ปรึกษาเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องการ Divert

กระทู้สนทนา
ปรึกษาเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องการ Divert

ใจจริงแล้ว ผมตั้งใจจะย้ายค่าย แต่ทำไม่ได้เนื่องจากเพิ่งอัพเกรดไป ais new 3g  และผมจะมาโกรธพวกคุณไปก็คงจะไม่ได้อะไร ผมจึงขอปรึกษาหาทางออกด้วยการ Divert all call ไปยังเบอร์ใหม่จนกว่าจะย้ายค่ายได้

จริงๆที่ผ่านมาเคยทำบ้าง แต่ทำแค่แปบๆ เลยไม่ค่อยได้ใส่ใจเรื่องค่าบริการ Divert แต่รอบนี้ ต้องทำไม่น้อยกว่า 90 วัน จึงขอปรึกษาดังนี้

1) การ Divert all call ไปยังเบอร์ใหม่ ค่ายอื่นของผม จะกำหนดระยะเวลาได้นานสุดเท่าไร เป้าหมายของผมคือต้องการอย่างน้อยๆ 90 วัน ที่โอนเบอร์ย้ายค่ายไม่ได้

2) ค่าบริการคิดตอนไหน คิดตอนที่โทรศัพท์ดัง(โอนมายังเบอร์ใหม่) หรือตอนที่รับสาย และถ้าหากผมตัดสายที่ Divert มา เสียค่าบริการหรือไม่

3) ผมสามารถแจ้ง Call Center ไว้แล้วก็ถอดซิมส์เก็บไว้เฉยๆ จนกว่าจะย้ายค่ายได้เลยใช่หรือไม่

ทั้งนี้หากท่านอยากทราบผมประสบปัญหาอะไรมาถึงต้องย้ายค่าย ผมเป็นเจ้าของเบอร์โทร 0814204057 อธิบายไว้ในลิงค์นี้ https://www.facebook.com/aiscallcenter1175/posts/655656221125618 ซึ่งก็ไม่ได้รับความสนใจจากเจ้าหน้าที่ๆ เพจเลย แม้แต่น้อย มีแต่เพื่อนผมมากดไลค์กันจนผมกลายเป็นตัวตลก ก็พยายามฮาๆกับเพื่อนๆใน FB ของผมไป

ซึ่งผมหมดหวังแล้ว ตลอด 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา ผมต้องโทรตามเรื่องเอง และก็ได้รับทั้งข้อความ sms และโทรมาแจ้งจากท่าน ว่าปัญหาแก้ไขแล้ว (แต่ยังไม่สามารถแก้ไขได้จริง) สั่งให้ผมแก้นั่นนี่เดิมๆซ้ำๆหลายรอบ จนครั้งหลังๆ ผมต้องเป็นคนอธิบายไปยังคอลเซ็นเตอร์เอง ว่าได้ลองทำอะไรบ้างแล้ว ขอให้หยุดแนะนำอะไรซ้ำซากและดูรายงานที่ผ่านมาบ้าง ไม่ใช่ให้ผมเล่าซ้ำทุกรอบ

จนผมสงสารพวกคุณแทน ทุกสายผมถือว่าท่านพยายามแล้ว ผมเองก็อดทนอดกลั้นไม่ใช้อารมณ์กับพนักงานอย่างพวกท่าน ที่ต้องมารับกรรมของผู้บริหารที่สะเพร่าวางแผนไม่รอบคอบจนเกิดความเสียหายแก่ลูกค้าอย่างผมเช่นนี้

ผมเคยได้รับบริการที่น่าประทับใจจาก AIS มาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ใช้งานเยอะจนเป็น Serenade อะไรสักอย่าง ที่ผมก็ไม่ค่อยได้สนใจประโยชน์ตรงนั้นมากนัก น่าเสียดายที่มันต้องมาเป็นแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่