สวัสดีครับ เนื่องจากเมื่อสักครู่เวลา 13.10น. มีพนักงาน AIS โทรเข้ามาจากหมายเลข 02-2719115 มาแจ้งยอดการใช้บริการและแจ้งว่าจะระงับสัญญาณวันนี้
เนื่องจากตอนนี้ผมย้ายมาทำงานต่างจังหวัด และบริเวณรอบที่ทำงาน ไม่มีตู้ ATM เลย ต้องเข้าไปใน อ.เมืองประจวบ อย่างเดียว และผมทำงานเวลา 09.00-18.00น. ศูนย์ในเมืองปิดทำการเวลา 17.30น. ผมได้สอบถามไปยัง จนท.ว่า ขอไปจ่ายในวันอาทิตย์ได้หรือไม่ (ผมทำงานวันจันทร์ - เสาร์) ซึ่งก่อนหน้านี้ ถ้าผมติดอยู่กลางป่าเขา หรือสถานที่ที่มันติดขัดจริงๆ ก็จะสามารถเลื่อนไปได้ อย่างมากก็ไม่เกิน 3 วัน ทางพนักงานแจ้งมาว่า ไม่สามารถเลื่อนได้ ยังไงก็ต้องระงับสัญญาณ......โอเคหล่ะครับ ถ้ามันเป็น Policy ของ AIS ที่ณ ตอนนี้ยืดหยุ่นในเรื่องนี้ไม่ได้แล้ว ผมเข้าใจครับ แต่พนักงานของคุณกันแจ้งว่า ..."ถ้าอย่างงั้นก็ระงับสัญญาณไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ"...แล้ววางหู....
นี่คือพนักงานที่ผ่านการอบรมเรื่องการคุยกับลูกค้ามาแล้วหรือครับ???? ชื่อพนักงานก็ไม่แจ้ง...น้ำเสียงที่ใช้ก็จัดว่าใช้ได้....."ใช้สั่งคนโน้นคนนี้ได้"..(ผมเป็นผู้ใช้บริการนะครับ...ไม่ใช่คนที่พนักงานคุณจะมาใช้น้ำเสียงสั่งได้ว่าต้องไปจ่าย!!) ก่อนจะมาโพสสอบถามในนี้ ผมได้ลองโทรเข้าไปติดต่อทั้ง 1175 และ 1148 (ผมปรับเป็นเซเรเนดแล้ว) รอจนเพลงจบไป 2-3 รอบ (โกโบริตายไปหลายภาค) ...ก็ยังไม่มีคนรับสาย...
ถ้าเป็น Policy ต้องระงับสัญญาณตามวันเวลาเป๊ะๆจริงๆ ผมไม่ว่าครับ แต่ช่วยไป "อบรม" พนักงานของพวกท่านเวลาคุยกับลูกค้าด้วยครับว่า ต้องใช้น้ำเสียงอย่างไร และถ้าบางอย่างี่มันขัด Policy จริงๆ เราต้องแจ้งลูกค้าอย่างไร ไม่ใช่ว่า "ถ้าอย่างงั้นก็ระงับสัญญาณไปก่อนละกันนะคะ สวัสดีค่ะ" แล้ววางหู ....ผมถือว่า มารยาทแบบนี้เป็นมารยาทชั้น "เลว" และไม่ควรเกิดขึ้นในธุรกิจการให้บริการนะครับ
ฝากติดตามด้วยครับ ขอบคุณครับ ที่ให้บริการผมอย่างดีมาตลอดหลายปี
สอบถามบริการศูนย์ AIS ครับ
เนื่องจากตอนนี้ผมย้ายมาทำงานต่างจังหวัด และบริเวณรอบที่ทำงาน ไม่มีตู้ ATM เลย ต้องเข้าไปใน อ.เมืองประจวบ อย่างเดียว และผมทำงานเวลา 09.00-18.00น. ศูนย์ในเมืองปิดทำการเวลา 17.30น. ผมได้สอบถามไปยัง จนท.ว่า ขอไปจ่ายในวันอาทิตย์ได้หรือไม่ (ผมทำงานวันจันทร์ - เสาร์) ซึ่งก่อนหน้านี้ ถ้าผมติดอยู่กลางป่าเขา หรือสถานที่ที่มันติดขัดจริงๆ ก็จะสามารถเลื่อนไปได้ อย่างมากก็ไม่เกิน 3 วัน ทางพนักงานแจ้งมาว่า ไม่สามารถเลื่อนได้ ยังไงก็ต้องระงับสัญญาณ......โอเคหล่ะครับ ถ้ามันเป็น Policy ของ AIS ที่ณ ตอนนี้ยืดหยุ่นในเรื่องนี้ไม่ได้แล้ว ผมเข้าใจครับ แต่พนักงานของคุณกันแจ้งว่า ..."ถ้าอย่างงั้นก็ระงับสัญญาณไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ"...แล้ววางหู....
นี่คือพนักงานที่ผ่านการอบรมเรื่องการคุยกับลูกค้ามาแล้วหรือครับ???? ชื่อพนักงานก็ไม่แจ้ง...น้ำเสียงที่ใช้ก็จัดว่าใช้ได้....."ใช้สั่งคนโน้นคนนี้ได้"..(ผมเป็นผู้ใช้บริการนะครับ...ไม่ใช่คนที่พนักงานคุณจะมาใช้น้ำเสียงสั่งได้ว่าต้องไปจ่าย!!) ก่อนจะมาโพสสอบถามในนี้ ผมได้ลองโทรเข้าไปติดต่อทั้ง 1175 และ 1148 (ผมปรับเป็นเซเรเนดแล้ว) รอจนเพลงจบไป 2-3 รอบ (โกโบริตายไปหลายภาค) ...ก็ยังไม่มีคนรับสาย...
ถ้าเป็น Policy ต้องระงับสัญญาณตามวันเวลาเป๊ะๆจริงๆ ผมไม่ว่าครับ แต่ช่วยไป "อบรม" พนักงานของพวกท่านเวลาคุยกับลูกค้าด้วยครับว่า ต้องใช้น้ำเสียงอย่างไร และถ้าบางอย่างี่มันขัด Policy จริงๆ เราต้องแจ้งลูกค้าอย่างไร ไม่ใช่ว่า "ถ้าอย่างงั้นก็ระงับสัญญาณไปก่อนละกันนะคะ สวัสดีค่ะ" แล้ววางหู ....ผมถือว่า มารยาทแบบนี้เป็นมารยาทชั้น "เลว" และไม่ควรเกิดขึ้นในธุรกิจการให้บริการนะครับ
ฝากติดตามด้วยครับ ขอบคุณครับ ที่ให้บริการผมอย่างดีมาตลอดหลายปี