สอบถามบริการศูนย์ AIS ครับ

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ  เนื่องจากเมื่อสักครู่เวลา 13.10น. มีพนักงาน AIS โทรเข้ามาจากหมายเลข 02-2719115 มาแจ้งยอดการใช้บริการและแจ้งว่าจะระงับสัญญาณวันนี้

เนื่องจากตอนนี้ผมย้ายมาทำงานต่างจังหวัด และบริเวณรอบที่ทำงาน ไม่มีตู้ ATM เลย ต้องเข้าไปใน อ.เมืองประจวบ อย่างเดียว  และผมทำงานเวลา 09.00-18.00น.  ศูนย์ในเมืองปิดทำการเวลา 17.30น.  ผมได้สอบถามไปยัง จนท.ว่า ขอไปจ่ายในวันอาทิตย์ได้หรือไม่ (ผมทำงานวันจันทร์ - เสาร์)  ซึ่งก่อนหน้านี้ ถ้าผมติดอยู่กลางป่าเขา หรือสถานที่ที่มันติดขัดจริงๆ ก็จะสามารถเลื่อนไปได้  อย่างมากก็ไม่เกิน 3 วัน  ทางพนักงานแจ้งมาว่า ไม่สามารถเลื่อนได้ ยังไงก็ต้องระงับสัญญาณ......โอเคหล่ะครับ ถ้ามันเป็น Policy ของ AIS  ที่ณ ตอนนี้ยืดหยุ่นในเรื่องนี้ไม่ได้แล้ว ผมเข้าใจครับ   แต่พนักงานของคุณกันแจ้งว่า  ..."ถ้าอย่างงั้นก็ระงับสัญญาณไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ"...แล้ววางหู....

นี่คือพนักงานที่ผ่านการอบรมเรื่องการคุยกับลูกค้ามาแล้วหรือครับ????  ชื่อพนักงานก็ไม่แจ้ง...น้ำเสียงที่ใช้ก็จัดว่าใช้ได้....."ใช้สั่งคนโน้นคนนี้ได้"..(ผมเป็นผู้ใช้บริการนะครับ...ไม่ใช่คนที่พนักงานคุณจะมาใช้น้ำเสียงสั่งได้ว่าต้องไปจ่าย!!)   ก่อนจะมาโพสสอบถามในนี้ ผมได้ลองโทรเข้าไปติดต่อทั้ง 1175 และ 1148 (ผมปรับเป็นเซเรเนดแล้ว)  รอจนเพลงจบไป 2-3 รอบ (โกโบริตายไปหลายภาค) ...ก็ยังไม่มีคนรับสาย...

ถ้าเป็น Policy ต้องระงับสัญญาณตามวันเวลาเป๊ะๆจริงๆ  ผมไม่ว่าครับ แต่ช่วยไป "อบรม" พนักงานของพวกท่านเวลาคุยกับลูกค้าด้วยครับว่า ต้องใช้น้ำเสียงอย่างไร และถ้าบางอย่างี่มันขัด Policy จริงๆ เราต้องแจ้งลูกค้าอย่างไร  ไม่ใช่ว่า "ถ้าอย่างงั้นก็ระงับสัญญาณไปก่อนละกันนะคะ สวัสดีค่ะ" แล้ววางหู ....ผมถือว่า มารยาทแบบนี้เป็นมารยาทชั้น "เลว" และไม่ควรเกิดขึ้นในธุรกิจการให้บริการนะครับ

ฝากติดตามด้วยครับ  ขอบคุณครับ ที่ให้บริการผมอย่างดีมาตลอดหลายปี
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ต้นหลิวต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ ยินดีส่งเป็น Feedback ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไป

และยินดีตรวจสอบวันครบกำหนดชำระค่าบริการให้เพิ่มเติมเพียงคุณสุรพัดผ่าพล แจ้งหมายเลขที่ใช้งาน แนบลิ้งกระทู้นี้มาหลังไมค์ค่ะ

อย่างไรต้องขอขอบคุณ คุณสุรพัดผ่าพล มากที่แจ้งเข้ามาให้ทางเราทราบและให้โอกาสเราได้ดูแลมาโดยตลอดนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่