หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกคำขออัพเกรดไป 3Gใหม่ครับ
กระทู้สนทนา
AIS
อ้างอิงจากกระทู้นี้นะครับ
http://pantip.com/topic/30436307
ผมเห็นว่าคงจะไม่รอ 3G ใหม่ของ AIS แล้วล่ะครับ ผมส่งหลังไมค์ไปเพื่อขอยกเลิก Package Internet ที่มีอยู่ รวมทั้งขอยกเลิกการอัพเกรดเป็น 3G ใหม่ด้วยแล้ว รบกวนตรวจสอบข้อความหลังไมค์ของผมด้วยนะครับ
ขอบคุณมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถึง AIS อีกรอบครับ ผมใช้ sim 1-2 call ระบบ 2G 900MHz อัพเกรด เป็น 3G 2100MHz
ผมกดอัพเกรดเป็น 3G 2100 ไปเมื่อราว ๆ หกหรือเจ็ดวันก่อน และพบปัญหาการใช้งาน จากเดิมในกระทู้นี้ครับ http://pantip.com/topic/30686072 เนื่องจาก ในขณะการใช้งานโปรเสริมเหมา ๆ ยังมียอดเหลืออยู่ ผมออนเฟส
Unavailable
ย้ายค่ายเข้ามา AIS แล้วสัญญาณไม่ค่อยดี (ทั้ง 3G,4G,5G) จะย้ายออกแต่พนักงานแจ้งว่าต้องรอ 90 วัน
ย้ายเข้ามาใช้ AIS แล้วสัญญานไม่ดีทั้ง 3,4,5G เลยสอบถามหลังไมค์ไปทาง AIS พนักงานแจ้งว่าต้องใช้ให้ครบ 90 วันก่อนถึงจะย้ายหรือเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้ อ้างอิงหลังไมค์ ตัวอย่างความเร็ว AIS 5G Package ท
สมาชิกหมายเลข 3145049
สอบถามผู้รู้หน่อยครับ ผมใช้ sim 1-2 call ระบบ 2G 900MHz ต้องการอัพเกรด เป็น 3G 2100MHz
เดิมผมใช้ sim 1-2 call ระบบ 2G 900MHz ที่มีการคิดอัตราค่า internet นอก package นาทีละ 1 บาท ต้องการอัพเกรด เป็น 3G 2100MHz ที่มีการคิดอัตราค่า internet นอก package 1.50/1MB บาท ทาง call center แจ้งมา
Unavailable
ยกเลิก package internet ais 3g 2100 12call กดหมายเลขอะไรครับ
ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 734647
จะยกเลิก แพ็คเก็จais ก่อนหกเดือน ทำยังไงครับ เเล้วก็เรื่องค่าปรับด้วย ว่าจะโดนเยอะไหม
ผมขอพูดก่อนนะว่า เน็ตที่เป็น package อันนี้ผมใช้มาแล้ว3ปี ถ้าจำไม่ผิดเหมือนมีคอลเซ็นเตอร์ โทรมามาหาผมบอกผมว่าเป็นลูกค้าเก่า เหมือนได้สิทธิ์ตรงนี้ผมก็เลยลองสมัครไป ก็เลยใช้มาเรื่อยๆครับไม่ได้มีปัญหาอะไ
สมาชิกหมายเลข 6809153
ปัญหาปวดแปดจากเน็ตบ้าน AIS
ขออนุญาตสอบถามเพื่อนเพื่อนกระทู้พันธุ์ทิพย์ อยากทราบว่าใครเคยเจอปัญหาสมัครบริการแพ็คเกจเสริมของ AISเน็ตบ้านบ้างเราทำการอยากทราบว่าใครเคยเจอปัญหาสมัครบริการเสริมของเอไอเอสเน็ตบ้านบ้างเราทำการสมัครแพ็ค
สมาชิกหมายเลข 9211662
อยากยกเลิกเเพ็หลักโดยไม่ใช่การเปลี่ยนเเพ็คเกจ
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักของเอไอเอสโดยไม่ได้อยากที่จะเปลี่ยน package ให้เป็น package อื่น เราลองเข้าไปในแอพ my AIS แล้วแต่มันไม่มีตัวที่ให้ยกเลิกมีแต่ให้เปลี่ยน package แต่เราไม่ได้อยากเปลี่ยนเราอยากยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 9179165
ดิฉันมาทวงสิทธิ์ค่ะคุณ CC เมื่อไหร่ดิฉันจะได้ลองอัพเกรด 3G AIS!!
จากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/30472634 จนวันนี้ยังไม่ได้อัพเกรด ดิฉันรอคำตอบอยู่นะคะ แล้วจะเข้ามาอ่าน หมายเลข 087-171-
สมาชิกหมายเลข 833506
ซื้อ package internet 300 Mbps ของ AIS เเต่ได้เเค่ 10 Mbps
ซื้อ package 1500 บาทต่อเดือน ความเร็ว 300 Mbps เเต่ทำ speedtest ผ่าน www.speedtest.net ได้มาเเค่ 10 Mbps
สมาชิกหมายเลข 4874772
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกคำขออัพเกรดไป 3Gใหม่ครับ
http://pantip.com/topic/30436307
ผมเห็นว่าคงจะไม่รอ 3G ใหม่ของ AIS แล้วล่ะครับ ผมส่งหลังไมค์ไปเพื่อขอยกเลิก Package Internet ที่มีอยู่ รวมทั้งขอยกเลิกการอัพเกรดเป็น 3G ใหม่ด้วยแล้ว รบกวนตรวจสอบข้อความหลังไมค์ของผมด้วยนะครับ
ขอบคุณมากครับ