เราเริ่มโมโห AIS มาก

เราไม่เข้าใจ AIS เมื่อวานเราได้ตั้งกระทู้ เรื่อง Interner ของ AIS
ที่ยกเลิกสัญญาณเก่า มาเป็น 3G ใหม่  ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 56 ช่วงบ่าย ๆ
จนถึง ปัจจุบัน สัญญาณ มือถือเราขึ้นเป็น H+ แต่ไม่สามารถเข้า Internet ได้
ช่วงเย็นของเมื่อวาน (2 /5/56) ที่เจ้าหน้าที่ 1175 โทร.มาหา แล้วถามเรื่องสัญญาณ
เราต้องแจ้งไปว่า สัญญาณขึ้น เป็น H+ แต่ไม่สามารถเข้าอินเตอร์เนตได้ โดยเรา เปิด-ปิดเครื่อง หลายรอบ
เวลาเข้า เฟส หรือ ไลน์ (เราเข้าเพื่อทดลองการใช้ เนต ดู) มันก้อจะขึ้นแจ้งว่า "ข้อผิดพลาของเครือข่าย"
และช่วงค่ำ แจ้งให้เรา โรมมิ่งข้อมูล เราก้อทำการ โรมมิ่งข้อมูล แต่ก้อไม่สามารถ เข้า Internet ได้อยู่ดี
เช้ามาเราแจ้งไปหลังไมล์ (ของพันทิป )ไปที่ Call Center AIS ก้อไม่มีคำตอบให้เรา
เราใช้บริการ AIS มา 10 กว่าปี เป็นลูกค้า เซเรเนต โกลด์
AIS ทำกับเราอย่างนี้เราว่าไม่แฟร์นะค่ะ  เราดูจากกระทู้ท่านอื่น ทำไม เขาได้เป็นปกติ (ช้าหรือเร็ว ก้อว่ากันไป)
แต่ของเราเข้าไม่ได้
เราขอความกรุณา AIS ช่วยตอบคำถามเรา และช่วยกรุณา คืนสัญญาณ ให้เราด้วยค่ะ
เพราะเรามีความจำเป็นต้องใช้ สัญญาณ Internet

ปล. หากมีท่านใด เสนอแนะว่า "ไม่ดีให้เปลี่ยนค่าย" กรุณาไม่ต้องเสนอแนะมานะค่ะ  เพราะที่เราตั้งกระทู้มา
เนื่องจากเราต้องการให้ AIS บริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ และ การที "ไม่ดีแล้วเปลี่ยนค่าย" ไม่ใช่วิธีแก้ไขค่ะ
เราต้องการความชัดเจน จาก AIS เพราะเวลาที่ให้ไป มันก้อพอสมควรแล้ว (จะ 48 ชม.ล่ะ)

ขอบคุณค่ะ

สิ่งที่ขอชมค่ะ
1. เมื่อวานอย่างน้อยก้อโทร.มาเช็คสัญญาณกับลูกค้า (ถือว่าคุณยังมีความรับผิดชอบ)
2. เมื่อเช้ามี ข้อความ แจ้งว่า "เพิ่มฟรีการใช้งาน Internet 50 MB นาน 6 รอบบิล"
ขอชื่นชมนะค่ะ ที่ยังตอบแทนสิ่งดี ๆ ให้กับลูกค้า
(แต่มันไม่ใช้ประเด็นที่เราต้องการนะค่ะ เราไม่ได้เรื่องมากนะ แต่เราอยากได้สัญญาณของเราคืนอ่ะ )

เศร้าเศร้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่