ระบบ Call Center AIS ห่วยมาก ปรับปรุงด่วน จะไม่ไหวแหละ หลายเรื่องเกิน

กระทู้คำถาม
เรื่องของเรื่องคือ ช่วงสงกรานต์วันที่ 14 ถ้าจำไม่ผิด ใช้โทรศัพท์โทรไป Call Center ให้ยกเลิกค่าบริการ...ให้
ครั้งนั้น คุยกับพนักงานเลยนะไม่ใช่ขอความอัตโนมัติอะไร...น้องเขาบอกว่าเดียวดำเนินการให้

ปรากฏว่าผ่านไปสักอาทิตย์ พบว่าเรื่องขอให้ทำ ยังไม่ได้ทำให้อีก วันที่ 20 เมษาเลย โทรไปให้เจ้าหน้าที่ทำให้อีกครั้ง
ครั้งนี้ทำสำเร็จ เรื่องเหมือนจะจบ

ถ้าบิลรอบล่าสุด ไม่มีค่าบริการแพงหูฉี่ที่โทรไปยกเลิกตั้งแต่วันที่ 14 นั้นแสดง
ประเด็นที่จะโวยในนี้ไม่ใช้เรื่องค่าโทร...เพราะคุยกับพนักงานคนล่าสุดแล้ว เขาบอกว่าจะตามเรื่องให้

ประเด็นคือ เราเน้นกับพนักงานคนล่าสุดว่า "เราจะไม่รับผิดชอบค่าบริการใดๆทั้งสิน ที่เกิดขึ้นหลังจากการที่เราโทรไปหา Call Center รอบแรกและขอให้พนักงานยกเลิกบริการ" ...แต่คือเขาไม่ทำเองไง (ไม่รู้ว่าทำไม งง)

ที่แปลกคือ!!!!

พนักงานคนล่าสุดพยายามจะหาข้อมูลการโทรเข้าของรับบริการในวันที่ 14 เรา แต่เขาบอกว่า"""ไม่พอบันทึกการโทรเข้า Call Center""""

อี๊ดดดเอ๊ย....ถามหน่อยเหอะ ลูกค้าคุยกับผีหรอ   งงว่าทำไมระบบไม่บันทึกข้อมูล  ทำไมไม่บันทึก!!!!!!!!!!!!!!
แล้วตอนรอสายจะพูดทำไมว่า....จะขอบันทึกการสนทนาระหว่างรับบริการ.... เพื่อ???!!!!!!
ห....ก!!!!!

IT ถ้าทำงานได้ดีแค่นี้ ตรวจสอบและบันทึกการทำงานพนักงานได้แค่นี้!! บริษัทเตรียมตัวเจ๊ง
ไม่ต้องมาสงสัยว่า ฉันโทรไปจริงไหม
ถ้าไม่โทร ไม่กล้าโวยหรอกโวย..........
1000000000000000000000000000000000000000000000000000% ว่าคุยกับพนักงาน ไม่ได้ฝันไป


ค่าโทรแบบรายเดือนก็แพง เน็ตก็ห่วย พอกันที



วอน AIS ช่วยตอบหน่อยว่าวันนั้น วันที่ 14 ที่เราคุยด้วยนี้ ผี หรือ พนักงาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่