
คือเรื่อง มีอยู่ว่ารุ่นน้องไปกิน MK
เมื่อคืนวันอังคารที่ 30/04/56 เวลา 21:07 ผมได้เช็กบิลในร้าน MK ที่ BigC extra สาขาหนองแขม ผมได้ลืมมือถือ รุ่น galaxy s3
วางไว้บนโต๊ะอาหารซึ่งใส่ปลอกมือถืออยู่ จากนั้นผ่านไปประมาณครึ่งช่วโมงผมได้กลับมาถามทางร้านเรื่องมือถือ พนักงานก็ให้ไปติดต่อแคชเชีย
พอไปติดต่อพนักงานแคชเชียบอกว่าไม่มีรายการของหาย ซึ่ง ณ ช่วงเวลา ตอนที่ผมเช็กบิลนั้น ลูกค้ามีกันแค่ 3 โต๊ะ
นั้งห่างๆกันผมนั้งอยู่โต๊ะสุดท้ายจึงไม่น่าเป็นไปได้ที่ลูกค้าท่านอื่นจะเดินมาดูของบนโตะผมเพราะมันห่างกันมาก
แต่แล้วพอทราบว่าพนักงานแคชเชียบอกไม่มีของหาย แต่มีพนักงานคนหนึ่งบอกว่า เห็นว่ามีปลอกถุงเท้าวางไว้บนโตะแต่ไม่ได้ไปจับคิดว่าผมคงทิ้ง
และไม่ทราบว่ามีมือถืออยู่ข้างใน เลยไม่สนใจ ทำให้ผมมั่นใจว่ามีพนักงานคนใดคนหนึ่งเก็บไป เลยไปติดต่อที่ผู้จัดการรร้าน ว่าใครเป็นคนเก็บโต๊ะ
แต่ก็ไม่มีใครยอมรับว่าไปเก็บถ้วยชามที่โต๊ะผม มีแต่บอกไม่เห็นว่าใครเป็นคนเก็บ จากนั้นผู้จัดการสั่งให้ไปรื้อดูขยะที่ทิ้ง ว่ามีไหม แต่ก็ไม่มีใครพบ
ถ้ามีมาคนเก็บโตะแล้วนึกว่าของที่ผมวางไว้เป็นขยะในขยะต้องมีของๆผม แต่กลับหาไม่เจอ จากนั้นมีการค้นล๊อคเกอร์ ค้นกระเป๋าก็ไม่พบ
พนักงานที่มาเก็บโต๊ะก็ไม่มีใครยอมรับว่าใครเป็นคนไปเก็บ แต่มีคนเห็นว่าลืมทิ้งไว้ แต่ไม่คิดว่าข้างในจะเป็นโทรศัพท์
สุดท้ายก็ทำให้ผมรู้แน่ชัดว่าพนักงานเป็นคนเอาไป แต่ทำไมพนักงานที่มาทำงานบริการต้องมีนิสัยแบบนี้ด้วยหรือ
แล้วถ้ามีเหตุการอย่างนี้เกิดขึ้นทุกคนต้องทำใจใช่มั้ยถ้าลืมของไว้ในร้าน MK และเหตุการณ์นี้ใครจะเป็นรับผิดชอบทางร้านก็ไม่มีกล้องวงจรปิด
และทั้งหมดเป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นจิง มีการแจ้งความเรียบร้อยแล้ว สามารถติดต่อไปทางร้าน mk สาขาดังกล่าวได้
แล้วสุดท้ายผมอยากให้คัดพนักงานสักหน่อยที่คิดจะทำงานบริการ
เพราะพนักงานบางคนมีการทำกริยาประชด และบ่นพึมพำเหมือนน่าลำคลาญ แต่ขอถามหน่อยถ้าพวกคุณของหาย
ไม่ใช่ราคา ร้อย สองร้อย แต่ราคาเป็นหมื่นขึ้นคุณอยากจะได้ของคืนไหม
แล้วได้คำตอบแบบนี้ มา :
MK ต้องขออภัยคุณสิทธิศักดิ์ สิรมานนท์ เป็นอย่างยิ่งต่อกับเหตุการณ์และการบริการที่เกิดขึ้น ทาง adminได้รับเรื่องเรียบร้อยและจะรีบดำเนินการตรวจสอบเพื่อส่งเรื่องต่อให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโดยด่วนค่ะ เราจะพยายามติดตามของที่สูญหายไปอย่าเต็มความสามารถค่ะ รบกวนคุณ Tulaporn Keratana อีเมลรายละเอียด ชื่อ ที่อยู่ วันเวลา และเบอร์ติดต่อกลับ ไปที่ mkcustomerservice@mkrestaurant.com เพื่อที่ทางฝ่าย Customer Service จะได้ประสานงานและติดต่อกลับไปถึงแนวทางการแก้ไขค่ะ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้อีกครั้งค่ะ
โดย น้องผมรู้ทั้งรู้ว่า ไม่ไช่คนในร้านที่มากินด้วยกันแน่นอน เพราะ นั่งห่างกันมากและก็ออกหลังคนอื่น
ฝากเตือนไว้ นะครับให้ได้ระวังกัน ผมในฐานะลูกค้า เสียความรู้สึกมาก
ขอบคุณ เจ้าของไอดี nanjaow ด้วยนะครับ
