบคือ 1. เขตการอัพเกรต ตามที่แจ้ง http://www.ais.co.th/3g/index_area.html นั้นลูกค้าบางส่วนนอกโซนการอัพเกรตไม่ทราบว่าตนเองอยู่
สมาชิกหมายเลข 820811
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต โทรไปไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที😞
ปกติใช้เน็ตรายอาทิตย์ 130บาทรวมvatแล้ว เห็นคนอื่นใช้ค่าย AISใช้เดือนละ100เองก็เลยอยากเผลี่ยนมั่งโทร1175ไปไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที เซ็ง
สมาชิกหมายเลข 8823647
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้จะแจ้งปัญหากับพนักงานเจอแต่มะลิคุยไม่รู้เรื่อง
คือยกเลิกแพ็คเกจโดยไม่ได้ตั้งใจและแพ็คเกจอันปัจจุบันแบบรายเดือนถูกยกเลิกไปด้วยเน็ตก็ใช้งานไม่ได้เงินถูกตัดไปแล้วและก็ไม่ได้เงินคืนเพิ่งถูกตัดเงินไปไม่กีนาที่เองติดต่อเบอร์1242ก็ไม่ได้จะให้คุยแต่กับมะล
สมาชิกหมายเลข 8983761
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้จะแจ้งปัญหากับพนักงานเจอแต่มะลิคุยไม่รู้เรื่อง
คือยกเลิกแพ็คเกจโดยไม่ได้ตั้งใจและแพ็คเกจปัจจุบันแบบรายเดือนถูกยกเลิกไปด้วยเน็ตก็ใช้งานไม่ได้เงินถูกตัดไปแล้วและก็ไม่ได้คืนเพิ่งถูกตัดไปไม่กี่นาทีเองติดต่อเบอร์1242ก็ไม่ได้จะให้คุยแต่กับมะลิอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 6979914
โทรติดต่อ AIS call center ยากมาก
ใครมีวิธีติดต่อเอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ฉบับโทรปั๊ป ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงๆ ไม่ใช่บอทไหมคะ คือเรามีปัญหาเรื่องโปรเน็ตจำเป็นต้องคุยจริงๆ โทร 1175 ก็ยังไม่ติดหลายวันแล้วค่ะ อุ่นใจก็ช่วยอะไรไม่ได้ ร
สมาชิกหมายเลข 8875768
มี AIS internet แล้วไม่ได้รับสิทธิ์ IQIYI VIP ตามแพ็คเกจ หากติดต่อAISแล้วไม่ได้รับการแก้ไข ทำอย่างไรได้บ้าง?
-เราได้ดูคลิปแนะนำการรับสิทธิ์ ซึ่งเป็นคลิปจาก AIS โดยตรง แต่ทำตามขั้นตอนพบว่าสิทธิ์ VIPไม่ขึ้น จึงได้ติดต่อ 1175 Call centerเพื่อขอความช่วยเหลือปกติ -15.55 น.เมื่อวานนี้ เราติดต่อไปครั้งแรก เจ้าหน้าแ
สมาชิกหมายเลข 9013343
ไม่ควรใช้เน็ตหรือผลิตภัณฑ์ของ AIS เพราะไม่มี call center บริการลูกค้า จะเอาแต่เงิน
Ais ไม่ควรใช้ครับ ติดต่อ call center ไม่ได้ พอถามพนักงานที่ช้อปบอกติดต่อได้ ให้กด 0 พอโทร1175 ไม่มีให้กด0สักตัว ผมอัดเสียงไว้ล่ะ เสียงของ117
สมาชิกหมายเลข 2325514
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม 1-2-call คอลเซ็นเตอร์ 1175 นี่ยังมีพนักงานรับสายอยู่มั๊ยครับ ??
ระบบแจ้งสมัครไม่ได้ ต้องโทร สมัครที่1175 .............. แต่พอโทร1175 รอสายเป็นชั่วโมง ระบบแจ้งขณะนี้พนักงานกำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่น แล้วผมไม่ใช่ลูกค้าหรือครับ เวรแท้...(เดือดจัด) โทรไป4รอบแล้ววันนี้ สงสัยต้องย้ายค่ายทั้งโคตรแล้ครับ ตระกูลผม......
เพิ่งจะดีใจได้เดือนเดียวที่ได้ใช3G แรงๆ แหม่ๆๆๆ ทำกันได้ 1-2-CALL............