ผมอาจจะเป็นคนเรื่องมากหรือคาดหวังในการทำงานของทีมงาน PA ไม่รู้ว่าจะมากไปหรือไม่นะครับ เรื่องมีอยู่ว่า...
1. ร้องขอให้ PA หาเบอร์ที่ลงท้ายด้วยเลขนึง ซึ่งเป็นหมายเลขที่หมดไป ซึ่งเป็นหมายเลขทั่วไป จึงฝากเรื่องไว้ให้ช่วยหาให้ ก็หลายๆ ครั้ง ไม่ได้
>>>> ผมเองก็เวะไป shop บ้างบางครั้ง ให้พนักงานหน้า font หาให้ได้หลายครั้ง กลับมาเอะใจว่า เขาเคยลองหาให้บ้างไหมหนอ ???
แต่เคยขอเบอร์สวยก็ได้ตลอดนะครับ อันนี้ขอชื่นชมครับ
2. เบอร์ที่มี PA ดูแลอยู่นะครับ ได้รับการ migrate 3G ในวันที่ 30 เมย. ที่ผ่านมา อย่างที่เคยแจ้งไปแล้วในกระทู้ที่ผ่านมา ทาง CC+ PA แจ้งยืนยันว่าไม่สามารถทำอะไรได้ ต้องรอ SMS แจ้งมาอย่างเดียว และแล้ววันที่ 3 ที่ผ่านมาก็มีข้อความมาแจ้งซ้ำอีกว่าไม่สามารถดำเนินการอับเกรด 3G ได้...… เลยติดต่อกลับไป ปรากฏว่าติดในส่วนของ Private number แล้วที่ผ่านมา...
>>> อ้าว...??? ทำไมมันดูรายละเอียดไม่ได้หรือครับว่าเกิดอะไรขึ้น ติดปัญหาอะไร ??
>>>>>>>>>>>พนง.ตอบแค่รอ SMS อย่างเดียว ๆ ทั้งๆทีมีทีม migrate ที่สามารถจะดูข้อมูลได้
>>> ผมเองก็น้อยใจเหมือนกันนะ หลายเดือนที่ผ่านมาเลยไม่ใช้ช่องทางบริการ PA เลยเหมือนกับตอนนี้ที่มี PA ดูแล เหมือนกับไม่มี จริงๆ เคยมีทีม PA ที่ดูแลผมก่อนหน้านี้หลายทีม ผมยังชอบทีม PA ก่อนหน้านี้ 5-6 ปีที่ผ่านมา
อาจจะเป็นเสียงนึงที่ให้ทีมงานปรับปรุงการบริการนะครับ
ความคาดหวังการทำงานของทีม PA และ CC AIS 3G 2100
1. ร้องขอให้ PA หาเบอร์ที่ลงท้ายด้วยเลขนึง ซึ่งเป็นหมายเลขที่หมดไป ซึ่งเป็นหมายเลขทั่วไป จึงฝากเรื่องไว้ให้ช่วยหาให้ ก็หลายๆ ครั้ง ไม่ได้
>>>> ผมเองก็เวะไป shop บ้างบางครั้ง ให้พนักงานหน้า font หาให้ได้หลายครั้ง กลับมาเอะใจว่า เขาเคยลองหาให้บ้างไหมหนอ ???
แต่เคยขอเบอร์สวยก็ได้ตลอดนะครับ อันนี้ขอชื่นชมครับ
2. เบอร์ที่มี PA ดูแลอยู่นะครับ ได้รับการ migrate 3G ในวันที่ 30 เมย. ที่ผ่านมา อย่างที่เคยแจ้งไปแล้วในกระทู้ที่ผ่านมา ทาง CC+ PA แจ้งยืนยันว่าไม่สามารถทำอะไรได้ ต้องรอ SMS แจ้งมาอย่างเดียว และแล้ววันที่ 3 ที่ผ่านมาก็มีข้อความมาแจ้งซ้ำอีกว่าไม่สามารถดำเนินการอับเกรด 3G ได้...… เลยติดต่อกลับไป ปรากฏว่าติดในส่วนของ Private number แล้วที่ผ่านมา...
>>> อ้าว...??? ทำไมมันดูรายละเอียดไม่ได้หรือครับว่าเกิดอะไรขึ้น ติดปัญหาอะไร ??
>>>>>>>>>>>พนง.ตอบแค่รอ SMS อย่างเดียว ๆ ทั้งๆทีมีทีม migrate ที่สามารถจะดูข้อมูลได้
>>> ผมเองก็น้อยใจเหมือนกันนะ หลายเดือนที่ผ่านมาเลยไม่ใช้ช่องทางบริการ PA เลยเหมือนกับตอนนี้ที่มี PA ดูแล เหมือนกับไม่มี จริงๆ เคยมีทีม PA ที่ดูแลผมก่อนหน้านี้หลายทีม ผมยังชอบทีม PA ก่อนหน้านี้ 5-6 ปีที่ผ่านมา
อาจจะเป็นเสียงนึงที่ให้ทีมงานปรับปรุงการบริการนะครับ