หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกคำขออัพเกรดไป 3Gใหม่ครับ
กระทู้สนทนา
AIS
อ้างอิงจากกระทู้นี้นะครับ
http://pantip.com/topic/30436307
ผมเห็นว่าคงจะไม่รอ 3G ใหม่ของ AIS แล้วล่ะครับ ผมส่งหลังไมค์ไปเพื่อขอยกเลิก Package Internet ที่มีอยู่ รวมทั้งขอยกเลิกการอัพเกรดเป็น 3G ใหม่ด้วยแล้ว รบกวนตรวจสอบข้อความหลังไมค์ของผมด้วยนะครับ
ขอบคุณมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถึง AIS อีกรอบครับ ผมใช้ sim 1-2 call ระบบ 2G 900MHz อัพเกรด เป็น 3G 2100MHz
ผมกดอัพเกรดเป็น 3G 2100 ไปเมื่อราว ๆ หกหรือเจ็ดวันก่อน และพบปัญหาการใช้งาน จากเดิมในกระทู้นี้ครับ http://pantip.com/topic/30686072 เนื่องจาก ในขณะการใช้งานโปรเสริมเหมา ๆ ยังมียอดเหลืออยู่ ผมออนเฟส
Unavailable
ถึง CC AIS ทำไมผมต้องเสียเงินเพิ่มละครับ..?
ขอรบกวน CC AIS ในวันพ่อ หน่อยนะครับ ผมเคยโพสถามเรื่อง 3G 2100 ตาม SMS ที่ได้รับ ที่กระทู้นี้.. http://pantip.com/topic/31255214 และทาง AIS ตอบตาม ความคิดเห็นที่ 2 จากนั้นเมื่อวานผมได้รับ SMS อ
พีเคแมน
สอบถามผู้รู้หน่อยครับ ผมใช้ sim 1-2 call ระบบ 2G 900MHz ต้องการอัพเกรด เป็น 3G 2100MHz
เดิมผมใช้ sim 1-2 call ระบบ 2G 900MHz ที่มีการคิดอัตราค่า internet นอก package นาทีละ 1 บาท ต้องการอัพเกรด เป็น 3G 2100MHz ที่มีการคิดอัตราค่า internet นอก package 1.50/1MB บาท ทาง call center แจ้งมา
Unavailable
รบกวน CC ของ AIS ช่วยบอกวิธีเซตค่า internet 3g ใหม่ ของ Blackberry 9900 ให้หน่อยค่ะ
คือเราใช้เครื่อง บีบี bold 9900 ของ AIS อัพเกรดเป็น 3g ใหม่แล้วค่ะ ได้รับ sms ให้เข้าไปที่หน้า AIS setting 3G แล้ว กดเลือกยี่ห้อ + รุ่นของโทรศัพท์เรียบร้อยแล้ว แต่เมื่อกด ok ก้ไม่ได้รับ sms สำหรับการต
Araz
ติดต่อศูนย์ AIS แบบด่วนยังไงได้บ้าง
เมื่อวานโซนแถวโรงงานไม่มีสัญญานเลย ขึ้น 3G บ้าง ไม่มีสัญญานบ้าง ติดต่อแจ้งปัญหาผ่าน My AIS ไป วันนี้มาก็ยังไม่ได้รับกสรแก้ไขอะไรเลย ต้องใช้เน็ตในการทำงาน ติอต่อ1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คุยแค่
สมาชิกหมายเลข 9040680
เผลอกดยกเลิก แพ็กเกจเน็ต AIS แล้วเอากลับมาไม่ได้ ต้องแก้ไขยังไงบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เราเผลอกดยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเหมา เหมา ที่ใช้เดือนละ 250 บาท เพราะทีแรกใช้เดือนละ 200 แต่พอเดือนนี้เขาเปลี่ยนแพ็กเกจให้อัตโนมัติเป็นเดือนละ 250 เราเลยคิดว่าแปลกเลยกดยกเลิกไป ที่นี้จะหาแพ็กเก็จเ
สมาชิกหมายเลข 9025976
อยากยกเลิกโปรเน็ตสมัครซ้อนกันของ AIS ค่ะ
อยสกยกเลิกโปรเน็ตสมัครซ้อนกัน ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3841386
ais มีโฆษณาสมัครให้เอง
ทำไมตั้งแต่เรากรอกข้อมูลแจ้งปัญหาaisไปก็มีเบอร์โทรมาเสนอโปรคะ ปัญหาเน็ตเรายังไม่แก้ให้เลย แถมวันต่อมาก็มีโฆษณามาสมัครให้เองอีก(ต้องคอยไปกดยกเลิกเองตลอด) แถวเรื่องเน็ตเราสมัครไป7วันใช้ได่วันเดียวมากบอก
สมาชิกหมายเลข 6807316
ยกเลิก package internet ais 3g 2100 12call กดหมายเลขอะไรครับ
ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 734647
++ วิธีการตั้งค่า Internet & MMS เครือข่าย AIS 3G 2100 สำหรับ "Android" ++ เยอะจริงๆ
หลังจากได้รับ SMS แจ้ง "กำลังอัพเกรด ใช้งานไม่ได้สักครู่ รอจนสัญญาณหาย ค่อยเปิด-ปิดเครื่อง" ทำไงต่อ 1. รอจนสัญญาณหาย 2. เมื่อพบว่าสัญญาณหายแล้ว ให้ ปิด และ เปิดเครื่องใหม่ 3. เมื่อเปิดโท
หมีมิคคุง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกคำขออัพเกรดไป 3Gใหม่ครับ
http://pantip.com/topic/30436307
ผมเห็นว่าคงจะไม่รอ 3G ใหม่ของ AIS แล้วล่ะครับ ผมส่งหลังไมค์ไปเพื่อขอยกเลิก Package Internet ที่มีอยู่ รวมทั้งขอยกเลิกการอัพเกรดเป็น 3G ใหม่ด้วยแล้ว รบกวนตรวจสอบข้อความหลังไมค์ของผมด้วยนะครับ
ขอบคุณมากครับ