หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมพักนี้ DTAC โดน complain เยอะจัง
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
ผมเป็นลูกค้า ดีแทค มา 10 กว่าปีแล้ว...
ผมรัก ใน ดีแทคมาตลอด ผมชอบการบริการ ชอบทุกอย่างที่ดีแทคเป็น
แต่ผมอ่านในกระทู้ "มาบุญครอง" มีการติ ร้องเรียน เกี่ยวกับการบริการของ ดีแทคเยอะขึ้นมาก???
มันเกิดอะไรขึ้น....
"แต่บอกไว้ก่อนนะครับ ผมยังไม่ได้โดนอะไรมากมาย ที่ทำให้ผมรู้สึกแย่กับ ดีแทคมากมายนะครับ...."
แค่อยากฟังจากเพื่อนๆในกระทู้ พันทิพ มาบุญครอง เท่านั้นเอง
ขอบคุณทุก คอมเมนต์ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถร้องเรียนพนักงาน DTAC เนื่องจากทำให้เราเสียสิทธิ์ประโยชน์ได้มั้ยคะ
ถ้าหากเราซื้อมือถือ โดยต้องการใช้โปรโมชั่นที่เห็นในหน้าโฆษณาของ DTAC (Pay Next Extra) เมื่อไปที่ชอปทรู ซึ่งดีแทคเป็นป๊อปอัพในนั้น พนักงานดีแทคแจ้งว่าชำระด้วยสินเชื่อ paynext ไม่ได้ ซึ่งไม่ตรงตามโฆษณา
สมาชิกหมายเลข 8478152
ซิมดีแทคเป็นภาษาพม่า อยากเปลี่ยนเป็นภาษาไทย
พอดีซื้อซิมดีแทคมาครับ แต่ขอความที่ได้รับ หรือว่าโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ก็เป็นภาษาพม่า..ขอวิธีเปลี่ยนภาษาหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 2800419
ซิมดีแทคเป็นภาษาพม่า อยากเปลี่ยนเป็นภาษาไทย
ซิมดีแทคเป็นภาษาพม่า อยากเปลี่ยนเป็นภาษาไทย พอดีซื้อซิมดีแทคมาคะ แต่ข้อความที่ได้รับ หรือว่าโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ก็เป็นภาษาพม่า..ขอวิธีเปลี่ยนภาษาหน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 6052540
ซื้อiPhone8+ศูนย์ดีแทคมา จอเป็นเส้นเคลมยังไงคะ?
อยากรบกวนถามผู้รู้ว่า ถ้าพึ่งซื้อไอโฟน8+มาจากศูนย์DTACมาบุญครอง วันที่3/11/17 สามารถเคลมเครื่องใหม่ได้ทันทีมั้ยคะ อาการคือที่จอมีเส้นแนวตั้งขึ้นมา ซึ่งเช็คดีแล้วว่าไม่ได้เป็นที่ซอร์ฟแวร์ จะสามารถเคลมไ
สมาชิกหมายเลข 1046019
ค่ายดีแทคเป็นอะไร ? เติมเงินตั้งนานแล้วยังไม่เข้าเลย เติมผ่านตู้เติมเงินบุญเติม (แล้วอีกนานมั้ยถึงจะเติมได้)
สมาชิกหมายเลข 5581680
ใครที่รู้สึกถูกเอาเปรียบจาก dtac ขอให้ช่วยกันครับ
ไม่ได้เรียกร้องขอไปtrinet ก่อนคนอื่นนะครับ ผมขอแค่ความเร็วเนตให้มันพอใช้งานได้ คุณเก็บเงินผมเต็มราคาทุกเดือนนะครับ วันนี้ผมร้องเรียนเข้าไปที่กสทช.ครับ ใครที่คิดแบบเดียวกันก็ขอความร่วมมือนะครับ ผมคิดว่
banan
ตกลงมาบุญครองนี่มันห้อง Call Center พบประชาชนเหรอ?
มีแต่กระทู้ถาม CC ร้องเรียนเครือข่าย ปัญหา ผหบ. โน้นนั้นนี่ ข้อมูลมือถือ วิธีการใช้ แนะนำแอพ ข่าวอัพเดท Android IOS ไม่มีเลย ถึงมีก็น้อยมาก - -* มันเยอะไปไหมง่ะ
NoNCP2
ร้องเรียนDtac
ใช้ซิมเติมเงินดีแทคมานานหลายปี พอดีเห็นในติ๊กต๊อกบอกมีโปรสำหรับซิมเติมเงินค่าบริการเดือนละ200เน๊ต30เม๊กโทรฟรีทุกเึรือจ่านครั้งละ15นาที เสียค่าดำเนินการ200เราทำ23กรกฎาคม68พอเดือนสิงหาคมวันที่19เราก็รีบ
ชงโคแสนสวย
แจ้งเรื่องร้องเรียน DTAC (TRUE) ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย กับบอทไม่มีหัวข้อที่ตรง
ปัญหาได้รับการแก้ไข *แต่ต้องจ่ายเติมเงินเพิ่ม ทั้งที่ยอดพอ เพื่อต่อแพคเกจเอง เพราะ DTAC ถึงแม้ว่าจะคืนเงินแล้ว แต่ไม่สามารถต่อแพคเกจเน็ตให้เลยได้ ต้องรอเที่ยงคืนวันถัดไป เรารีบทำงาน*โดนรวมไม่ได้พอใจกั
สมาชิกหมายเลข 9057022
ทำไมดีแทคจาก380เเป็น639ได้
คือเราใช้ดีแทคมาปีนึงช่วงแรกก็จ่ายค่าเน็ต380มาเรื่อยๆแต่พอนานไปดีแทคก็เพิ่มขึ้นเป็น580บ้างแล้วก็900บ้างก็ไปจ่ายเพราะคิดว่าเดี๋ยวก็คงกลับมาปกติแต่พอเดือนถัดมาก็เพิ่มเป็น639บาท ทำไมมันถึงเพิ่มเองได้คะ
สมาชิกหมายเลข 8783964
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมพักนี้ DTAC โดน complain เยอะจัง
ผมรัก ใน ดีแทคมาตลอด ผมชอบการบริการ ชอบทุกอย่างที่ดีแทคเป็น
แต่ผมอ่านในกระทู้ "มาบุญครอง" มีการติ ร้องเรียน เกี่ยวกับการบริการของ ดีแทคเยอะขึ้นมาก???
มันเกิดอะไรขึ้น....
"แต่บอกไว้ก่อนนะครับ ผมยังไม่ได้โดนอะไรมากมาย ที่ทำให้ผมรู้สึกแย่กับ ดีแทคมากมายนะครับ...."
แค่อยากฟังจากเพื่อนๆในกระทู้ พันทิพ มาบุญครอง เท่านั้นเอง
ขอบคุณทุก คอมเมนต์ครับ