เรื่องเกิดที่ MK Big C Extra Phetkasem 2 ฝากเตื่อนเพื่อนๆพี่ๆน้องๆด้วยนะครับ
คือเรื่อง มีอยู่ว่ารุ่นน้องไปกิน MK
เมื่อคืนวันอังคารที่ 30/04/56 เวลา 21:07 ผมได้เช็กบิลในร้าน MK ที่ BigC extra สาขาหนองแขม ผมได้ลืมมือถือ รุ่น galaxy s3
วางไว้บนโต๊ะอาหารซึ่งใส่ปลอกมือถืออยู่ จากนั้นผ่านไปประมาณครึ่งช่วโมงผมได้กลับมาถามทางร้านเรื่องมือถือ พนักงานก็ให้ไปติดต่อแคชเชีย
พอไปติดต่อพนักงานแคชเชียบอกว่าไม่มีรายการของหาย ซึ่ง ณ ช่วงเวลา ตอนที่ผมเช็กบิลนั้น ลูกค้ามีกันแค่ 3 โต๊ะ
นั้งห่างๆกันผมนั้งอยู่โต๊ะสุดท้ายจึงไม่น่าเป็นไปได้ที่ลูกค้าท่านอื่นจะเดินมาดูของบนโตะผมเพราะมันห่างกันมาก
แต่แล้วพอทราบว่าพนักงานแคชเชียบอกไม่มีของหาย แต่มีพนักงานคนหนึ่งบอกว่า เห็นว่ามีปลอกถุงเท้าวางไว้บนโตะแต่ไม่ได้ไปจับคิดว่าผมคงทิ้ง
และไม่ทราบว่ามีมือถืออยู่ข้างใน เลยไม่สนใจ ทำให้ผมมั่นใจว่ามีพนักงานคนใดคนหนึ่งเก็บไป เลยไปติดต่อที่ผู้จัดการรร้าน ว่าใครเป็นคนเก็บโต๊ะ
แต่ก็ไม่มีใครยอมรับว่าไปเก็บถ้วยชามที่โต๊ะผม มีแต่บอกไม่เห็นว่าใครเป็นคนเก็บ จากนั้นผู้จัดการสั่งให้ไปรื้อดูขยะที่ทิ้ง ว่ามีไหม แต่ก็ไม่มีใครพบ
ถ้ามีมาคนเก็บโตะแล้วนึกว่าของที่ผมวางไว้เป็นขยะในขยะต้องมีของๆผม แต่กลับหาไม่เจอ จากนั้นมีการค้นล๊อคเกอร์ ค้นกระเป๋าก็ไม่พบ
พนักงานที่มาเก็บโต๊ะก็ไม่มีใครยอมรับว่าใครเป็นคนไปเก็บ แต่มีคนเห็นว่าลืมทิ้งไว้ แต่ไม่คิดว่าข้างในจะเป็นโทรศัพท์
สุดท้ายก็ทำให้ผมรู้แน่ชัดว่าพนักงานเป็นคนเอาไป แต่ทำไมพนักงานที่มาทำงานบริการต้องมีนิสัยแบบนี้ด้วยหรือ
แล้วถ้ามีเหตุการอย่างนี้เกิดขึ้นทุกคนต้องทำใจใช่มั้ยถ้าลืมของไว้ในร้าน MK และเหตุการณ์นี้ใครจะเป็นรับผิดชอบทางร้านก็ไม่มีกล้องวงจรปิด
และทั้งหมดเป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นจิง มีการแจ้งความเรียบร้อยแล้ว สามารถติดต่อไปทางร้าน mk สาขาดังกล่าวได้
แล้วสุดท้ายผมอยากให้คัดพนักงานสักหน่อยที่คิดจะทำงานบริการ
เพราะพนักงานบางคนมีการทำกริยาประชด และบ่นพึมพำเหมือนน่าลำคลาญ แต่ขอถามหน่อยถ้าพวกคุณของหาย
ไม่ใช่ราคา ร้อย สองร้อย แต่ราคาเป็นหมื่นขึ้นคุณอยากจะได้ของคืนไหม
แล้วได้คำตอบแบบนี้ มา :
MK ต้องขออภัยคุณสิทธิศักดิ์ สิรมานนท์ เป็นอย่างยิ่งต่อกับเหตุการณ์และการบริการที่เกิดขึ้น ทาง adminได้รับเรื่องเรียบร้อยและจะรีบดำเนินการตรวจสอบเพื่อส่งเรื่องต่อให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโดยด่วนค่ะ เราจะพยายามติดตามของที่สูญหายไปอย่าเต็มความสามารถค่ะ รบกวนคุณ Tulaporn Keratana อีเมลรายละเอียด ชื่อ ที่อยู่ วันเวลา และเบอร์ติดต่อกลับ ไปที่ mkcustomerservice@mkrestaurant.com เพื่อที่ทางฝ่าย Customer Service จะได้ประสานงานและติดต่อกลับไปถึงแนวทางการแก้ไขค่ะ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้อีกครั้งค่ะ
โดย น้องผมรู้ทั้งรู้ว่า ไม่ไช่คนในร้านที่มากินด้วยกันแน่นอน เพราะ นั่งห่างกันมากและก็ออกหลังคนอื่น
ฝากเตือนไว้ นะครับให้ได้ระวังกัน ผมในฐานะลูกค้า เสียความรู้สึกมาก
ขอบคุณ เจ้าของไอดี nanjaow ด้วยนะครับ