หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Aisคะ จะทราบได้อย่างไรว่าเครื่องเราตอนนี้ใช้ 3G 2100 รึยัง
กระทู้คำถาม
AIS
ได้ทำตามขั้นตอน install ทุกอย่างแล้วค่ะ
ทีนี้จะเช็คได้ยังไงคะว่ามันเป็นอันใหม่
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็คว่า 3g ais 2100 อัพเกรดแล้วเช็คยังไงครับ ?
พอดีว่าซื้อ sim ใหม่มาเป็น ais เลยอยากทราบว่า ของตัวเองได้อัพเกรดเป็น ais 2100 แล้วรึยังให้เช็คยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 893567
AIS เช็คยังไงคะว่าใช้ 3G ไปแล้วเท่าไหร่
อยากรู้ว่าเดือนนี้ใช้ 3G ไปแล้วเท่าไหร่ เช็คได้ยังไงบ้างคะ
กาแฟกรุ่นยามเช้า
หลังจากอัพ 3g 2100 ais แล้ว............????
สัญญาณมือถือหายไปจึงรีสตาทร์ตามคำแนะนำและมีข้อความให้รอ sms เพื่อ install การตั้งค่าใช้งานตั้งแต่05.30 มาจนถึงตอนนี้แต่ก็ยังไม่ได้รับข้อความนั้นเลยครับ cc ais ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ ปล.ผมแนบลิงค์กระท
Bat_Nok
สมัครโปร iSmart 299บาท แล้วมีปัญหาค่ะ
วันนี้ 28/7/2556 ดิฉันได้ทำการอัพเกรด AIS 3G เป็น AIS 3G 2100 เพื่อที่จะสมัครโปรฯ iSmart 299บาท แต่พอสมัค iSmart แล้วได้รับ sms กลับมาว่า "ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ 1175"
kiss_me_kiss_me
Aisช่วยหน่อยค่า
จ่ายค่าเน็ตของเดือนที่ผ่านมาหมดแล้วแต่ทำไมยังเล่นเน็ตไม่ได้ค่ะโดนตัดสัญญาณเน็ต
สมาชิกหมายเลข 8879914
เบอร์ถูกระงับเกิน45วัน มารู้อีกทีถูกตัดแล้วแบบเติมเงิน
เบอร์แบบเติมเงิน ถูกระงับเกิน45วัน เมื่อเดือนที่แล้ว เข้าไปที่Shop Ais เพื่อขอเบอร์คืนแต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่สามารถดำเนินการขอคืนได้ เบอร์ถูกส่งไปที่ส่วนกลาง กสทช.เพื่อจัดสรรนำเบอร์ออกมากระจายใหม
สมาชิกหมายเลข 7098565
สวัสดีคะพอดีส่งเอกสารขอซิมใหม่เบอร์เดิมไปเอกสารผ่านแล้วกี่วันได้ซิมหรอคะ AIS
สมาชิกหมายเลข 9148214
AIS ติดต่อเจ้าหน้าได้อย่างไรบ้าง
ติดต่อเจ้าหน้าที่อยากมาก อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ได้อยากคุณกับ บอท
สมาชิกหมายเลข 5546718
Ais ช่วยด้วยค่า
ขอเปิดสัญญาณเน็ตชั่วคราวค่า ไม่เกินวันที่14 ชำระรายเดือนค่า
สมาชิกหมายเลข 8879914
ฝากถึงการบริการ 1175 1148
ผมโทร 1175 รอนานกว่าพนักงานรับสาย แล้วประสานหัวหน้างาน เพื่อปรึกษาปัญหา ผมได้สิทธิเซเรเนด โกรด์ แต่พอได้SMS ยืนยันสิทธิระบบกลับลดสิทธิเป็น ลูกค้าธรรมดา พนักงานให้ผมรอสาย เกือบชั่วโมง ยังไม่มีการตอบกลั
สมาชิกหมายเลข 8773765
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Aisคะ จะทราบได้อย่างไรว่าเครื่องเราตอนนี้ใช้ 3G 2100 รึยัง
ทีนี้จะเช็คได้ยังไงคะว่ามันเป็นอันใหม่
ขอบคุณค่ะ