หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อัพเกรดสามจีใหม่ แต่ใช้โปรเหมา ๆ ไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
คือมีความจำเป็นต้องใช้วันนี้ ทีแรกจะสมัครเหมาๆคนโปรด สมัครไม่ได้เลยโทรไปคอลเซนเตอร์
เค้าแจ้งว่าทำอัพแล้วใช้โปรนี้ไม่ใด้ ให้สมัครเหมา ๆ ตามช่วงเวลา เมื่อกี้เลยกดสมัครไปก็ไม่ผ่าน บอกว่าคนสมัครเต็มแล้ว
ทำยังไงได้บ้างคะ มีความจำเป็นต้องโทรนานอ่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตค่ายเขียวมีปัญหาหนักมาก
ตอนแรกจ่ายราคานึงแต่บอกว่าจำเป็นต้องเกรดแพ็คซึ่งเพิ่มราคาขึ้นอีกแต่พออัพเกรดขึ้นแล้วกลายเป็นว่าสัญญาณขาดๆหายๆ เวลาครบเดือนตัดเน็ตตรงเป๊ะแต่เวลาให้บริการสัญญาณแย่มากกลับไม่ได้รับการชดเชชยช่วยเหลืออะไรเ
สมาชิกหมายเลข 9148599
ดีแทค ไม่ทราบว่าให้ติดต่อยังไงได้บ้างคะ
จะซื้อไอโฟน6s จากดีแทค โทรหาคอลเซนเตอร์ ก็โยนให้โทรหาศูนย์ พอโทรหาศูนย์โทรเท่าไหร่ก็ไม่มีคนรับ พอโทรหาคอลเซนเตอร์ใหม่ก็โยนอีก สรุปอยากบริการมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 3611461
ทำอย่างไร ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทรู!
เรื่องมีอยู่ว่าเราเปิดใช้งานซิมนี้มานานมาก และเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วได้ไปจัดการซิมปกติเป็น e-Sim แต่เมื่อเดือนที่แล้ว ได้รับข้อความแจ้งเตือนว่า “ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่
สมาชิกหมายเลข 3284469
Aisทำไงให้ได้คุยกับคอชเซนเตอร์
เมื่อกี้โทร1175 มีแต่พูดภาษาอะไรก็ไม่รู้โทรไปเบอร์ 02-114-7424 คอลเซนเตอร์ก็บอกให้ไปโทรหา1175 มีแต่บอทพูดภาษาอะไรไม่รู้สรุปจะคุยต้องทำไงบ้างคะ ต้องไปหาศูนย์อย่างเดียวเลยหรือเปล่า?
สมาชิกหมายเลข 7688306
ขอวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ais
จะเปิดเบอร์ออนไลน์ มันติดปัญหาโทร1175 ก็มีเเต่อัติโนมัติจะทำไงได้บ้างหรือเอไอเอสเขาไม่ต้องการลูกค้าใหม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9125162
เบอร์แปลก โทรมาไม่พูด แอบอัดเสียงไหม คล้ายแก๊งคอลเซนเตอร์ เบอร์ 020905555
เบอร์แปลก โทรมาไม่พูด แอบอัดเสียงไหม คล้ายแก๊งคอลเซนเตอร์เลย เบอร์ 020905555 ที่ตั้งแถวบางเขน ใช่บริษัทจริงๆหรอ โทรมาเรื่องอะไร ตำรวจ/DBD ไหนว่างๆเข้าไปตรวจสอบบริษัทนี้หน่อย เรื่องความโปร่งใส โทรมายิ่
สมาชิกหมายเลข 3449472
สอบถาม DTAC กรณีซิมหายแต่อยากได้เบอร์เดิมค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เนื่องจากได้เปลี่ยนเครื่องและซิมใหม่ค่ะ แต่ทำซิมเบอร์เดิมหาย เบอร์ 0647569834 แต่จำเป็นต้องใช้เบอร์นี้ในการรับ OTP ค่ะ เนื่องจากเบอร์ผุกไว้กับบัญชี social เยอะ จะสามารถทำยังไงได้บ้า
สมาชิกหมายเลข 8061192
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ รบกวนเห็นกระทู้นี้แล้วติดต่อกลับหน่อยค่ะ มีเรื่องจำเป็น
สมาชิกหมายเลข 8261792
ซิมการ์ด และ eSIM จำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ ทรู อัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 68 จากนั้นเสียค่าอัพกี่บาท
ได้รับ sms และโทรแจ้งเตือนแทบทุกวันเลยครับ ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่
ศุภชัย_mMAN
เน็ตค่ายเขียว SHOP สาขาโลตัสเสนา จะย้ายจุดติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน ไปถึงSHOPแต่ให้โทรหาคอลเซนเตอร์
เน็ตค่ายเขียว SHOP สาขาโลตัสเสนา จะย้ายจุดติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน ไปถึงSHOPแต่ให้โทรหาคอลเซนเตอร์ แล้วทีนี้จะมี SHOP ไว้เพื่ออะไร ทำไรไม่ได้ มีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ต โทรคอลเซเตอร์เกือบครึ่ง ชม.
สมาชิกหมายเลข 1717378
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อัพเกรดสามจีใหม่ แต่ใช้โปรเหมา ๆ ไม่ได้เลย
เค้าแจ้งว่าทำอัพแล้วใช้โปรนี้ไม่ใด้ ให้สมัครเหมา ๆ ตามช่วงเวลา เมื่อกี้เลยกดสมัครไปก็ไม่ผ่าน บอกว่าคนสมัครเต็มแล้ว
ทำยังไงได้บ้างคะ มีความจำเป็นต้องโทรนานอ่ะ