รบกวนตรวจสอบด้วยนะครับเอไอเอส

กระทู้คำถาม
ประสานงานไปเซเรเนดหลายรอบแล้ว
ว่าหลังจากวันที่คุณอัพเกรดสัญญาณเป็น 3 จี ผมใช้งานอินเตอร์เน็ตจาก BB 9800ไม่ได้ (เปิดผ่านทางบราวเซอร์)
โทรไปตั้งแต่วันศุกร์จนนี่วันอังคาร คุณยังโบ้ยโอนเรื่องกันไปมา สุดท้ายก็ไม่มีคำตอบ

แล้วคือยังไงครับ ? ผมเสียสิทธิ์ เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้ แต่จ่ายค่าใช้บริการเต็มจำนวน
รบกวนวิงวอนกรุณาตรวจสอบและแก้ไขให้ด้วยนะครับ
ทุกครั้งที่โทรไป พนง.จะถามตลอดว่าปิดเปิดเครื่องรึยังทำอย่างได้หรือยัง ได้เมสเสดหรือยัง..
คือมันไม่มีบันทึกใน History หรือครับ ว่าดำเนินการให้ลูกค้าไปถึงขั้นไหนแล้ว ผมก็มีงานมีการทำ ไม่ได้ว่างโทรได้ทั้งวัน ตามจี้ตลอด
มันหน้าที่คุณรึป่าวครับที่ต้องตามให้ลูกค้าที่มีปัญหาจากการปรับปรุงของคุณ
ไม่ใช่มห้เค้ามาตามจิก ตามด่า  // ตลกร้ายนะ ผมไม่เคยมีปัญหากับ Edge เน่า ๆ ก่อนจะอัพเกรดสัญญาณของพวกคุณเลย
พออัพเกรดแล้วทีนี้ทำไมผมต้องซวยล่ะครับ ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่