หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกคำขออัพเกรดไป 3Gใหม่ครับ
กระทู้สนทนา
AIS
อ้างอิงจากกระทู้นี้นะครับ
http://pantip.com/topic/30436307
ผมเห็นว่าคงจะไม่รอ 3G ใหม่ของ AIS แล้วล่ะครับ ผมส่งหลังไมค์ไปเพื่อขอยกเลิก Package Internet ที่มีอยู่ รวมทั้งขอยกเลิกการอัพเกรดเป็น 3G ใหม่ด้วยแล้ว รบกวนตรวจสอบข้อความหลังไมค์ของผมด้วยนะครับ
ขอบคุณมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถึง AIS อีกรอบครับ ผมใช้ sim 1-2 call ระบบ 2G 900MHz อัพเกรด เป็น 3G 2100MHz
ผมกดอัพเกรดเป็น 3G 2100 ไปเมื่อราว ๆ หกหรือเจ็ดวันก่อน และพบปัญหาการใช้งาน จากเดิมในกระทู้นี้ครับ http://pantip.com/topic/30686072 เนื่องจาก ในขณะการใช้งานโปรเสริมเหมา ๆ ยังมียอดเหลืออยู่ ผมออนเฟส
Unavailable
ถึง CC AIS ทำไมผมต้องเสียเงินเพิ่มละครับ..?
ขอรบกวน CC AIS ในวันพ่อ หน่อยนะครับ ผมเคยโพสถามเรื่อง 3G 2100 ตาม SMS ที่ได้รับ ที่กระทู้นี้.. http://pantip.com/topic/31255214 และทาง AIS ตอบตาม ความคิดเห็นที่ 2 จากนั้นเมื่อวานผมได้รับ SMS อ
พีเคแมน
สอบถามผู้รู้หน่อยครับ ผมใช้ sim 1-2 call ระบบ 2G 900MHz ต้องการอัพเกรด เป็น 3G 2100MHz
เดิมผมใช้ sim 1-2 call ระบบ 2G 900MHz ที่มีการคิดอัตราค่า internet นอก package นาทีละ 1 บาท ต้องการอัพเกรด เป็น 3G 2100MHz ที่มีการคิดอัตราค่า internet นอก package 1.50/1MB บาท ทาง call center แจ้งมา
Unavailable
รบกวน CC ของ AIS ช่วยบอกวิธีเซตค่า internet 3g ใหม่ ของ Blackberry 9900 ให้หน่อยค่ะ
คือเราใช้เครื่อง บีบี bold 9900 ของ AIS อัพเกรดเป็น 3g ใหม่แล้วค่ะ ได้รับ sms ให้เข้าไปที่หน้า AIS setting 3G แล้ว กดเลือกยี่ห้อ + รุ่นของโทรศัพท์เรียบร้อยแล้ว แต่เมื่อกด ok ก้ไม่ได้รับ sms สำหรับการต
Araz
ด่วน! GOMO AIS เน็ตไม่อั้น 267.25 บาท/เดือน ยกเลิกแล้ว! วิธี "ล็อก" สิทธิ์ 12 เดือน (ก่อน 31ต.ค.)
ด่วน! GOMO AIS เน็ตไม่อั้น 267.25 บาท/เดือน ยกเลิกแล้ว! วิธี "ล็อก" สิทธิ์ 12 เดือน (ก่อน 31ต.ค.)https://www.youtube.com/watch?v=EUDBjHy3jVg อีก 1 สิ่งดี ๆ สำหรับคนงบน้อย AIS ได้ตัดออกไปแล้
series 6
แจ้งจนท True Online ว่าจะขอยกเลิก internet รอการติดต่อกลับ แต่ไม่มีการติดต่อเข้ามายกเลิก ต้องทำยังไงดีครับ
หมายเลข True Online 9609909201 ที่อยู่ชลบุรี มีปัญหา internet เสียหลายรอบซ้ำแล้วซ้ำเล่า ต้องโทรตามอาการเอง ไม่มีช่างติดติดเข้ามาเลย ผมจึงขอยกเลิก แต่ผ่านมาแล้ว 1 วันยังไม่มีใครติดต่อเข้ามาเลย ผมควร
สมาชิกหมายเลข 9077294
สินค้าแอพสโตร์ที่ยกเลิกและปิดบัญชีไปแล้วไปบวกกับราคาค่าเน็ตรายเดือนในMyAIS
บริการที่ยกเลิกและไม่ได้ใช้งานแล้วไปบวกรวมกับบิลค่าเน็ตตอนนี้ราคา700กว่จากที่300กว่าๆต่อเดือน ถ้าต้องการหักค่าสินค้าที่เรียกเก็บผ่านเบอร์ของAISมาที่แอปMyAISต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9046152
AIS เน็ตมือถือ 60 บาท หมดโปร มีโปรไหนไม่เกิน 100 บาทไหม?
เล่นเน็ตน้อย ส่วนใหญ่ใช้หาข้อมูล ซื้อของออนไลน์นิดหน่อย ไม่เล่นเกมออนไลน์ แถมสัญญาแถวบ้าน แถวตจว ใกล้เขาเป็น 2G , H+, เน็ตไม่แรง จะใช้อะไรไม่ค่อยได้ นอกจากเล่นเล็กๆน้อยๆ ตามข้างบน ใช้เน็ตแพงขึ้น ส
aka555
ais มีโฆษณาสมัครให้เอง
ทำไมตั้งแต่เรากรอกข้อมูลแจ้งปัญหาaisไปก็มีเบอร์โทรมาเสนอโปรคะ ปัญหาเน็ตเรายังไม่แก้ให้เลย แถมวันต่อมาก็มีโฆษณามาสมัครให้เองอีก(ต้องคอยไปกดยกเลิกเองตลอด) แถวเรื่องเน็ตเราสมัครไป7วันใช้ได่วันเดียวมากบอก
สมาชิกหมายเลข 6807316
จากที่สอบถามไปคราวก่อน ซิมจากอีกค่ายส่งมาแล้ว เลยอยากทราบว่าถ้าไม่ยืนยันตัวตนจะมีผลไหมคะ
จากภาพดังกล่าวคือถ้าได้รับซิมมาแล้วต้องยืนยันตัวตนหรือไม่คะ หรือไม่ถ้าแบบนั้นต้องยกเลิกการย้ายค่ายอีกรอบไหมคะ เพราะก่อนหน้าได้ยกเลิกการย้ายค่ายหลังจากที่กรอกข้อมูลเสร็จภายในวันนั้นเลย แบบนี้สามารถทำอะ
สมาชิกหมายเลข 8213869
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกคำขออัพเกรดไป 3Gใหม่ครับ
http://pantip.com/topic/30436307
ผมเห็นว่าคงจะไม่รอ 3G ใหม่ของ AIS แล้วล่ะครับ ผมส่งหลังไมค์ไปเพื่อขอยกเลิก Package Internet ที่มีอยู่ รวมทั้งขอยกเลิกการอัพเกรดเป็น 3G ใหม่ด้วยแล้ว รบกวนตรวจสอบข้อความหลังไมค์ของผมด้วยนะครับ
ขอบคุณมากครับ