ทรูแก้ไขปัญหาอินเตอร์เนต cable ไม่ได้เป็นเวลา 1 เดือนเต็ม ขอเปลี่ยนเป็น adsl ต้องเสียค่าปรับ 4000 บาท !!!!!

กระทู้สนทนา
ใครจะติดทรู ระวังเอาไว้นะครับ

แต่ก่อนผมใช้ ของ TOT พอทรูมาโฆษณาว่า ระบบ เคเบิ้ลเร็วมาก และเสถียรมากก็เลยลองของใช้ดู ปรากฎว่ามีปัญหาตั้งแต่ติดตั้ง(หลุดทุก สิบห้านาที)

โทรไปตามแก้ไขปัญหาตลอด ได้รับการแก้ไขมาเรื่อยๆ แต่ก็แก้ไม่ได้ ทั้งเซตสัญญานใหม่ เปลี่ยนเราเต้อ สองครั้ง และตามเรื่องเป็นเวลา

1 เดือนเต็ม สุดท้ายไม่ไหวขอเปลี่ยนเป็น adsl ทางทรูแจ้งว่า ต้องเสียค่าปรับ4000 บาท โอ้โห คนเสียเงินใช้อินเตอร์เนตแบบหลุดๆ

เป็นเวลา 1 เดือน แก้ไขปัญหาไม่ได้ต้องการหาทางออก แต่กลับแจ้งว่าถ้าจะเปลี่ยนต้องโดนค่าปรับ 4000 บาท

โมโหมาก เสียเวลาเป็นเดือน ค่าโทรศัพท์อีกไม่รู้เท่าไร แถมต้องมานั่งเสียอารมณ์อีก

ผมไม่ยอมเสียค่าปรับ บอกว่างั้นคุณหาวิธีมาแก้ไขปัญหาให้ผม ขอแบบรับประกันว่าใช้งานได้ปกติ ก็เงียบ ไม่รับประกัน

สรุป ผมต้องแบกรับปัญหานี้ไปเรื่อยๆ พร้อมกับเสียค่าบริการเดือนละ 700 บาทไปเรื่อยๆใช่ไหม เอาเปรียบผู้บริโภคมากเกินไปรึเปล่า  

คอลเซ็นเตอร์ก็ทำงานแบบขอไปที โยนไปนู้นโยนไปนี่ เวลามีปัญหา กะเอาแค่ตัวเองรอด  

ตามกฎหมายแล้วพอจะมีวิธียกเลิกแบบไม่เสียค่าบริการไหมครับ เพราะไม่ไหวจริงๆ หรือจะไม่จ่ายแล้วให้ทรูฟ้องร้องเอา

ขนาดสำเนา บัตรประชาชน ผมแจ้งให้มารับก็ยังไม่มารับสักที ถ้าไม่มีสำเนาผมไม่จ่าย ทางทรูจะฟ้องเอาอะไรกับผมได้ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่