เบื่อจริงๆ เพราแผนกบัญชี คือด่านปราการสุดท้าย ต้องมารับผิดชอบทุกอย่างเรื่องเอกสาร(ที่แผนกอืนทำผิดๆมา) มีผลต่อการจ่ายเงิน

เนื่องจากบริษัท จะมีผู้ช่วยSale ไม่ว่าSale จะเปิดผิด อาทิ เช่น ทีอยู่ผิด บ้าง ชื่อบริษัท ผิดบ้าง ส่งของผิดบ้าง(มีชื่อเหมือนกันแต่คนละร้าน) รายการไม่ตาม PO บ้าง สุดท้ายบัญชีต้องมาคอยแก้ให้ ต้องออกใบลดหนี้บ้าง  เอกสารก็ต้องเดินเอง(ซึ่งบางบริษัทไม่ติดต่อกันภายในเองต้องให้เราประสานงานให้ตลอด) ซึ่งบางทีอาจจะโดนลูกค้า ต่อว่า ทั้งที่เราไม่ทำอะไรผิดเลย ไม่รู้เรื่องด้วยเลย อยากรู้ว่า
ขอถามเพื่อนๆ พี่ๆว่า ใครควรจะเป็นคนรับผิดชอบ แล้วที่บริษัท เพื่อนจะจัดการอย่างไรกันบ้าง

น่าเบื่อมากเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่